ข่าวประชาสัมพันธ์ณัฐรัฐ | newswit

TVD Exousia ร่วมทุน Retox Sessions
TVD Exousia ร่วมทุน Retox Sessions
ประเดิมโครงการแรก จัด '808 Festival 2022' เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี – นายทรงพล ชัญมาตรกิจ Nov 2022
“นนท์” หึง “แซนดี้” แรงฟาดหมัดใส่
“นนท์” หึง “แซนดี้” แรงฟาดหมัดใส่
“ณัฐ” หวิดหลับกลางอากาศ – เป็นฉากที่ คู่รัก ยอร์ช (ชานนทร์) เกิดมีปากเสียงกับ มีมี่ (แซนดี้) ถึงขั้น Sep 2019
“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม
“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม
“ณัฐรัฐ – โซฟี่ – แซนดี้ - มาร์ค” ปะทะเดือด – บรรยากาศภายในงาน คึกคักไปด้วยสื่อมวลชน โดยพิธีบวงสรวงจัดเต็ม!!! May 2019
ทีวีไกด์: ละคร ประกาศิตกามเทพ
ทีวีไกด์: ละคร ประกาศิตกามเทพ
ตอน 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น. – Oct 2018
ทีวีไกด์: ละคร ประกาศิตกามเทพ
ทีวีไกด์: ละคร ประกาศิตกามเทพ
ตอน 10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น. – Oct 2018
ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อกับที่สุดของความร้ายกาจ
ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อกับที่สุดของความร้ายกาจ
ในละคร “ประกาศิตกามเทพ” – "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมร้ายที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมาเลย ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม Oct 2018
“เต้ย-พงศกร” โคจรประกบคู่ครั้งแรก
“เต้ย-พงศกร” โคจรประกบคู่ครั้งแรก
“น้ำตาล พิจักขณา” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงและความเข้มข้น ในละคร “ประกาศิตกามเทพ” – เต้ย พงศกร เผยว่า Sep 2018
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2559 – ละครคงกระพันนารี : เวลา 20.20 น. หลัง แอร์พอร์ท (วาววา Jul 2016
ณัฐรัฐ - ไหยหยา นำทีมทัพนักแสดงทายาทอสูร
ณัฐรัฐ - ไหยหยา นำทีมทัพนักแสดงทายาทอสูร
พาแฟนละครร่วมทำบุญบ้านพักคนชรา กิจกรรม ก๊อปปี้คุณยายวรนาฎ – โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวรรณปวีณ์ อิ่มพิชัย Jul 2016
ยิ่งดูยิ่งหมั้นไส้ “ณัฐรัฐ-โมริส
ยิ่งดูยิ่งหมั้นไส้ “ณัฐรัฐ-โมริส
เลอกรอง” เล่น “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” เห็นแก่ตัวที่สุด – "ในเรื่องจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง Mar 2016
สกู๊ปเบื้องหลังละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน
สกู๊ปเบื้องหลังละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน
วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านลำลูกกา ซึ่งเป็นบ้านของศรีริต้า Mar 2016
พลอย-ณัฐ ปลื้มปริ่ม แฟนติดหนึบกระสือมหานครชวนดูอวสานกระสือ – “ขอบคุณสำหรับแฟนๆ ละครที่ติดตามกระสือมหาครวันที่ 4 มิถุนายน 2558 นี้ก็ลาจอกันแล้วครับอยากให้แฟนได้ติดตาตอนจบด้วยกันว่าพลอยจะต้องเป็นกระสือไปตลอดชีวิตหรือว่าสามารถหายจากการเป็นกระสือ ซึ่งก็มีคนถามเข้ามาเยอะมากทางไอจีว่าพลอยจะหายไหมผมก็ให้เขาไปติดตามชม ส่วนใหญ่ก็จะชมว่าเคมีเข้ากันกับนางเอกแง่งอนกุ๊กกิ๊กน่ารัก ตอนที่ถ่ายก็ไม่ค่อยกุ๊กกิ๊กเท่าไรแต่พอตัดต่ออกมาแล้วเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ
พลอย-ณัฐ หวานส่งท้ายกระสือมหานคร – “เรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็จะทะเลาะกันมาตลอดไม่ค่อยได้พูดกันดีๆ เลยแต่พอตอนท้ายๆ พอรู้ว่าตัวเองเป็นทายาทกระสือต้องเป็นกระหังก็เสียใจที่ทำให้นางเอกต้องมาเป็นแทนเราแต่นางเอกก็ไม่ทิ้ง พร้อมที่จะแก้ปัญหาไปด้วยกัน ท้ายๆ ก็จะมีฉากซึ้งๆ หวานๆ ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันมีทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา และกุ๊กกิ๊ก ให้แฟนๆ ที่ลุ้นกันมาตลอดว่าม่าเหมี่ยวจะหายจากการเป็นกระสือหรือไม่
“ณัฐ ตะบันหน้า“โก”เหตุปากมอม “พลอยโบว์” ห้ามทัพ “หยวน”ใช้วงแขนก้ามปูจัดการ – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ วรเชษฐ์(โก-โกสินทร์)วางแผนทำลายความรักของ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) กับ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรกร) โดยการตามมาเปิดโปงความลับว่าชานนท์ว่าเป็นทายาทกระสือตัวจริงแต่กลับทำให้มะเหมี่ยวต้องมารับกรรมแทน น่าไม่อาย มะเหมี่ยวไม่คิดจะโทษชานนท์เพราะเป็นเชื่อเป็นกรรมเก่า เจตต์(หยวน-นิธิชัย)กับหนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) สุดทนต่อว่าวรเชษฐ์
“ณัฐ” หวดกำปั้นชก “โก” ล้มลงกับพื้น หวังปกป้อง “พลอย” “แหม่ม” “โบว์” กรี๊ดลั่นตกใจช่วยกันห้าม – ฉากนี้ เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) ถอดหัวเป็นกระสือออกมาแล้ว และ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) พระเอกของเราก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ชานนท์อยู่ในช่วงที่กำลังตกใจกลัว สับสน ที่เห็นมะเหมี่ยวจู่ๆกลายเป็นกระสือ แต่ลึกๆก็แอบเป็นห่วงมะเหมี่ยวกลัวมะเหมี่ยวจะมีอันตราย เลยอุ้มร่างมะเหมี่ยวออกมาจากลิฟต์ มะเหมี่ยวอึ้ง
“ณัฐ-ณัฐรัฐ” ปลื้มปริ่ม ฟีคแบค “กระสือมหานคร” ดีเว่อ!! แฟนๆ ลุ้นเชียร์ช่วย “มะเหมี่ยว” พ้นสาป กระสือ – “ละครเรื่องนี้ ณัฐ รับบทเป็นผู้กำกับหนังครับ จบจากเมืองนอกก็จะมีบุคลิกติสๆ หน่อย คือเราจะแอบชอบมะเหมี่ยวหรือนางเอกเนี่ยตั้งเรียนด้วยกันที่เมืองนอกแล้ว แต่คนจีบเค้าเยอะ เราตอนนั้นก็แต่งตัวเซอร์ๆ เลยไม่อยู่ในสายตาเค้า จนได้มาเจอกันมาร่วมงานกันตอนกลับมาเมืองไทย พอนางเอกเค้าไปรับเชื้อกระสือมาเราก็จะคอยดูแลเค้า
