ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารสหรัฐฯ | newswit

ทิสโก้ฟันธง! ปัญหา SVB ไม่ลามเหมือนซับไพรม์
ทิสโก้ฟันธง! ปัญหา SVB ไม่ลามเหมือนซับไพรม์
ฐานะการเงินแบงก์แกร่ง ธ.กลางมีประสบการณ์ และสภาพคล่องในระบบเยอะ – นายคมศร ประกอบผล Mar 2023
YLG ปรับเป้าหมายทองคำปี66 สู่
YLG ปรับเป้าหมายทองคำปี66 สู่
2,075 ดอลลาร์ต่อออนซ์ แนะเพิ่มความระมัดระวังเหตุราคาเข้าใกล้จุดสูงสุด – นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ Mar 2023
ฟิทช์: ธนาคารจากเอเชียได้ส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากธนาคารจากยุโรปและธนาคารสหรัฐฯ – ธนาคารพาณิชย์ต่างชาติในประเทศไทยมีบทบาทมากขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงปีที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากจากการที่ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิยูเอฟเจ (BTMU; A/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) เข้าซื้อกิจการธนาคารกรุงศรีอยุธยา (จำกัด) มหาชน ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ ในเดือนธันวาคม 2556 ทั้งนี้ ณ สิ้นปี 2557
โกลเบล็ก แนะเก็งกำไรทองคำ ตามกรอบ 1,260-1,330 เหรียญต่อทอยออนซ์ ส่งซิกหุ้น GENCO – BWG – SUPER สัญญาณการฟื้นตัว ราคามีลุ้นไปได้ต่อ – นายโสฬส สาครวิศว กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GBX เปิดเผยถึงกรอบราคาทองคำในสัปดาห์นี้ ว่า ให้จับตาเรื่องผลการประชุมธนาคารสหรัฐ ที่จะเป็นปัจจัยกดดันทางจิตวิทยาหากมีการประกาศลด วงเงินมาตรการ QE ลงอย่างต่อเนื่อง โดยให้กรอบราคาทองคำไว้ที่ระดับ
บทวิจัยแนวโน้มตลาดทองคำ ประจำวันที่ 17-24 ก.ค. 52 โดย YLG Bullion International – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่น ราคาทองคำในช่วงต้นของสัปดาห์ปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังค่าเงินดอลลาร์และเงินเยนเริ่มอ่อนค่าลงบ้างแล้ว หลังคาดกันว่ากำไรของธนาคารสหรัฐจะเพิ่มขึ้น อีกทั้ง รมว.คลังสหรัฐเปิดเผยในวันจันทร์ว่า การฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกยังคงเผชิญความเสี่ยง แต่กล่าวเสริมว่ามีโอกาสสูงที่เศรษฐกิจสหรัฐและประเทศชั้นนำอื่นๆจะเริ่มขยายตัวในช่วง
ธนาคารสหรัฐฯ ให้บริการทางการเงินแก่ผู้ส่งออกต่างประเทศ – กรุงเทพ--13 มี.ค.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมะนิลาว่า ธนาคาร First Union Bank of New England ของสหรัฐฯ ให้บริการทางการเงินแก่ผู้ส่งออกฟิลิปปินส์ ซึ่งอาจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ส่งออกของไทย ดังนี้ 1. ธนาคาร First National Bank of New England (FNB) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Harford มลรัฐ Connecticut สหรัฐฯ