ข่าวประชาสัมพันธ์ทีซีแอล | newswit

ทีซีแอลเปิดตัวตู้เย็นซีรีส์อาร์พี
ทีซีแอลเปิดตัวตู้เย็นซีรีส์อาร์พี
320 พร้อมเทคโนโลยีเฟรช คอนเวอร์เตอร์ ในสหราชอาณาจักร – ทีซีแอล (TCL) 20 Sep
BEM จับมือ TCL ส่งเสริมการศึกษาเด็กไทย
BEM จับมือ TCL ส่งเสริมการศึกษาเด็กไทย
– ภายในงาน TCL ได้จัด Education Zone by TCL ด้านหน้าฮอลล์ ให้น้องๆ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งติวเข้มเต็มทุกวิชา 07 Sep
ทีซีแอล โชว์นวัตกรรมล่าสุดในงานไอเอฟเอ ประจำปี 2566 พร้อมคว้ารางวัลอุปกรณ์สมาร์ตโฮมยอดเยี่ยม – ทีซีแอล (TCL) ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก* ได้เปิดบูธจัดแสดงสินค้าที่อีเวนต์สำคัญที่สุดของวงการเทคโนโลยีอย่างมหกรรมไอเอฟเอ (IFA) ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าเมสเซ่ เบอร์ลิน (Messe Berlin) วันที่ 1-5 กันยายนนี้ มหกรรมไอเอฟเอดึงดูดแบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนับพันราย
เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศขั้นสูงของทีซีแอล มอบบ้านเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมด้วยระบบอัจฉริยะที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ กล่าวย้ำในระหว่างงานแถลงข่าวระดับโลก (Global Press Conference) เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า ทีซีแอลได้พยายามทำให้บ้านทั่วโลกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีเพื่อสุขภาพผู้อยู่อาศัย ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง
ทีซีแอลเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีในไลน์คิวดี มีนิแอลอีดี ขนาดใหญ่พิเศษ คุณภาพระดับพรีเมียม และเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก [1] และผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ในกลุ่มคิวดี มีนิแอลอีดี (QD-Mini LED) ขนาดใหญ่พิเศษ[2] และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มุ่งพลิกโฉมชีวิตภายในบ้าน
ทีซีแอลเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงสู่สายตาคนทั่วโลก อวดโฉมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อสะท้อนว่าความยิ่งใหญ่เริ่มต้นได้ที่บ้าน – ทีซีแอล (TCL) ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำและแบรนด์ทีวีระดับท็อปสองของโลก จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงทางออนไลน์สำหรับผู้ชมทั่วโลก พร้อมด้วยผลประกอบการที่น่าทึ่งของแบรนด์ในปี 2566 อีกทั้งยังเผยประกาศที่น่าตื่นเต้นหลายรายการ ทั้งเทคโนโลยีมินิแอลอีดี (Mini LED) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์
ทีซีแอล คว้าสามรางวัล EISA ปี 2566-2567 รวมถึงรางวัลทีวีมินิแอลอีดีโฮมเธียเตอร์ยอดเยี่ยม – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีจอใหญ่ 98 นิ้วอันดับ 1 ของโลก ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึงสามรางวัลจากสมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านภาพและเสียง (Expert Imaging and Sound Association หรือ EISA) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำของยุโรปในด้านนวัตกรรมภาพและเสียง
ทีซีแอล เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยี
ทีซีแอล เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยี
Mini LED ใหม่ล่าสุด พร้อมอวดโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงปลายเดือนนี้ – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก [1] 21 Aug
สัมผัสความบันเทิงแบบยกระดับด้วยหน่วยประมวลผลอัจฉริยะ AiPQ 3.0 บนทีวี QD-Mini LED รุ่นล่าสุดจาก ทีซีแอล – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก เน้นย้ำถึงความก้าวหน้าด้านจอภาพเพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าดื่มด่ำยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกหลังจากที่ทีซีแอลประสบความสำเร็จในการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวี 4K ได้แก่ ทีวีคิวดี-มินิ แอลอีดี (QD-Mini LED TV) และทีวีคิวแอลอีดี (QLED
ทีซีแอล นำเสนอนวัตกรรมใหม่ โชว์แอลอีดีทีวีซีรีส์คิวดี-มินิ พร้อมประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายที่งานอีเลโตรลาร์ โชว์ ณ เซาเปาโล – หยู ไห่ผิง (Yue Haiping) ซีอีโอของเซมป์ ทีซีแอล กล่าวว่า "การเปิดตัวจอภาพสำหรับการเล่นเกมเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายตัวของเราในตลาดบราซิล โดยเราหวังว่าจะได้ใกล้ชิดกับเกมเมอร์มากขึ้น สร้างการเชื่อมต่อ นำเสนอทรัพยากรที่หลากหลายและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร"นอกจากจอมอนิเตอร์แล้ว บริษัทยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในตลาดบราซิล
ทีซีแอล ประกาศพันธสัญญาคาร์บอนระหว่างการประชุมพันธมิตรทั่วโลกประจำปี 2566 – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก ประกาศจัดการประชุม ทีซีแอล โกลบอล อีโคซิสเต็ม พาร์ทเนอร์ คอนเฟอเรนซ์ ประจำปี 2566 (TCL Global Ecosystem Partner Conference หรือ GPC 2023) โดยได้มีการเผยแพร่รายงานสมุดปกขาวว่าด้วยความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality White Paper) ของทีซีแอล อินดัสทรีส์ (TCL Industries) อย่างเป็นทางการ
ตงเซิ่ง หลี่ ผู้ก่อตั้งและประธานทีซีแอล
ตงเซิ่ง หลี่ ผู้ก่อตั้งและประธานทีซีแอล
เรียกร้องผู้ประกอบการเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจโลก ในการประชุมดาวอส ฟอรัม ฤดูร้อน 2566 – 03 Jul
ทีซีแอล เผยเส้นทางสู่ความยั่งยืน เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ เพื่ออนาคตที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น – ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก ได้เผยแพร่รายงานความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ประจำปี 2565 เพื่อแจกแจงความสำเร็จต่าง ๆ บนเส้นทางสู่ความยั่งยืนของทีซีแอลจนถึงปัจจุบัน
ยูกิ เว่ย จากทีซีแอล เน้นย้ำถึงบทบาทของเทคโนโลยีในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และธรรมชาติ
ยูกิ เว่ย จากทีซีแอล เน้นย้ำถึงบทบาทของเทคโนโลยีในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และธรรมชาติ
ณ ดาวอส ฟอรัม ฤดูร้อน 2566 – ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา การที่มนุษย์ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติมากเกินขีดความสามารถใ 29 Jun
ทีซีแอลเปิดตัวทีวีคิวแอลอีดีรุ่นใหม่ ยกระดับประสบการณ์รับชมกีฬารับซัมเมอร์นี้ – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ของโลก ขอทำให้การรับชมกีฬาชั้นหนึ่งก่อนถึงฤดูกีฬาเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายขึ้น ด้วยทีวีคิวแอลอีดีที่เข้าถึงได้ โดยทีวีคิวแอลอีดีของทีซีแอลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับการรับชมการแข่งขันกีฬาทางทีวี ซึ่งนวัตกรรมจอภาพทีซีแอล คิวแอลอีดี
ทีซีแอลเข็นทีวี Mini LED QLED และเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดตะวันออกกลางและแอฟริกา – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ของโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทในตลาดภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) ในงานเปิดตัวสุดพิเศษที่นครดูไบ และทีซีแอลยังประกาศความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal)
ทีซีแอลตอกย้ำศักยภาพการแสดงผลสีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนให้กับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เห็นความมีชีวิตชีวาผ่านหน้าจอ ด้วยสารพัดสีสันที่คมชัดของเฉดสีมากกว่าหนึ่งพันล้านสี ด้วยเทคโนโลยียกระดับการแสดงผลสีอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ซี ซีรีส์ (TV C Series) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในปี 2566 นอกจากนี้
ทีซีแอลจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเอเชียแปซิฟิก จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อขยายจินตนาการและจุดประกายความหลงใหล – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 เผยโฉมผลิตภัณฑ์หลากหลายหมวดสำหรับตลาดเอเชียแปซิฟิกในวันนี้ ในงานอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่กรุงเทพฯ จัดเต็มทั้งในเรื่องคุณภาพของภาพในผลิตภัณฑ์ทีวีมินิแอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดี (QLED) ซีรีส์ซี (C Series) ปี 2566
ออมเดีย เผยผู้ผลิตแผงทีวีจากจีนกำลังมาแรง โดยทีซีแอลและไฮเซ่นส์กวาดซื้อแผงทีวีแอลซีดี ด้วยส่วนแบ่งตลาด 24% ในไตรมาสแรกของปีนี้ – ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซัมซุง (Samsung) มีอำนาจในการซื้อมากที่สุด โดยครองส่วนแบ่งตลาดไปได้ 13% ในปี 2565 แม้จะแผ่วลงมากเมื่อเทียบกับที่ซัมซุงซื้อแผงทีวีแอลซีดีไป 18% ในปี 2564ในไตรมาสแรกของปีนี้ ผู้ผลิตทีวีชั้นนำของจีนมีการจัดส่งทีวีเพิ่มขึ้น
ทีซีแอลตอกย้ำความก้าวหน้าในเทคโนโลยีมินิแอลอีดี ด้วยทีวีซีรีส์ซี – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่ง เผยรายละเอียดความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมินิแอลอีดีรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในวันนี้ โดยเปิดตัวในทีวีมินิแอลอีดี 4เค รุ่นซี845 (4K Mini LED TV - C845) ซึ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อต้นเดือนนี้ในยุโรป และจะวางจำหน่ายในตลาดระดับโลกแห่งอื่น ๆ เพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้เมื่อเทียบกับทีวีแบบดั้งเดิม
ทีซีแอล เปิดตัวเทคโนโลยีทีซีแอล เฟรชอินพลัส ที่หายใจได้จริง มุ่งยกระดับวงการเครื่องปรับอากาศ – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ได้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาด สะดวกสบาย และแข็งแรงยิ่งขึ้น ในรูปแบบเทคโนโลยีปรับอากาศที่ 'หายใจได้' ครั้งแรกของแบรนด์อย่างทีซีแอล เฟรชอินพลัส 2.0 (TCL FreshIN+ 2.0)เมื่อว่ากันในเรื่องเครื่องใช้ในครัวเรือนแล้ว
ทีซีแอล เอสซิกซ์ ซีรีส์ โฮมเธียเตอร์ ซาวด์บาร์ คว้ารางวัลเรด ดอท อวอร์ด ประจำปี 2566 – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่ง มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ทีซีแอล เอสซิกซ์ ซีรีส์ โฮมเธียเตอร์ ซาวด์บาร์ (TCL S6 Series Home Theatre Soundbar) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติอย่างเรด ดอท อวอร์ด (Red Dot Award) สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประจำปี 2566
ทีซีแอล ยุโรป นำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ในงานมิลาน ดีไซน์ วีค ประจำปี 2566 มุ่งยกระดับประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ประกาศนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายหมวดไปยังยุโรป รวมถึงผลิตภัณฑ์ซีรีส์ ซี รับปี 2566 ทั้งทีวีมินิแอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดี (QLED) พร้อมทั้งซาวด์บาร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านรุ่นใหม่ ในการนี้ ทีซีแอลเข้าร่วมงานมิลาน ดีไซน์
ทีซีแอล ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก โดยผลักดันเทคโนโลยีมินิแอลอีดีให้เป็นที่เข้าถึงได้กว่าหลายล้านคน – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่ง กวาดส่วนแบ่งตลาดทีวีมาได้เป็นอันดับสองในแง่ปริมาณการจัดส่ง อันเป็นผลจากความล้ำหน้าในเทคโนโลยีมินิแอลอีดี (Mini LED) และวิสัยทัศน์ที่ว่าใหญ่กว่าย่อมดีกว่าเมื่อว่ากันในเรื่องขนาดหน้าจอ โดยข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่า
ทีซีแอล ประกาศการเป็นสปอนเซอร์ระดับโลกในปี 2566 ตอกย้ำพลังแห่งสายสัมพันธ์เทคโนโลยีกับกีฬา – ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำและแบรนด์ทีวีสองอันดับแรกของโลก ประกาศการเป็นสปอนเซอร์กีฬาต่าง ๆ ระดับแนวหน้าหลายรายการในตลาดหลายแห่ง เพื่อแสดงถึงความยึดมั่นในพันธกิจที่มีต่อลูกค้าและต่อแพชชั่นที่ผู้คนมีร่วมกันมากที่สุดอย่างหนึ่งในโลกภารกิจของแบรนด์คือปลุกแรงบันดาลใจสร้างความยิ่งใหญ่ (Inspire Greatness)
ทีซีแอล รั้งตำแหน่งแบรนด์ทีวีท็อป 2 ของโลก จากการเปิดเผยของออมเดีย – ทีซีแอล (TCL) หนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทรั้งตำแหน่งแบรนด์ทีวีท็อป 2 ของโลก ในรายงานทีวีระดับโลกประจำปี 2565 ของออมเดีย (OMDIA) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่าทีวีขนาดใหญ่ของทีซีแอลเติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา และยังคงครองส่วนแบ่งมากเป็นอันดับ 1
ทีซีแอลตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการผลิตอัจฉริยะ ปรับปรุงการผลิตเครื่องปรับอากาศระดับไฮเอนด์ – นิคมอุตสาหกรรมอัจฉริยะทีซีแอลอู่ฮั่นเป็นโครงการสามเฟสสำหรับการผลิตเครื่องปรับอากาศ มูลค่า 497 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในพื้นที่นิคมฯ ขนาด 390,000 ตร.ม. แห่งนี้ประกอบด้วยห่วงโซ่อุปทานเครื่องปรับอากาศเต็มรูปแบบ รวมถึงการวิจัยและพัฒนา, การผลิตอัจฉริยะ และโลจิสติกส์อัจฉริยะ นิคมฯ เป็นสถานที่ส่งออกเครื่องปรับอากาศระดับไฮเอนด์ของทีซีแอลไปยังตลาดกว่า
ทีซีแอล เตรียมเปิดตัวทีวีมินิแอลอีดีและคิวแอลอีดีจอใหญ่รุ่นใหม่ ๆ จัดเต็มตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิปี 2566 – ทีซีแอลได้ทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีมินิแอลอีดีมาตั้งแต่ปี 2561 ปัจจุบัน เทคโนโลยีทีวีมินิแอลอีดีของทีซีแอลได้สร้างมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรม และเป็นเทคโนโลยีการแสดงผลที่จำเป็นซึ่งอยู่เบื้องหลังประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่ดีที่สุดในปี 2566 ทีซีแอลจะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีมินิแอลอีดีสุดน่าทึ่งนี้ ด้วยตัวเลือกทีวีคิวแอลอีดีที่มากขึ้น
ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี
ทีซีแอล คว้ารางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจากเอดีจี
ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 – ท่ามกลางรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผล Jan 2023
ทีซีแอล สานต่อความสำเร็จด้านความยั่งยืนของแบรนด์ในสหรัฐฯ
ทีซีแอล สานต่อความสำเร็จด้านความยั่งยืนของแบรนด์ในสหรัฐฯ
เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #TCLGreen ในงาน CES 2023 – ทีซีแอลได้รับการยกย่องในการทำงานเพื่อเพิ่มความตระหนักรู้เรื่องควา Jan 2023