ข่าวประชาสัมพันธ์ดาร์วินบอกซ์ | newswit

ดาร์วินบอกซ์เปิดตัวงานมอบรางวัล '40 Under 40 Asia HR Leaders' ประจำปี 2565 ครั้งที่ 1 – ผู้นำด้าน HR ที่มีชื่อเสียงหลายคนเข้าร่วมงานนี้ รวมถึงคุณจอช เบอร์ซิน (Josh Bersin) นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม HR ชื่อดังระดับโลก นักการศึกษา และผู้นำทางความคิดที่มาเป็นผู้กล่าวปาฐกถาพิเศษในงาน นอกจากนี้ ผู้นำด้าน HR ที่โดดเด่นคนอื่น ๆ จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังได้เผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิวัฒนาการด้าน HR
ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน
ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน
– วันนี้ ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และไมโครซอฟท์ Jan 2023
ดาร์วินบอกซ์ ประกาศแต่งตั้ง ภาณุวัฒน์
ดาร์วินบอกซ์ ประกาศแต่งตั้ง ภาณุวัฒน์
เบ็ญเราะมาน อดีตผู้บริหารไมเนอร์ กรุ๊ป ?เอออนและคินเซนทริค ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย – Dec 2022
ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง อรุณ ธากา เป็นรองประธานฝ่ายขาย เร่งขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น – คุณอรุณจะมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำการเติบโตและการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยจะเป็นผู้นำด้านรายได้ของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ในภูมิภาค และเป็นผู้นำการสร้างวัฒนธรรมเพื่อดึงดูดผู้มีความสามารถและพันธมิตรที่ดีที่สุด โดยเขาจะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์คุณอรุณเป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 23 ปี
ดาร์วินบอกซ์ ติดอันดับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในรายงานเมจิก ควอดรันต์ ประจำปี 2565 ของการ์ทเนอร์ – ชัยธัญญา เพดดิ (Chaitanya Peddi) ผู้ร่วมก่อตั้งของดาร์วินบอกซ์ กล่าวว่า "ปัจจุบัน มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับเอชซีเอ็ม (HCM) รุ่นใหม่ในตลาด ซึ่งสามารถรองรับรูปแบบการทำงานและโครงสร้างองค์กรที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับพนักงาน ดาร์วินบอกซ์คือองค์กรที่เป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนนี้
ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้งอดีตหัวหน้าทีมไมโครซอฟต์ ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรม หวังขยายแพลตฟอร์มเฮชอาร์เทคชั้นนำ – คุณโกตัม ศิษย์เก่าของสถาบันเทคโนโลยีขรรคปุระแห่งอินเดีย (IIT Kharagpur) ได้นำประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษในด้านวิศวกรรมมาใช้ในการทำงานกับบริษัท และเขาเคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำอย่างไมโครซอฟต์ (Microsoft) และสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จอย่างโคนี (Kony)ก่อนที่จะร่วมงานกับดาร์วินบอกซ์
ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้งอดีตผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเซลส์ฟอร์ซดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ หวังเร่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ – คุณวิเวก อดีตผู้บริหารเซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) และผู้บริหารฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์บริษัทโคนี (Kony) จะเป็นผู้นำทีมผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมของดาร์วินบอกซ์ โดยจะเป็นผู้นำการขับเคลื่อนเป้าหมายของบริษัทในการก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำเทคโนโลยีด้านการจัดการทุนมนุษย์ทั่วโลก ปัจจุบัน ดาร์วินบอกซ์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HRMS) บนคลาวด์ ให้บริการองค์กร 650 แห่ง