ข่าวประชาสัมพันธ์ตลาดกลางออนไลน์ | newswit

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ร่วมเปิดประเทศ
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ร่วมเปิดประเทศ
ปลดล็อกโอกาสธุรกิจครั้งสำคัญ !!ในงาน FHT x Thailand Sourcing Festival 9-11 พ.ย. นี้ บนแพลตฟอร์ม สลัดเพลท – Nov 2021
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เดินเครื่องจัดงานแสดงสินค้าและจับคู่ธุรกิจออนไลน์
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เดินเครื่องจัดงานแสดงสินค้าและจับคู่ธุรกิจออนไลน์
FHT x Thailand Sourcing Festival บนแพลตฟอร์ม สลัดเพลท วันที่ 9 - 11 พฤศจิกายน ศกนี้ – นางสาวสุภาภรณ์ อังศรีสุรพร Oct 2021
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิดตัว สลัดเพลท
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิดตัว สลัดเพลท
ตลาดกลางออนไลน์ B2B เสริมจุดแข็งผู้ประกอบการไทย จับคู่ธุรกิจคู่ค้าระดับโลก ประเดิมงาน Thailand Sourcing Festival Jun 2021
กรมการค้าภายในรุกเกม 4.0 เปิดแอพตลาดกลางเชื่อมผู้ซื้อผู้ขาย
กรมการค้าภายในรุกเกม 4.0 เปิดแอพตลาดกลางเชื่อมผู้ซื้อผู้ขาย
มอบสินค้าเกษตรคุณภาพดีถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว – นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า Dec 2017
อานิสงค์ตลาดกลางออนไลน์ เตรียมขึ้นจีไอมะพร้าวน้ำหอมเมืองโอ่ง
อานิสงค์ตลาดกลางออนไลน์ เตรียมขึ้นจีไอมะพร้าวน้ำหอมเมืองโอ่ง
– นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า Dec 2017
ตลาดกลางสินค้าเกษตรอุดรบูม ลาว
ตลาดกลางสินค้าเกษตรอุดรบูม ลาว
เวียดนามแห่ช็อป เงินสะพัดปีละกว่า 4 หมื่นล้านบาท – นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า Dec 2017
ตลาดกลางผักผลไม้เชียงราย ช่องทางกระจายสินค้าชาวดอย – นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เผยว่า หลังจากได้พัฒนาต่อยอดเปิดเว็บไซต์ตลาดกลางออนไลน์ ที่เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าในตลาดกลางสินค้าเกษตรที่อยู่ในความดูแลของกรมฯ กว่า 80 แห่ง ใน 38 จังหวัดทั่วภูมิภาค เพื่อลดขั้นตอนค่าใช้จ่ายทางการตลาดแบบเดิม ให้เกษตรกรมีช่องทางจำหน่ายผลผลิตได้โดยตรง ในราคาที่เป็นธรรม รวมถึงเป็นช่องทางรวบรวมข้อมูลข่าวสารประกอบการวางแผนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เปิดแล้ว ตลาดกลางออนไลน์ เพิ่มช่องทางขายสินค้าเกษตร
เปิดแล้ว ตลาดกลางออนไลน์ เพิ่มช่องทางขายสินค้าเกษตร
– นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า ในอดีตเกษตรกรมักถูกเอาเปรียบ Nov 2017
นักธุรกิจสวีเดนเปิดตัว Commercus.com ตลาดกลางออนไลน์ 39 ภาษา ท้าชน Alibaba และ eBay – Commercus.com เปิดทางให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคสามารถลงโฆษณาได้มากถึง 39 ภาษา โดยอาศัยการแปลด้วยคอมพิวเตอร์ ซึ่งช่วยให้เข้าถึงผู้ซื้อและผู้ขายในตลาดกว่า 100 แห่งที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150615/749036-a ) (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150615/749036-b )
อีคอมเมิร์ซเปลี่ยนทำเลเป็นเรื่องเล็ก ผู้ประกอบการไทยเลือกเปิดร้านออนไลน์เสริมเพิ่มรายได้ – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ การเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเปลี่ยนทัศนคติของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเกี่ยวกับที่ตั้งร้านค้า เนื่องจากการค้าขายผ่านตลาดกลางออนไลน์ช่วยให้การแข่งขันกับ แบรนด์ใหญ่ๆนั้นง่ายขึ้น คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ (ป้อม) กรรมการผุ้จัดการและผู้ก่อตั้ง ตลาดดอทคอมกล่าว ราคูเท็น-ตลาดดอทคอม หรือ
