"ซีเบีย" ผนึกกำลังกับบริษัทไอที "เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์"

16 Nov 2022

ความสนใจของซีเบียที่มีต่อเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ มีอยู่สองแง่มุม ประการแรกได้แก่บริการการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลแบบครบวงจรอย่างสมบูรณ์ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาแบบโลว์โค้ด (ประกอบด้วย การพัฒนาและปฏิบัติการ (Dev Ops), การประกันและตรวจสอบคุณภาพ (QA/QC) และการบริหารจัดการด้านไอที) และประการที่สองคือการปฏิบัติในเอาท์ซิสเท็มส์ที่แข็งแกร่ง เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป มีประสบการณ์กว่า 10 ปีในด้านแพลตฟอร์มเอาท์ซิสเท็มส์โลว์โค้ด และปัจจุบันมีมืออาชีพด้านเอาท์ซิสเท็มส์ที่ได้รับการรับรองเป็นจำนวนมากที่สุดในระดับโลก บริษัทได้รับรางวัลคู่ค้าแห่งปีสี่ปีติดต่อกัน รวมถึงรางวัลด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอื่น ๆ เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป ยังเป็นหนึ่งในคู่ค้าเอาท์ซิสเท็มส์ไม่กี่รายที่มีความสามารถที่จะให้การฝึกอบรมเอาท์ซิสเท็มส์ที่ได้รับการรับรอง จนถึงปัจจุบัน เน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กรุ๊ป ได้ฝึกอบรมและให้การรับรองมืออาชีพด้านเอาท์ซิสเท็มส์ไปแล้วกว่า 700 รายในทั่วโลก

อานันด์ ซาเฮย์ (Anand Sahay) ซีอีโอระดับโลกของซีเบีย กล่าวแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการใหม่ครั้งนี้ว่า "เน็ตลิงก์ ดิจิทัล เป็นผู้ทรงอิทธิพลในด้านเอาท์ซิสเท็มส์และได้ส่งมอบโซลูชันที่สร้างการเปลี่ยนแปลงแก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก การจับมือกับเน็ตลิงก์ ดิจิทัล จะช่วยให้เราทำสิ่งที่ดีที่สุด ในการให้บริการโซลูชันเชิงนวัตกรรมแก่ฐานลูกค้าเอาท์ซิสเท็มส์ของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

ซานดีพ มัควานา (Sandeep Makwana) ประธานบริษัทเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์ กล่าวว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผนึกกำลังกับซีเบีย รวมถึงศักยภาพที่ความร่วมมือครั้งนี้ปลดล็อกให้กับเรา ในการเข้าร่วมกับซีเบีย เราจะแข็งแกร่งและคล่องตัวยิ่งขึ้นในการสร้างและส่งมอบโซลูชันโลว์โค้ดที่ล้ำสมัย พร้อมทั้งส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าในปัจจุบันของเรา ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ช่วยขยายความสามารถของเราเป็นอย่างมาก ในการขยายและส่งมอบความเชี่ยวชาญด้านโลว์โค้ดในจุดที่ใกล้กับตำแหน่งที่ตั้งของลูกค้าของเราในทั่วโลกมากขึ้น"

บริการจากเน็ตลิงก์ ดิจิทัล โซลูชันส์

บริการการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลประเภทต่าง ๆ

  • บริการที่ปรึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • การพัฒนาแอปพลิเคชัน
  • ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแบบโลว์โค้ด (เอาท์ซิสเท็มส์, เทมินอส (Temenos), โวลต์เอ็มเอ็กซ์ (VoltMX), นิวทรินอส (Neutrinos))
  • ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและปฏิบัติการ
  • การประกันและตรวจสอบคุณภาพ
  • การบริหารจัดการด้านไอที

เกี่ยวกับซีเบีย

ซีเบีย (Xebia) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านไอทีและพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งสร้างผู้นำเชิงดิจิทัลในทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2544 ด้วยสำนักงานในทุกทวีป เราช่วยบริษัทระดับแนวหน้า 250 แห่งในทั่วโลกโอบรับนวัตกรรม ประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และดำเนินการโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่สุด เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการเชิงดิจิทัล ซีเบียแบ่งออกเป็นหลายไลน์บริการ ประกอบด้วยทีมงานที่มีองค์ความรู้และประสบการณ์เชิงลึกในด้านแนวคิดการทำงานแบบคล่องแคล่วว่องไว (Agile) การพัฒนาและปฏิบัติการ ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ คลาวด์ การพัฒนาซอฟต์แวร์ ความมั่นคงปลอดภัย การรับประกันคุณภาพ การพัฒนาแบบโลว์โค้ด และโซลูชันส์ไมโครซอฟท์ (Microsoft) นอกเหนือจากบริการที่ปรึกษาคุณภาพสูงและซอฟต์แวร์ที่ก้าวหน้าล้ำสมัย ซีเบีย อะคาเดมี (Xebia Academy) ให้บริการการฝึกอบรมที่บริษัทสมัยใหม่ต้องการ เพื่อให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ฉลาดขึ้น และรวดเร็วขึ้น ปัจจุบัน ซีเบียยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์การซื้อและสร้าง เราร่วมมือกับบริษัทไอทีชั้นนำเพื่อให้มีฐานที่มั่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแวดวงดิจิทัล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขับเคลื่อนนวัตกรรมของซีเบียได้ที่ www.xebia.com 

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1883841/Xebia_Logo.jpg

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit