ข่าวประชาสัมพันธ์ท่าอากาศยานภูเก็ต | newswit

OR ร่วมกับ การบินไทย เติมน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน
OR ร่วมกับ การบินไทย เติมน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน
(SAF) เที่ยวบินนำร่อง ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต – นายดิษทัต เปิดเผยว่า ในวันนี้ OR 13 Dec
OR จับมือ การบินไทย พัฒนาทักษะการให้บริการเติมน้ำมันอากาศยานตามมาตรฐาน
OR จับมือ การบินไทย พัฒนาทักษะการให้บริการเติมน้ำมันอากาศยานตามมาตรฐาน
IATA ระดับ 2 ยกระดับมาตรฐานการให้บริการเติมน้ำมันอากาศยานในประเทศไทย – นายชัยพฤฒิ วัชรีคุปต์ 23 Aug
TKC จับมือ 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลก
TKC จับมือ 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลก
พัฒนาระบบสนามบินอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โชว์ผลงาน 3 สนามบิน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, 07 Jun
บัตรเครดิต ทีทีบี ร่วมฉลองแคมเปญครบรอบคิง
บัตรเครดิต ทีทีบี ร่วมฉลองแคมเปญครบรอบคิง
เพาเวอร์ มอบคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 35,000 คะแนน – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือ Oct 2022
PRAPAT ส่งมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อให้
PRAPAT ส่งมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อให้
ท่าอากาศยานภูเก็ต หนุนเปิดเมือง ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ – นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนแท่นจ่ายเจลและเครื่องจ่ายเจลอัตโนมัติ Jun 2021
PRAPAT ร่วมเปิดเมือง ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
PRAPAT ร่วมเปิดเมือง ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
เล็งอัดแคมเปญ 100X100 ฝ่าวิกฤตโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว – นายวีระพงค์ ลือสกุล Jun 2021
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม
เป็นประธานในพิธีเปิดห้องรับรองพิเศษของการบินไทย ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต – นายถาวร เสนเนียม Feb 2020
ท่าอากาศยานภูเก็ตเปิดให้บริการอาคารผู้โดยสารภายในประเทศอย่างเป็นทางการในวันที่
ท่าอากาศยานภูเก็ตเปิดให้บริการอาคารผู้โดยสารภายในประเทศอย่างเป็นทางการในวันที่
25 มิถุนายน 2561 – นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.กล่าวว่า ตามที่ ทอท.ได้ดำเนินโครงการพัฒนา Jun 2018
แอร์เอเชียย้ายเคาน์เตอร์เช็คอินภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต ให้บริการที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ระยะที่ 1 เคาน์เตอร์หมายเลข 40-44 – 1. เช็คอินทุกเส้นทางภายในประเทศ (เที่ยวบิน FD) ใช้บริการที่เคาน์เตอร์หมายเลข 40-44 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ระยะที่ 1(เฟส 1 ทางด้านทิศใต้) 2. เช็คอินทุกเส้นทางระหว่างประเทศ (เที่ยวบิน FD/AK) และบริการต่อเที่ยวบิน (Fly Thru) ใช้บริการที่เคาน์เตอร์แถว D อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ(หลังใหม่) 3.
แอร์เอเชียย้ายเคาน์เตอร์เช็คอิน ท่าอากาศยานภูเก็ต เส้นทางบินระหว่างประเทศ และ บริการต่อเที่ยวบิน (Fly Thru) – สายการบินแอร์เอเชียพร้อมย้ายการให้บริการเคาน์เตอร์ตรวจรับบัตรโดยสาร (Check-in) ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต ของทุกเที่ยวบินระหว่างประเทศ และ บริการต่อเที่ยวบิน (Fly Thru) ไปยังอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ (หลังใหม่) ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2559เป็นต้นไป ตามนโยบายของทางท่าอากาศยานภูเก็ต
การบินไทยร่วมสนับสนุน ทอท. ทดสอบอาคารผู้โดยสารหลังใหม่สนามบินภูเก็ต – ท่าอากาศยานภูเก็ต ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ ทอท.จะเปิดใช้อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยร่วมสนับสนุนการทดสอบระบบการให้บริการผู้โดยสารขาเข้าของ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559
ภาพข่าว: อธิบดีกรมศุลกากรลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมด่านศุลกากรภูเก็ต และด่านศุลกากรท่าอากาศยานภูเก็ต จ.ภูเก็ต –
ท่าอากาศยานภูเก็ต ซ้อมแผนฉุกเฉินเมื่อเกิดภัยสึนามิ
ท่าอากาศยานภูเก็ต ซ้อมแผนฉุกเฉินเมื่อเกิดภัยสึนามิ
– นาวาอากาศเอก กันต์พัฒน์ มังคละศิริ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Jul 2014
แอร์เอเชียประกาศแนวทางสำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากท่าอากาศยานภูเก็ตปิดให้บริการชั่วคราว – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แอร์เอเชีย ตามที่เกิดสถานการณ์แผ่นดินไหวศูนย์กลางอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย บริเวณตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย รับรู้แรงสั่นสะเทือนได้ในจังหวัดภูเก็ต พังงา และจังหวัดต่างๆ ซึ่งท่าอากาศยานภูเก็ตประกาศปิดให้บริการชั่วคราวจนถึงเวลา 08.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2555 สายการบินแอร์เอเชียขอแสดงความห่วงใย
ท่าอากาศยานภูเก็ตปฏิบัติตามแผนรองรับการเกิดสึนามิ – กรุงเทพ--11 เม.ย.--ท่าอากาศยานไทย ว่าที่เรืออากาศโท อนิรุทธิ์ ถนอมกุลบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กล่าวว่า ตามที่มีเหตุแผ่นดินไหว 8.6 ริกเตอร์ ที่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเวลา 15.38 น. วันพุธที่ 11 เมษายน 2555 ส่งผลถึงภาคใต้ของประเทศไทย นั้น ตั้งแต่เวลา 16.50 น. ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.)
ท่าอากาศยานภูเก็ตปฏิบัติตามแผนรองรับการเกิดสึนามิ – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ท่าอากาศยานไทย ว่าที่เรืออากาศโท อนิรุทธิ์ ถนอมกุลบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กล่าวว่า ตามที่มีเหตุแผ่นดินไหว 8.6 ริกเตอร์ ที่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเวลา 15.38 น. วันพุธที่ 11 เมษายน 2555 ส่งผลถึงภาคใต้ของประเทศไทย นั้น ตั้งแต่เวลา 16.50 น. ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.)
การบินไทยชี้แจงกรณีเที่ยวบิน ทีจี 201 ไม่สามารถบินลงที่สนามบินภูเก็ตได้ – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--การบินไทย ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ชี้แจงกรณีเที่ยวบินที่ ทีจี 201วันที่ 26 กรกาคม 2554 ไม่สามารถลงจอดที่ท่าอากาศยานภูเก็ตได้ตามปกติ เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่อำนวยและมีฝนตกหนักทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นต่ำกว่าเกณท์มาตรฐานความปลอดภัย
ทอท.เร่งฟื้นฟูภาพลักษณ์หลังเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ท่าอากาศยานไทย บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ซึ่งเป็นผู้บริหารท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานเชียงราย และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้พิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อศึกษาแนวทางการฟื้นฟูภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของ
การบินไทยให้บริการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานภูเก็ต รวม 29 เที่ยวบิน ในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างประเทศทั้งขาเข้าและขาออก ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานภูเก็ต ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2551 จำนวนรวม 29 เที่ยวบินดังต่อไปนี้ เที่ยวบินขาออก จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำนวน 12 เที่ยวบิน เที่ยวบิน เส้นทาง เวลาออกเดินทาง เวลาถึงที่หมาย
ภาพข่าว: ท่าอากาศยานภูเก็ตจัดกิจกรรม“Lucky Flight by AOT” – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ท่าอากาศยานไทย น.ท.วิชา เนินลพ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต มอบของรางวัลให้กับผู้โดยสารที่โชคดี ซึ่งเดินทางมาท่าอากาศยานภูเก็ต ในช่วงเดือน ต.ค.- ธ.ค.51 ซึ่งเป็นช่วงที่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสายการบิน ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม “Lucky Flight by AOT” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมตรวจเยี่ยมท่าอากาศยานภูเก็ต – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ทอท. นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (รชค.) ได้เดินทางตรวจเยี่ยมท่าอากาศภูเก็ต (ทภก.) เพื่อมอบนโยบายและแนวทางการจัดทำแผนพัฒนา ทภก.ระยะยาวปีงบประมาณ 2552-2554 ให้สอดคล้องกับแนวนโยบายของกระทรวงคมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รชค.เปิดเผยภายหลังการตรวจเยี่ยมทภก. ว่า จากสถิติปริมาณการจราจรทางอากาศของ
บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเทิดพระเกียรติ ในโครงการ “ทอท.รวมใจภักดิ์รักในหลวง” – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ทอท. บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ในฐานะผู้บริหารท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ท่าอากาศยานเชียงใหม่ (ทชม.) ท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ทหญ.) ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.) ท่าอากาศยานเชียงราย (ทชร.) และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและแสดงถึงความจงรักภักดีในโครงการ
ธนาคารธนชาต เตรียมมอบเงินชดเชยค่าสินไหม 1 ล้านบาท แก่ลูกค้าเงินฝากที่ประสบเหตุทางเครื่องบิน – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ธนาคารธนชาต รายงานข่าวจากธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า จากเหตุการณ์ของอุบัติเหตุเครื่องบินสายการบิน วัน ทู โก ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2550 ที่ผ่านมา ทางธนาคารฯได้รับทราบข่าวเบื้องต้นมีผู้ประสบเหตุถึงแก่ชีวิตจำนวน 1 ราย เป็นลูกค้าเงินฝากของธนาคารธนชาต ในโครงการ “เงินฝากออมทรัพย์มีระดับ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดตั้งจุดบริการช่วยเหลือญาติผู้ประสบอุบัติเหตุกรณี One to go – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ท่าอากาศยานไทย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดตั้งจุดบริการช่วยเหลือญาติผู้ประสบอุบัติเหตุ กรณีเครื่องบิน One to go ประสบอุบัติเหตุที่ท่าอากาศยานภูเก็ต (Help Desk Phuket Case) เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือญาติของผู้ประสบอุบัติเหตุที่จะเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต และการรับส่งศพ ร.ท.ณรงค์ชัย ถนัดช่างแสง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รักษาการผู้อำนวยการ
การบินไทยยกเลิกเที่ยวบินเส้นทางภูเก็ตจนกว่าสนามบินเปิด และพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--การบินไทย บริษัท การบินไทยจำกัด (มหาชน) แจ้งยกเลิกเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต จำนวน 8 เที่ยวบิน จนกว่าท่าอากาศยานภูเก็ตจะเปิดให้บริการตามปกติ เรืออากาศโทอภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทย ประกาศยกเลิกเที่ยวบินไป- กลับ กรุงเทพ- ภูเก็ต จำนวน 8 เที่ยวบินดังนี้ 1.
การบินไทยยกเลิกเที่ยวบินเส้นทางภูเก็ตจนกว่าสนามบินเปิด และพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--การบินไทย บริษัท การบินไทยจำกัด (มหาชน) แจ้งยกเลิกเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต จำนวน 8 เที่ยวบิน จนกว่าท่าอากาศยานภูเก็ตจะเปิดให้บริการตามปกติ เรืออากาศโทอภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทย ประกาศยกเลิกเที่ยวบินไป- กลับ กรุงเทพ- ภูเก็ต จำนวน 8 เที่ยวบินดังนี้ 1.
ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทย เปิดสาขาย่อยท่าอากาศยาน ภูเก็ต – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ธนาคารทหารไทย นายอมร สุคนธ์ปิตุมาต(ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจสาขาภาคใต้ 2 ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยนาวาอากาศโท วิชาญ เนินลพ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ร่วมเป็นประธานตัดริบบิ้นในพิธีเปิดดำเนินการ ธนาคารทหารไทย สาขาย่อยท่าอากาศยาน ภูเก็ต โดยมีนางขวัญเนตร ธมชยากร เป็นผู้จัดการสาขา เมื่อเร็วๆนี้ การเปิดสาขาในครั้งนี้
ททท. เร่งขายภูเก็ตในสิงค์โปร์ – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ททท. นางพรศิริ มโนหาญ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาดต่างประเทศ เผยยอดนักท่องเที่ยวสิงค์โปร์ที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานภูเก็ต ในเดือนพฤษภาคม มีจำนวน 2,854 คน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2547 ร้อยละ 4.08 โดยมีสาเหตุมาจากการทำตลาดของสำนักงาน ททท.สิงค์โปร์ ร่วมกับไทเกอร์ แอร์เวยส์ถึงแม้จะมีเที่ยวบินวันละ 1
ททท.มั่นใจภาพการท่องเที่ยวภูเก็ต จะฟื้นตลาดสิงค์โปร์ททท.มั่นใจภาพการท่องเที่ยวภูเก็ต จะฟื้นตลาดสิงค์โปร์ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ททท. นางสาวเอื้อมพร จิรกาลวิศัลย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสิงคโปร์ ยืนยันนักท่องเที่ยวสิงคโปร์เข้าไทยผ่านท่าอากาศยานภูเก็ต มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ และนับเป็นประเทศที่มีอัตราการเดินทางเข้าท่าอากาศยานภูเก็ตดีที่สุดหลังจากเหตุการณ์สึนามิ