Bangkoksync.com รุกเพิ่มจำนวนผู้ประกอบการ ลงทุนทำการตลาดให้สมาชิกเพิ่มยอดขาย – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--บางกอกซิงดอทคอม บางกอกซิงดอทคอม (Bangkoksync.com) ตลาดกลางออนไลน์เพื่อผู้ประกอบการไทย จัดงบลงทุนโฆษณาเพื่อดึงผู้ซื้อเข้าถึงสินค้าที่ต้องการผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรและ Search Engine ชั้นนำอย่าง Google มั่นใจช่วยเพิ่มอัตราการเข้าชมสินค้าและบริการโดยตรงจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในแต่ละธุรกิจได้มากขึ้นกว่า 150% บางกอกซิงดอทคอม
“ควินแอลดอทคอม” ตั้งทีมโชว์ศักยภาพในงาน BIG& BIH April 2010 ชี้ ตลาดกลางออนไลน์ ปัจจัยสำคัญดันนักธุรกิจไทยก้าวไกลสู่เวทีโลก – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--ควินแอลดอทคอม “ควินแอลดอทคอม” แหล่งรวมสินค้าและบริการของผู้ประกอบการไทยในระบบตลาดกลางออนไลน์ สำหรับผู้ซื้อทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก ร่วมจัดแสดง B2B e-Marketplace ในงาน BIG& BIH April 2010 ระหว่างวันที่ 20 - 25 เมษายน 2553 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ที่จัดโดย
ควินแอลดอทคอมชี้ SEO คือปัจจัยสำคัญช่วยธุรกิจประสบความสำเร็จในยุคอินเตอร์เน็ต – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สก็อตเอเชีย คอมมิวนิเคชั่นส์ ควินแอลดอทคอม (www.quinl.com) ตลาดกลางออนไลน์ สำหรับธุรกิจถึงธุรกิจ (B2B e-Marketplace) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่นำเสนอบริการเพื่อช่วยส่งเสริมผู้ผลิตและส่งออกชาวไทยให้สามารถติดต่อธุรกิจกับผู้ซื้อชาวต่างชาติได้ง่ายขึ้น ได้ให้ความเห็นถึงการทำธุรกิจผ่านทางอินเตอร์เน็ตให้ประสบความสำเร็จว่าการทำ SEO
ตลาดกลางออนไลน์ช่วยให้การซื้อขายกับผู้ผลิตชาวไทยได้ง่ายขึ้น – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--สก็อตเอเชีย คอมมิวนิเคชั่นส์ บริการตลาดกลางออนไลน์ (eMarketplace) ของบริษัทควินแอล ประเทศไทย จำกัด ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รวบรวมสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยกว่า 4,000 รายการตั้งแต่อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้ในครัวเรือน ไปจนถึงส่วนประกอบต่างๆที่ใช้สำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรมนั้น
เปิดตัวควินแอลดอทคอม ตลาดกลางออนไลน์ ส่งเสริมผู้ผลิตไทยส่งออกยังต่างแดน – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--สก็อตเอเชีย คอมมิวนิเคชั่นส์ บริษัทควินแอล ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวเวปไซต์ควินแอลดอทคอม (www.quinl.com)ตลาดกลางออนไลน์ สำหรับธุรกิจถึงธุรกิจ (B2B e-Marketplace) นำเสนอบริการช่วยส่งเสริมผู้ผลิตและส่งออกชาวไทยให้สามารถติดต่อธุรกิจกับผู้ซื้อชาวต่างชาติได้ง่ายขึ้น
ไทยเวนเจอร์ดอทคอมได้รับการแต่งตั้งจากอีเบย์ให้ฝึกอบรมผู้ประกอบการออนไลน์ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม ไทยเวนเจอร์ดอทคอม ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทอีเบย์ผู้ให้บริการตลาดกลางออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกให้ฝึกอบรมด้านการค้าระหว่างประเทศผ่านเว็บไซต์อีเบย์ ให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย โดยจะเริ่มเชียงใหม่, ลำปาง, พิษณุโลก, นครราชสีมา, หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะเริ่มจัดที่เชียงใหม่ในวันที่ 23 กันยายน 49 และในกรุงเทพ วันที่ 29 กันยายน 49
เจ้าของสุนัขได้เฮ .. dog2home เปิดตลาดเสรี หมาแห่งแรกในไทย – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--www.dog2home.com นาย อนุพันธ์ บุญชื่น webmaster www.dog2home.com ประกาศยืนเคียงข้างผู้เลี้ยงสุนัขบ้านอย่างเต็มที่ โดยได้เปิดตลาดกลางออนไลน์ ซื้อขายสุนัขบ้านอย่างเสรี โดยมุ่งเน้นสุนัขที่เกิดจากบ้านเท่านั้น พร้อมยืนเคียงข้างผู้ซื้อ และเจ้าของสุนัข อันเนื่องมาจากราคาสุนัขที่จำหน่ายในท้องตลาดมีราคาสูงจนเกินไป