“ณัฐรัฐ” คุกเข่าขอ “พลอย-ภัทรากร” แต่งงาน พลอยเขิลจุ๊บแก้มณัฐตอบตกลง – ฉากนี้เป็นฉากที่ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) วางแผนทำเซอร์ไพรซ์ขอมะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) แต่งงาน ทำเป็นว่าให้ช่วยไปดูหนังที่เพิ่งตัดเสร็จ มะเหมี่ยวดูเทปที่ชานนท์ตัดต่อเพื่อสารภาพรักเมื่อหลายปีก่อนแต่เพิ่มตอนท้ายไปด้วยการขอแต่งงาน ชานนท์คุกเข่าตรงหน้ามะเหมี่ยวรอคำตอบ มะเหมี่ยวนิ่ง ชานนท์เริ่มเหวอ กลัวจะแป๊กอีก
“พลอย” ถูกหลอกให้ขึ้นคอนโด “โก” หวังปล้ำ เจอผีกระสือโผล่ – ฉากนี้ เป็นฉากที่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) วางแผนล่อให้มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) มาที่คอนโด โดยอ้างว่าพ่อของมะเหมี่ยวรออยู่ที่คอนโด หวังที่จะปล้ำมะเหมี่ยว โดยจ้างปาปารัซซี่ มาแอบถ่ายภาพตอนที่ทั้งสองกำลังจับมือกันขึ้นคอนโด หวังให้ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ)เห็นภาพบาดตาบาดใจจนทนไม่ได้ มะเหมี่ยวกระวนกระวายใจด้วยความเป็นห่วงพ่อมาก โดยไม่เอะใจเลยว่าวรเชษฐ์วางแผนที่จะปล้ำเธอ
“พลอย-ภัทรากร” เจอพ่อหวิดเอาชีวิตไม่รอดนักเลงตามทวง “ณัฐ-ณัฐรัฐ” โชว์แมนพะบู๊ช่วยพลอยสะบักสะบอมระบมไปทั้งตัว – ที่มาของฉากนี้คือเป็นฉากที่มะเหมี่ยวจะได้เจอได้พ่อมนัส (เวนซ์ฟอลโคเนอร์)โกรธต่อว่าพ่อที่ทิ้งไปให้เธออยู่คนเดียวแถมยังต้องคอยหลบหนีเจ้าหนี้ปรับความเข้าใจกำลังจะเข้าใจกันเจ้าหนี้ส่งนักเลงบุกเข้ามามนัสเอาปืนฟาดหลังเจ้าหนี้นักเลง เกิดการตะลุมบอลกัน
“พลอย” รับคำท้า “โบว์” พิสูจน์ “ณัฐ” จุ๊บแก้มกระชากไวรัสกระสือ – ที่มาของฉากนี้เป็นฉากหลังงานปาร์ตี้จบ หนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) ท้าให้ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร)พิสูจน์ว่าจุ๊บของ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) สามารถช่วยให้มะเหมี่ยวไม่ต้องเป็นกระสือได้จริงหรือเปล่า เพราะเหตุการณ์เมื่อคืนก่อนวันปาร์ตี้ ม่าเหมี่ยวบังเอิญได้จุ๊บมาจากชานนท์แล้วไม่ถอดหัวเป็นกระสือ พอมาคืนนี้ม่าเหมี่ยววางแผนพิสูจน์ข้อสันนิฐานของหนูนา ชวนชานนท์เข้าไปล้างจาน
“ณัฐ” ลมแทบจับกว่าจะได้กอด “พลอย-ภัทรากร” – “กำลังเข้มข้นครับสำหรับละครกระสือมหานครเรื่องนี้เล่นคู่กับพลอย-ภัทรากร นางเอกเป็นคนที่เราหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่อกหัก รักคุด พอมาเป็นผู้กำกับละครได้ทำงานกับนางเอกก็จะกระแหนะกระแหนกันตลอด เรื่องนี้เป็นละครครบรสเพราะมีทั้งฉากบู๊กับโจร ฉากวิ่งหนีผี ฉากลงน้ำ ฉากอารมณ์โมโห พ่อแง่แม่งอน มีหมดแต่ที่ทรหดสุดๆ และไม่น่าจะยากก็คือฉากกุ๊กกิ๊ก จริงๆ
“ณัฐ-ณัฐรัฐ” รักคุด “พลอย-ภัทรากร” หักอก “กระสือมหานคร” สนุกได้ปะทะคารม – “เรื่องนี้รับบทเป็นชานนท์ เป็นผู้กำกับหนังเรื่องกระสือมหานคร มีคุณแม่เป็นเจ้าของค่ายหนัง จริงๆ จบมาจากเมืองนอก อยากทำหนังแนวอินดี้ แต่ไม่มีทุน แม่ให้กำกับหนังผี ที่อยู่ในกระแส ก็ตามใจคุณแม่ เลือกมะเหมี่ยวมาเป็นนางเอก เพราะว่าหลงรักเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนเมืองนอก แต่เขาเห็นรักของเราเป็นเรื่องขำขัน อุตส่าห์เตรียมดอกไม้
“ณัฐรัฐ” รับ“ผู้กำกับขี้เหวี่ยง” ยาก ใน “กระสือมหานคร” – “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชานนท์ เป็นผู้กำกับขี้เหวี่ยง เซอร์ๆอาร์ตๆ เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เพราะพึ่งเรียนจบมาจากต่างประเทศและมีชื่อเสียงมาจาการกับหนังอินดี้ มีความฝันคืออยากทำให้หนังมีชื่อเสียงระดับโลก แต่แม่เรายังไม่เชื่อฝีมือเรา ให้เราทำหนังตลาดอย่าง “กระสือมหานคร2015”แทน บวกกับทางบ้านเจอกับวิกฤตทางการเงินด้วย เราก็เลยยอมทำ เป็นคนโผงผาง
“พลอย-โบว์” หนี “ณัฐรัฐ” ดู “ต๊อก” จับผี ผงะประจันหน้ากระสือตัวจริง – ที่มาฉากนี้เป็นละครซ้อนหนังเรื่องกระสือมหานครโดยนางเอกของเรื่อง มะเหมี่ยว(ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ถูก ดอนสไนเปอร์(ชานนท์ อักษระชาตะ)ไล่ล่าโดยมีพี่ กระหัง(นิธิชัย ยศอมรสุนทร ) เสี่ยงชีวิตผีกระหังเข้าปกป้องน้องกระสือ ขณะกำลังจะถอดหัวมะเหมี่ยวคอเคล็ดแสดงต่อไม่ได้ผู้กำกับ ชานนท์(ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)โกรธและระเบิดอารมณ์ใส่มะเหมี่ยวเต็มเหนี่ยว
กระสือมหานคร “ณัฐ-พลอย” จับคู่พ่อแง่แม่งอน “พลอย”ถอดหัวพุ่งแสง ว๊าบว๊าบ..!!! เรียกเสียงฮา – “กระสือมหานคร” เป็นบทประพันธ์ของ “สุนิสา วงษ์อยู่, ทรัพย์กุลธร, อุทัย ไพศาลวงศ์” เขียนบทโทรทัศน์โดย “ปลายสี สิริรัตน์ บัวหิรัญ” กำกับการแสดงโดย “ฉัตรชัย นาคสุริยะ” กระสือมหานครเป็นเรื่องราวของนางเอกหน้าใหม่นักแสดงเรื่องกระสือมหานคร ที่ไปถ่ายละครในหมู่บ้านดอนกระสือแล้วได้รับน้ำลายกระสือ
ช่อง 3 ไฟเขียว “ป๊ะป๋าจำเป็น” ลงจอทุกเช้าวันอาทิตย์ ซีรี่ส์สนุกสนานน้ำดี ฝึกน้องๆหนูๆ ฉลาดการใช้เงิน – งานนี้ “ณัฐรัฐ” เปิดเผยว่า “ปัจจุบันมีสิ่งยั่วยุมากมาย ที่ทำให้เด็กๆ ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ซีรี่ส์ “ป๊ะป๋าจำเป็น” ตระหนักถึงเรื่องนี้ อยากให้เด็กๆ รู้จักการออม รู้คุณค่าของเงิน ฝึกเคล็ดลับต่างๆ ที่ทำให้รู้จักการประหยัด จัดการเงินได้ดีจนติดเป็นนิสัย โดยมีเหตุการณ์เรื่องราวแต่ละตอน ให้เด็กๆ