ข่าวประชาสัมพันธ์ทีทีเอ | newswit

เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22” บัตรเดียว… เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ลุ้น รับ แลก รางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท Jan 2018
ภาพข่าว: กปภ.จับมือ ทีทีเอ สุเอช
ภาพข่าว: กปภ.จับมือ ทีทีเอ สุเอช
ศึกษาการลดน้ำสูญเสีย – Aug 2017
ภาพข่าว: เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
ภาพข่าว: เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเท Jan 2017
เคทีซี จัดแถลงข่าวงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” – ในโอกาสนี้ เคทีซีจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. (ลงทะเบียน 10.30 น.) ณ ห้องประชุม 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภาพข่าว: เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
ภาพข่าว: เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี
“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 18” บัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม พร้อมจับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดกว่า 8 ล้านบาท Jan 2016
เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 17 Hi…Winter!” สมาชิกบัตรเคทีซีลุ้นรับของรางวัลบิน ขับ พัก แบบสุดชิครวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท – นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีนี้เคทีซีได้ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้จัดขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ภาพข่าว: เคทีซีผนึกทีทีเอเอ สทน. ไทย-อะมาดิอุส และประกันภัยไทยวิวัฒน์ มอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดในงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” – ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเคทีซี โทรศัพท์ 02-665-5050 และเว็บไซต์
เคทีซีกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” พร้อมจับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษเต็มพิกัดกว่า 12 ล้านบาท – นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี”หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เคทีซีได้กลับมาร่วมสนับสนุนการจัดงาน “เที่ยว ทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” ภายใต้ธีม Let’s Summer!
เคทีซี จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16 Let’s Summer!” – ในโอกาสนี้ เคทีซีจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 16” งานมหกรรมท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15.00 น. – 16.30 น. (ลงทะเบียน 14.30 น.) ณ ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ สุขุมวิท
ทีทีเอ ประกาศเพิ่มทุน หวังคว้าโอกาสในการลงทุนในอนาคตเพิ่ม – ผู้ถือหุ้นจะมีสิทธิ์ในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนในสัดส่วน 10 หุ้นเดิมต่อ 3 หุ้นเพิ่มทุนที่จะออกใหม่ในราคา 14 บาท นอกจากนั้น TTA ยังจะออกใบสำคัญแสดงสิทธิ์ในการจองซื้อหุ้น (วอร์แรนต์ TTA-W4) ให้กับผู้ถือหุ้นที่จองสิทธิ์ซื้อหุ้นเพิ่มทุนในสัดส่วน 3 หุ้นเพิ่มทุนต่อ 1 วอร์แรนต์ ซึ่งแต่ละวอร์แรนต์จะสามารถแปลงกลับเป็นหุ้นสามัญได้ในราคา 18.50 บาท ภายในระยะเวลา 3 ปี (36 เดือน)
บัตรกรุงไทย จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 10” – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เคทีซี “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด และบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) จะจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 10” ขึ้น ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 26 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ศูนย์ การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภาพข่าว: เคทีซี ผนึกทีทีเอเอ ไทย-อะมาดิอุส และประกันภัยไทยวิวัฒน์ แถลงข่าวจัดงานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 9” – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--บัตรกรุงไทย นางพิทยา วรปัญญาสกุล (กลางขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นายเจริญ วังอนานนท์ (กลางซ้าย) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ
เคทีซี ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และ ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) และบริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด จะจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” เป็นครั้งที่ 2 ในปี 2554 ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม 2554 ณ
ภาพข่าว: ทีทีเอ มอบทุนการศึกษา – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ มร. เดวิด เอมส์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนส่ง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2554 ให้กับบุตร-ธิดาของลูกเรือ ที่มีผลการเรียนดีได้เกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไป จำนวน 9 คน รวมมูลค่าทุนการศึกษาที่มอบกว่า 45,000 บาท โดยโครงการนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
รายย่อย TTA รวมพลัง วันจันทร์ 27 มิถุนายน ย้ำ EGM ต้องเกิด – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--ชมรมคนรักทีทีเอ ถือเป็นชัยชนะก้าวแรกของพลังผู้ถือหุ้นรายย่อย TTA ที่ผู้บริหาร TTA ได้ประกาศจ่ายเงินปันผล 50 สต.ต่อหุ้น ทั้งนี้ ผู้บริหาร TTA ยังคงสอบตกในเรื่องคำตอบและการเคลียร์ประเด็นการลงทุนที่ไม่โปร่งใสกับสาเหตุในการนำเงินจำนวนมหาศาลไปลงทุนกับแผนการลงทุนที่ไม่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลักของบริษัทฯ ซึ่งส่งผลในทางลบแก่ผลประกอบ
บัตรกรุงไทย จัดพิธีเปิดงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) บริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด และบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011”
เคทีซี จัดงานแถลงข่าว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เคทีซี “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และบริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด จะจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2011” ขึ้น ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โครงการรีไซเคิลจักรยานเพื่อน้อง … ปั่น ซ่อม สอน ส่งมอบ จักรยานรีไซเคิลจากพี่สู่น้องโรงเรียนห่างไกลในระยอง – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ปตท. ชมรมพนักงานจิตอาสา บริษัท ปตท.อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีเออาร์ ยกคาราวานกันไปทำความดีเพื่อน้องๆ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบ้านยุบตาเหน่ง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง นับเป็นการทุ่มเทแรงกายแรงใจ จากพี่ๆ พีทีทีเออาร์กว่า 40 คน ที่ล้วนมีจิตอาสา
เคทีซี จัดพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และบริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” โดยมี ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
ภาพข่าว: เคทีซี-ทีทีเอเอ-สทน.-ไทย-อะมาดิอุส จัดงานรวมพลผู้ประกอบการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” มหกรรมท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--บัตรกรุงไทย นายสถาพร สิริสิงห (กลางซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นายเจริญ วังอนานนท์ (ซ้าย) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส (กลางขวา)
เคทีซีจับมือบิ๊กสมาคมท่องเที่ยวชวนผู้ประกอบการลั่นฆ้องเปิดเวที “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” มหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--บัตรกรุงไทย เคทีซีร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และไทย - อะมาดิอุส ประกาศจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2010” (Thai International Travel Fair 2010) ระหว่างวันที่ 25 -
ภาพข่าว: พีทีทีเออาร์สนับสนุนทุ่นดำน้ำสำหรับจุดอำนวยความสะดวกด้านการดำน้ำต้นแบบ ในพื้นที่ทัพเรือภาคที่ 1 บริเวณอ่าวช่องแสมสาร – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีทีทีเออาร์ พล.ร.ท.ชัยวัฒน์ พุกกะรัตน์ ผู้บัญชาการกองทัพเรือภาคที่ 1 รับมอบทุ่นดำน้ำ เพื่อใช้เป็นจุดนำร่องสำหรับการดำน้ำอย่างปลอดภัย ในพิธีเปิดจุดอำนวยความสะดวกด้านการดำน้ำต้นแบบ ในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 จากนายวริทธิ์ นามวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารองค์กร บริษัท ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน)
พีทีทีเออาร์สนับสนุนทุ่นดำน้ำสำหรับจุดอำนวยความสะดวกด้านการดำน้ำต้นแบบ ในพื้นที่ทัพเรือภาคที่ 1 บริเวณอ่าวช่องแสมสาร – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีทีทีเออาร์ พีทีทีเออาร์สนับสนุนทุ่นดำน้ำสำหรับจุดอำนวยความสะดวกด้านการดำน้ำต้นแบบ ในพื้นที่ทัพเรือภาคที่ 1 บริเวณอ่าวช่องแสมสาร วันนี้ (19 กันยายน 2552) นายวริทธิ์ นามวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารองค์กร บริษัท ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน) (พีทีเออาร์)
กสิกรไทยร่วมกับพันธมิตร เปิดโครงการเสริมศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวเอสเอ็มอี ช่วยธุรกิจท่องเที่ยวพ้นปากเหว – กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทย ร่วมกับสพว.และทีทีเอ เปิดตัวโครงการเสริมศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวเอสเอ็มอี ที่เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร หวังช่วยแก้ปัญหาทั้งบริการด้านการเงิน ความรู้ และการจัดการธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวอย่างถูกวิธี ให้รอดพ้นจากภาวะนักท่องเที่ยวหดตัว พร้อมเตรียมจัดสัมมนาใหญ่ช่วยลูกค้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างราบรื่น
เคทีซี ทีทีเอเอและไทย-อะมาดิอุส เปิดงาน “อาเซียน+3 ทราเวล แฟร์” ร่วมพลิกฟื้นวิกฤติธุรกิจท่องเที่ยว – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--บัตรกรุงไทย นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ อุปนายกฝ่ายบริหาร สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) (กลาง) และนายชาติชัย วิยะเศษ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท
ทีทีเอเอผนึกเคทีซีและไทย-อะมาดิอุส จัดงาน “อาเซียน+3 ทราเวล แฟร์” เจาะกลุ่มผู้ชอบท่องเที่ยวในประเทศอาเซียน รวมญี่ปุ่น เกาหลีและจีน – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บัตรกรุงไทย ทีทีเอเอผนึกเคทีซีและไทย-อะมาดิอุส จัดงาน “อาเซียน+3 ทราเวล แฟร์” เจาะกลุ่มผู้ชอบท่องเที่ยวในประเทศอาเซียน รวมญี่ปุ่น เกาหลีและจีน พบแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษและสิทธิประโยชน์เพียบ 28-31 พ.ค.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) ร่วมกับ เคทีซี
เคทีซี-ทีทีเอเอ-สทน.-ไทย อะมาดิอุส ปลื้ม งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009” สำเร็จเกินคาด กวาดยอดขายรวมกว่า 800 ล้านบาท คนเที่ยวงานกว่า 7 แสนคน – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--บัตรกรุงไทย นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส
เคทีซี เชิญร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009” – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--บัตรกรุงไทย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และบริษัท ไทย - อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009” โดยมี ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี