ข่าวประชาสัมพันธ์ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ | newswit

tiket.com ผู้ให้บริการท่องเที่ยวออนไลน์จากอินโดนีเซีย
tiket.com ผู้ให้บริการท่องเที่ยวออนไลน์จากอินโดนีเซีย
เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่รองรับหลากหลายสกุลเงิน หวังกระตุ้นการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ – 23 May
อดีตซีอีโอ สายการบินนกแอร์ เปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติเล่าเรื่องราวทุกแง่มุม
อดีตซีอีโอ สายการบินนกแอร์ เปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติเล่าเรื่องราวทุกแง่มุม
SMILING THROUGH TURBULENCE – "หนังสือเล่มนี้เป็นที่น่าถกเถียงและอาจทำให้บางคนไม่พอใจ Feb 2020
เมืองชายหาดในมณฑลกวางตุ้งติดอันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงฤดูร้อน – ในช่วงเวลาดังกล่าว เมืองที่ตั้งอยู่ริมชายฝั่งจำนวน 14 เมือง มีนักท่องเที่ยวรวมทั้งสิ้น 7.34 ล้านคน เพิ่มขึ้น 55% เมื่อเทียบกับปีก่อน หรือคิดเป็นสัดส่วน 88% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมดในมณฑลกวางตุ้ง โดยเมืองกว่างโจวและเซินเจิ้นมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากที่สุดที่ 40% และ 25% ตามลำดับ ขณะที่เมืองจ้านเจียง เหมาหมิง และตงก่วน มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในระดับที่เป็นสถิติใหม่ที่ 95%, 85% และ 71%
'SUPER SAVERMAN’ แบรนด์ไอคอน ของคนรักท่องเที่ยว
'SUPER SAVERMAN’ แบรนด์ไอคอน ของคนรักท่องเที่ยว
จาก AirAsiaGo – เปิ้ล นาคร เปิดเผยถึงประสบการณ์ท่องเที่ยวของตนเองที่ต้องเดินทางไปประเทศต่างๆเพื่อแข่งเจ็ทสกี Mar 2016
AirAsiaGo โชว์ป๋า จัดโปรร้อนแรงรับซัมเมอร์
AirAsiaGo โชว์ป๋า จัดโปรร้อนแรงรับซัมเมอร์
จองโรงแรม & ได้บินฟรี! เดินทางเลย! – ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวกลางปีรับซัมเมอร์กับโปรราคาดีๆ แถมจองด่วนบินไว Apr 2015
AirAsiaGo ใจป้ำ จัดโปรโมชั่นสุดฟิน
AirAsiaGo ใจป้ำ จัดโปรโมชั่นสุดฟิน
จองโรงแรมได้บินฟรี – AirAsiaGo กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นจองโรงแรม & ได้บินฟรี* โดยจองแพ็คเกจโรงแรม + Mar 2015
AirAsiaGo จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม
AirAsiaGo จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม
เที่ยวกันเถอะ! เที่ยวบินพร้อมโรงแรม 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 1 พัน พิเศษ! ยกเลิกค่าธรรมเนียมน้ำมันแล้ว – Jan 2015
AirAsiaGo จัดเต็มโปรโมชั่นสุดช็อก
AirAsiaGo จัดเต็มโปรโมชั่นสุดช็อก
โรงแรมลดกระหน่ำนาทีสุดท้าย! – Jan 2015
แอร์เอเชียโกเดินหน้ารุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ไทย ชูแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักราคาโดนใจ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ – แคทเทอลีน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย เอ็กซ์พิเดีย กล่าวว่า เราเลือกเปิดตัวแอร์เอเชียโกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงมากกับการให้ความสนใจและนิยมในการเลือกซื้อที่พัก หรือแพ็คเกจท่องเที่ยวออนไลน์ กลุ่มเป้าหมายหลักของแอร์เอเชียโก คือ
agoda.com ได้รับเลือกเป็น “ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ยอดนิยม” ในงาน TravelMole and EyeforTravel Online Travel Innovation Awards 2012 – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--agoda.com agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ได้รับรางวัลตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ยอดนิยมในงาน TravelMole and EyeforTravel Online Travel Innovation Awards 2012 รางวัล
CheapTickets จับมือ Asian Correspondent เสนอข่าวและข้อมูลการท่องเที่ยวแบบครบวงจรในที่เดียว – CheapTickets ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ เปิดให้บริการภายใต้หมวดท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Asian Correspondent ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ช่วยให้คนไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ สามารถดูข่าวและข้อมูลการท่องเที่ยวแบบครบวงจรได้ในที่เดียว*CheapTickets เป็นช่องทางใหม่ในการจองตั๋วเครื่องบินในเอเชีย
Vayama ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในไทย vayama.co.th พร้อมให้ส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินที่ออกในไทย – Vayama ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ระหว่างประเทศ ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ vayama.co.th ซึ่งมีฐานข้อมูลอยู่ในประเทศไทย ทางเว็บไซต์จะนำเสนอส่วนลดจำนวนมากสำหรับค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศที่ออกในประเทศไทย โดยค่าตั๋วเครื่องบินเกือบทั้งหมดเป็นข้อเสนอพิเศษที่มอบให้กับ vayama.co.th เท่านั้น