ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดเกษตรกร | newswit

กรมส่งเสริมการเกษตร เผยเตรียมเก็บน้ำผึ้งรสชาติดี
กรมส่งเสริมการเกษตร เผยเตรียมเก็บน้ำผึ้งรสชาติดี
คุณภาพสูง เหตุลำไยดกต้นปี 65 ชวนประชาชนอุดหนุนได้ที่ www.ตลาดเกษตรกรออนไลน์.com – นอกจากนี้ Feb 2022
หนุนเกษตรกรรายย่อย ทางรอดวิกฤตอาหารโลกหลังโควิด-19
หนุนเกษตรกรรายย่อย ทางรอดวิกฤตอาหารโลกหลังโควิด-19
– ภาพชั้นวางสินค้าที่ว่างเปล่าในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ตตามห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด Apr 2021
รมช.ธรรมนัส เยี่ยมชมโครงการ“ตลาด
รมช.ธรรมนัส เยี่ยมชมโครงการ“ตลาด
อ.ต.ก.ร่วมใจ ส่งเสริมบริโภคผลไม้ไทย ต้านภัยโควิค -19”เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการเกษตร – ทั้งนี้ Apr 2020
ภาพข่าว: ตรวจเยี่ยมตลาด Farmer
ภาพข่าว: ตรวจเยี่ยมตลาด Farmer
market ของสหกรณ์การเกษตรสบปราบ จำกัด – Mar 2020
ตลาดเกษตรกรถาวรเมืองรถม้า ต้นแบบตลาดสินค้าคุณภาพ
ตลาดเกษตรกรถาวรเมืองรถม้า ต้นแบบตลาดสินค้าคุณภาพ
– การเกิดขึ้นของตลาดเกษตรกร หรือ ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการตลาดสินค้าเกษตร เริ่มดำเนินการในเบื้องต้น 40 จังหวัด Apr 2019
กิจกรรม Farm @Home – ภายในงานมีการจัดบูธร้านค้า
กิจกรรม Farm @Home – ภายในงานมีการจัดบูธร้านค้า
จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูป งานศิลปหัตกรรม ผลผลิตทางการเกษตร และพรรณไม้นานาชนิดจากเกษตรกร 8 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี ราชบุรี Sep 2018
รัฐมนตรีเกษตรฯ ลงพื้นที่จ.ราชบุรี
รัฐมนตรีเกษตรฯ ลงพื้นที่จ.ราชบุรี
ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานตามนโยบายกระทรวง เร่งรัดแผนยึดคืนพื้นที่ส.ป.ก.กลุ่ม 3 จังหวัด Aug 2016
กระทรวงเกษตรฯ ร่วมกับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จัดงาน “มหกรรมตลาดเกษตรกร” ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 2 ก.ค. 59 นี้ เพื่อเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน โดยเกษตรกรจริงจริง ที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าด้วยตนเอง – การจัดงานมหกรรมตลาดเกษตรกรในครั้งนี้ จัดภายใต้แนวคิด การตลาดสมัยใหม่ หรือเรียกว่า นวัตกรรมตลาดเกษตรกร โดยนำความหลากหลายของนวัตกรรมตลาดเกษตรกรและนวัตกรรมสินค้าเกษตรเพื่อผู้บริโภคมาจัดแสดงและจำหน่าย
“มหกรรมตลาดเกษตรกร” นวัตกรรมตลาดเพื่อผู้บริโภค
“มหกรรมตลาดเกษตรกร” นวัตกรรมตลาดเพื่อผู้บริโภค
– ณ Exhibition Hall ชั้น 1 อาคารหอประชุม สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี Jun 2016
Farmer Market ตลาดนักช็อปสินค้าดัง
Farmer Market ตลาดนักช็อปสินค้าดัง
คุณภาพดี – ห้ามพลาด !!! 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ อาคารหอประชุม ชั้น 3 Jun 2016
ตามติดโครงการตลาดเกษตรกร สศก. ย้ำ สินค้าได้คุณภาพปลอดภัย มีการสุ่มตรวจสารพิษทุกเดือน – นางสาวจริยา สุทธิไชยา รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงการติดตามการดำเนินงานโครงการตลาดเกษตรกร ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปี 2558 ภายใต้สโลแกน เกษตรกรจริงๆ ทุกสิ่งปลอดภัย เพื่อจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร โดยเกษตรกร
ยันม่าร์ จับมือ แมนยูฯ เปิดตัวแทรกเตอร์รุ่นลิมิเต็ด
ยันม่าร์ จับมือ แมนยูฯ เปิดตัวแทรกเตอร์รุ่นลิมิเต็ด
รุกตลาดเกษตรกรยุคใหม่ – สำหรับรถแทรกเตอร์ YANMAR LIMITED EDITION TRACTOR X MANCHESTER UNITED EF514MU Mar 2016
ลุยตลาดเกษตรกรราชบุรี สศท.10 เจาะเกษตรกร-ผู้บริโภค วัดผลประเมิน – นายธวัชชัย ประยูรสิน ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 10 จังหวัดราชบุรี (สศท.10) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยถึงการลงพื้นที่ประเมินผลตลาดเกษตรกร (Famers Market) จังหวัดราชบุรี ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเกษตรอำเภอเมืองราชบุรี พบว่า สินค้า (Product) ที่นำมาจำหน่ายส่วนใหญ่เป็นสินค้าประเภทแปรรูป คิดเป็นร้อยละ 43 ซึ่งหลักๆ ได้แก่ กล้วยฉาบ เผือกฉาบ
ตลาดเกษตรกรฉลุย สศก. ระบุ ผู้บริโภคเชื่อมั่นสินค้า พร้อมปูพรม 77 จว. ติดตามรอบสอง ส.ค.-ก.ย.นี้ – นายสุรศักดิ์ พันธ์นพ รองเลขาธิการและโฆษกสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงการติดตามประเมินผล โครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่ง สศก. ดำเนินการประเมินผลโครงการจัดตลาดเกษตรกร รอบที่ 1 ปี 2558 ในเบื้องต้น 17 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกำแพงเพชร เชียงใหม่ เชียงราย เพชรบูรณ์ แพร่ แม่ฮ่องสอน ตาก
“ปีติพงศ์” ย้ำในโอกาสครบรอบ 43 ปีวันก่อตั้งกลุ่มเกษตร เกษตรกรควรรวมกลุ่มขนาดใหญ่เอื้อให้ภาครัฐยื่นความช่วยเหลือครอบคลุม พร้อมดึงเข้าร่วมตลาดเกษตรกรหวังเข้าถึงความต้องการผู้บริโภค – 2. การมีส่วนร่วมในโครงการตลาดเกษตรกรที่พบว่าสินค้าเกษตรโดยส่วนใหญ่ยังไม่ใช่สินค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมหรือได้รับการรับรองมาตรฐาน Q มากนัก ดังนั้น
ราชภัฏโคราช เปิดตลาดเกษตรกรส่งสินค้าคุณภาพตรงถึงมือผู้บริโภค – จึงขอเชิญทุกท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว
กระทรวงเกษตรฯ ปรับโฉม “ตลาดเกษตรกร” พร้อมชูจุดขายสินค้าเกษตรพรีเมี่ยม หวังพัฒนานำไปสู่มาตรฐานส่งออกในอนาคต และเป็นแหล่งสร้างรายได้แก่เกษตรกรที่ยั่งยืน – นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับตลาดเกษตรกร เป็นตลาดที่เน้นสินค้าระดับพรีเมี่ยม คือ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน โดยได้รับการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานรับรองมาตรฐานตามที่กล่าวมาแล้ว และผู้ขายจะต้องเป็นเกษตรกรจริงๆ เท่านั้น” “ตลาดเกษตรกร
ประเมินตลาดเกษตรกรสงขลา สศข.9 เผย ผู้บริโภคพึงพอใจ เน้นสินค้าดี มีคุณภาพ – นายธรณิศร กลิ่นภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 9 สงขลา (สศข.9) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ดำเนินโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) ปี 2558 ภายใต้สโลแกน เกษตรกรจริงๆ ทุกสิ่งปลอดภัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร
“ปีติพงศ์” สั่งเพิ่มศักยภาพโครงการตลาดเกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเมืองมากยิ่งขึ้น – นายปีติพงศ์ กล่าวต่อไปว่า เรื่องที่เป็นจุดแข็งของตลาดเกษตรกร คือ ผู้ขายส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรตัวจริง ซึ่งมีสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายจำนวนมากและเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในเมือง มีการจำหน่ายสินค้าทุกวันศุกร์เป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่ต้องมีการพัฒนาสำหรับการจัดตลาดเกษตรกร ได้แก่
ตลาดเกษตรกรไปสวย สศข.12 มั่นใจ เพิ่มช่องทางตลาดแก่เกษตรกรถึงผู้บริโภคโดยตรง – นายโฆสิต วิโรจน์เพ็ชร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 12 นครสวรรค์ (สศข. 12) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยว่า จากที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ดำเนินโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) ภายใต้สโลแกน “เกษตรกรจริงจริง ทุกสิ่งปลอดภัย”เพื่อให้เกษตรกรได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ
กระทรวงเกษตรฯ เปิดงานตลาดเกษตรกร ที่ จ.เชียงราย – พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานพิธีเปิดงานตลาดเกษตรกร (Farmer’s Market) ณ บริเวณสวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย ว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรให้แก่เกษตรกร ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของเกษตรกร ในช่วงฤดูกาลที่ผลผลิตออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก
กระทรวงเกษตรฯ เปิดงาน “ตลาดเกษตรกร” จ.มุกดาหาร หนุนเกษตรกรในท้องถิ่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพปลอดภัย คาดส่งผลดีต่อการพัฒนาคุณภาพผลผลิตของภาครัฐ และการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน – การจัดงานในครั้งนี้ จะทำให้เกษตรกรจังหวัดมุกดาหารมีสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้แก่เกษตรกรโดยตรง และผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกซื้อและบริโภคสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย
กระทรวงเกษตรฯ เปิด “ตลาดเกษตรกร” จังหวัดอุตรดิตถ์ หวังให้เป็นจุดพบปะระหว่างเกษตรกรและผู้บริโภคโดยตรง เพื่อจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ สร้างความยั่งยืนให้ชุมชน – ด้านนายสุรพล จารุพงศ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดนำร่องซึ่งอยู่ระหว่างภาคเหนือตอนบนและภาคเหนือตอนล่าง เป็นแหล่งผลิตผลทางการเกษตรที่หลากหลายเป็นที่นิยมของผู้บริโภค เช่น ทุเรียน ลองกอง ลางสาด สับปะรดห้วยมุ่น
ปลัดเกษตรฯ เปิดโครงการ “ตลาดเกษตรกร” จังหวัดตรัง – นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการเปิดงานโครงการตลาดเกษตรกร (Grand Opening)จังหวัดตรัง ณ ศูนย์แสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนจังหวัดตรัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ว่า โครงการตลาดเกษตรกรมีเป้าหมายหลักเพื่อให้พี่น้องเกษตรกรได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นผลผลิตจากฟาร์มของเกษตรกรโดยตรง
เกษตรฯ จัด Grand Opening เปิดตัว “ตลาดเกษตรกร”พบสินค้าคุณภาพดีและปลอดภัยจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ทุกวันศุกร์ ทุกจังหวัดทั่วไทย ดีเดย์เปิดตัวพร้อมกัน 5 จังหวัด 28 พ.ย. นี้ – ทั้งนี้ ภายใต้สโลแกน “เกษตรกรจริงจริง ทุกสิ่งปลอดภัย” ตลาดเกษตรกรจึงเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกรได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรง ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ทำให้เกษตรกรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการผลิต
กระทรวงเกษตรฯ สนับสนุนจัดตลาดเกษตรกร อย่างน้อยจังหวัดละ 1 แห่ง สัปดาห์ละ 1 ครั้ง หวังให้เกษตรกรมีช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ และผู้บริโภคมีแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพปลอดภัยได้มาตรฐาน – นายอภิชาติ กล่าวต่อไปว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ดำเนินโครงการตลาดเกษตรกร (Farmer Market) ภายใต้สโลแกน “เกษตรกรจริงๆ ทุกสิ่งปลอดภัย” ตลาดเกษตรกร โดยมีหน่วยงานที่ตั้งในพื้นที่จังหวัด ทั้งส่วนภูมิภาคและส่วนกลางในภูมิภาค
ประเดิมฟาร์มเมอร์มาร์เกต แม่ฮ่องสอน-ลำพูน สศข.1 เผยผลติดตามช่วยเกษตรกรขยายตลาดโดยตรง – นายอนุสรณ์ พรชัย ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเขต 1 (สศข.1) เชียงใหม่ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยถึงผลการจัดงานตลาดเกษตรกรในพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดแม่ฮ่องสอน และลำพูน ซึ่งในส่วนของ “ตลาดเกษตรปลอดภัย จังหวัดแม่ฮ่องสอน” นั้น ได้เริ่มดำเนินการวันที่ 30 ตุลาคม 2557 ณ บริเวณถนนนาวาคชสาร ข้างศาลจังหวัด