ข่าวประชาสัมพันธ์ดีไอดี | newswit

DID – Dine in the Dark” เปิดมิติประสบการณ์รับประทานอาหารในห้องมืดแห่งเดียวในโรงแรม
DID – Dine in the Dark” เปิดมิติประสบการณ์รับประทานอาหารในห้องมืดแห่งเดียวในโรงแรม
5 ดาว บาร์สุ – โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค หรือ ดีไอดี Sep 2017
“DID – Dine in the Dark” เปิดมิติประสบการณ์รับประทานอาหารในห้องมืด
“DID – Dine in the Dark” เปิดมิติประสบการณ์รับประทานอาหารในห้องมืด
แห่งเดียวในโรงแรม 5 ดาว บาร์สุ – โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค หรือ ดีไอดี Jun 2017
ภาพข่าว: ดี ไอ ดีไซนส์ จับมือ สมาคมสถาปนิกผังเมืองไทย จัดเสวนาสะท้อนเอกลักษณ์กรุงเทพฯ ในหัวข้อ “เจ้าพระยาคลองเมือง” –
ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารอีกขั้นกับ บานฟิ ไวน์ดินเนอร์ ในความมืดสนิทที่ ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท – สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค (DID – Dine in the Dark) เราขอเชิญชวนให้คุณออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของคุณเองและท้าทายประสาทสัมผัสที่เหลืออยู่ของคุณ เว้นแต่การมองเห็นด้วยตา ในขณะที่พนักงานเสิร์ฟที่มีความบกพร่องทางสายตา หรือที่เราเรียกว่า
เปิดโสตประสาทของคุณไปอีกขั้นกับ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” ที่มาพร้อมเสียงไลฟ์ป๊อปเปร่า ค่ำคืนพิเศษกับมื้อเย็นในความมืดสนิทพร้อมเสียงเพลงโอเปร่าคลาสสิคคลอไปตลอดการรับประทานอาหาร – เมื่อทุกอย่างมืดสนิท คุณและเพื่อนเดินเข้าสู่ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” พนักงานที่มีความบกพร่องทางสายตาหรือที่เราเรียกว่า ”ไกด์ “ จะนำคุณเข้าสู่โลกของพวกเขา เมื่อคุณมองไม่เห็น คุณจะต้องใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่เหลืออยู่
ชนาพัฒน์เชิญดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกจากกรุงลอนดอน “เอ๊บ โรเจอร์ส” เยือนไทยเป็นครั้งแรก พร้อมสะท้อนมุมมองและแนวคิดด้านดีไซน์ที่ได้รับการชื่นชมระดับนานาชาติ ในงาน “ซีไอดีไอ ดีไซเนอร์ ทอล์ค ซีรี่ย์ส” 22-23 พ.ย. นี้ –
ภาพข่าว: สวทช. เยี่ยมชม “บ้านแมกโนเลียส์” บ้านอนุรักษ์พลังงานดีเด่นภายใต้คอนเซปต์ “คิดและสร้างเพื่อความยั่งยืนของมนุษย์” – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--สวทช. นายเศรษฐวัฒท์ ศรีวิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ดีไอ ดีไซนส์ จำกัด พร้อมด้วย ดร. สฤกกา พงษ์สุวรรณ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับคณะนักวิจัยจากศูนย์ความเป็นเลิศ
สยาม ไวเนอรี่ ร่วมส่งไวน์คุณภาพ เป็นส่วนหนึ่งกับร้านDID ร้านอาหารสุดเก๋ใจกลางเมืองที่พร้อมมอบประสบการณ์การ รับประทานอาหารรูปแบบใหม่ภายใต้ความมืด – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพระดับโลก เป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกจาก ดีไอดี (DID : Dine In the Dark)ให้เป็นไวน์ที่ใช้เสิร์ฟในร้านอาหารสุดชิคใจกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด
ดีไอ ดีไซนส์ และแมกโนเลียฯ พัฒนาที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เวิรฟ วิถีชีวิตของสังคมไทย มักอยู่ร่วมกันในลักษณะครอบครัวใหญ่และพักอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียว วัฒนธรรมไทยถือว่าการดูแล ปู่ ยา ตา ยาย หรือผู้สูงอายุเป็นสิ่งดีงาม แสดงออกถึงความกตัญญู ดังนั้นเทรนด์การสร้างบ้านหรือที่พักอาศัยในปัจจุบัน จึงปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเป็นหลัก โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุพักอาศัยรวมอยู่ด้วย สำหรับที่พักอาศัยของผู้สูงอายุ
โตโยต้า (ประเทศไทย) จัดศึกมวยมาราธอน ไทเกอร์ ดีไฟร์ดี คอมมอนเรล ดีไอดี – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--โตโยต้า (ประเทศไทย) ระเบิดศึกมวยโครงการมวยสัญจรทั่วประเทศ 5 ภาค 5 จังหวัด "ศึกมวยมาราธอน ไทเกอร์ ดีไฟร์ดี คอมมอนเรล ดีไอดี พร้อมกันนี้ช่อง ททบ. 5 ถ่ายทอดสด เวลา 17.00- 19.00 น. ในการนี้ นายศิตชัย จีระธัญญาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และพลโท วันชัย นิลเขียว นายสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นประธาน แถลงข่าว