ข่าวประชาสัมพันธ์ทริปดอทคอม | newswit

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ทริปดอทคอม ยกระดับประสบการณ์การชำระเงินเพื่อนักเดินทางทั่วโลก – ความร่วมมือดังกล่าวครอบคลุมการชำระเงินด้วยสกุลเงินหลัก ๆ ผ่านเว็บไซต์ทั่วโลกของทริปดอทคอมที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ ซึ่งรวมถึงเขตบริหารพิเศษฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และตลาดการท่องเที่ยวสำคัญอีกหลายแห่งของทริปดอทคอมปัจจุบัน ทริปดอทคอมดำเนินงานในกว่า 200
แอนด์ จูเลียต ละครเพลงดังระดับโลก ประเดิมจัดแสดงครั้งแรกของเอเชียที่สิงคโปร์ – แอนด์ จูเลียต เขียนบทละครเพลงโดยผู้เขียนซิตคอมเรื่องชิตต์สครีก (Schitt's Creek) เจ้าของรางวัลเอ็มมี (Emmy(R) Award) อย่างเดวิด เวสต์ รีด (David West Read) และประพันธ์เพลงโดยนักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี (GRAMMY(R) Award) 5 สมัยอย่างแม็กซ์ มาร์ติน (Max Martin)
Trip.com จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า
Trip.com จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า
ร่วมส่งเสริมเสน่ห์การท่องเที่ยวในเมืองมาเก๊า – ทริปดอทคอม กรุ๊ป (Trip.com Group) Apr 2023
แอคคอร์ จับมือ ทริปดอทคอม กรุ๊ป และ แมคคินซี่ เผยแพร่รายงานฉบับใหม่ มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจีนสู่อนาคตที่ยั่งยืน – แอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ ทริปดอทคอม กรุ๊ป (Trip.com Group) ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก และแมคคินซี่ แอนด์ คอมพานี (McKinsey & Company) บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการชั้นนำระดับโลก
ทริปดอทคอมกรุ๊ป จับมือ ททท. ไลฟ์สตรีม
ทริปดอทคอมกรุ๊ป จับมือ ททท. ไลฟ์สตรีม
ขายห้องพักชั่วโมงเดียวได้กว่าสองหมื่นห้อง – ทริปดอทคอมกรุ๊ป (Trip.com Group) Jan 2023
CGTN: จีนคาดการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศฟื้นตัว หลังปรับเปลี่ยนนโยบายรับมือโควิด – สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศจีน (CAAC) จะใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าการขนส่งสินค้าตามสนามบินต่าง ๆ จะกลับสู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาดโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการท่องเที่ยวต่างประเทศของชาวจีนจะกลับมาเป็นปกติอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยสำหรับนโยบายและมาตรการที่ได้รับการปรับปรุงนั้น
เคทีซีผนึก 40 พาร์ทเนอร์ท่องเที่ยว
เคทีซีผนึก 40 พาร์ทเนอร์ท่องเที่ยว
จัดโปร เที่ยวสุดคุ้ม ส่งท้ายปี – เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ กับพาร์ทเนอร์ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการทุกๆ 4,000 บาท รับ Dec 2022