ข่าวประชาสัมพันธ์ชุมชนดินแดง | newswit

กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง
กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง
ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง – นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ 24 Apr
การเคหะแห่งชาติเคลียร์จบทุกปัญหาชุมชนดินแดง
การเคหะแห่งชาติเคลียร์จบทุกปัญหาชุมชนดินแดง
ภายใน 3 เดือน ! – การเคหะแห่งชาติได้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาภายในชุมชนดินแดงตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีและ 17 Apr
การเคหะแห่งชาติจับมือสถาบันพระปกเกล้า
การเคหะแห่งชาติจับมือสถาบันพระปกเกล้า
และแพทยสภาตรวจสุขภาพผู้อยู่อาศัยชุมชนดินแดง อาคารแปลง G – นายเทพฤทธิ์ ฤทธิณรงค์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ 10 Apr
การเคหะแห่งชาติขานรับนโยบายนายกรัฐมนตรีเร่งแก้ไขปัญหาภายในชุมชนดินแดงทันที
การเคหะแห่งชาติขานรับนโยบายนายกรัฐมนตรีเร่งแก้ไขปัญหาภายในชุมชนดินแดงทันที
– นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า 08 Apr
ชาวดินแดงเตรียมเฮ ! เตรียมย้ายเข้าอยู่โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง
ชาวดินแดงเตรียมเฮ ! เตรียมย้ายเข้าอยู่โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง
ระยะที่ 2 อาคาร D1 เร็วๆ นี้ – นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า 08 Mar
เบเยอร์ ใส่ใจสังคม มอบสีลดโลกร้อน
เบเยอร์ ใส่ใจสังคม มอบสีลดโลกร้อน
ร่วมแต่งบ้านเติมฝันให้เคหะชุมชนดินแดง 3 – 23 Feb
พม. รับมอบสีทาอาคารจากเบเยอร์แต่งบ้านเติมฝันให้เคหะชุมชนดินแดง
พม. รับมอบสีทาอาคารจากเบเยอร์แต่งบ้านเติมฝันให้เคหะชุมชนดินแดง
3 – นายวราวุธ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยการเคหะแห่งชาติ (กคช.) 16 Feb
การเคหะแห่งชาติแจงเร่งซ่อมโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงระยะที่
การเคหะแห่งชาติแจงเร่งซ่อมโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงระยะที่
1 ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย – นายเทพฤทธิ์ ฤทธิณรงค์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และนายสุรพล 16 Oct
นฤมล มอบข้าวกล่องชุมชนดินแดง-ห้วยขวาง
นฤมล มอบข้าวกล่องชุมชนดินแดง-ห้วยขวาง
บรรเทาความเดือดร้อน สู้ภัยโควิด-19 – วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ Aug 2021
ภาพข่าว: นศ.บัญชี SPU ทูตกิจกรรมเยาวชน”62
ภาพข่าว: นศ.บัญชี SPU ทูตกิจกรรมเยาวชน”62
มอบของที่ระลึก นายกรัฐมนตรี พิธีวางศิลาฤกษ์โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 – Aug 2020
นายกฯ พอใจลูกบ้านแฮปปี้เฟสแรกหลังเปิดโครงการฟื้นฟูชุมชนเมืองดินแดง
นายกฯ พอใจลูกบ้านแฮปปี้เฟสแรกหลังเปิดโครงการฟื้นฟูชุมชนเมืองดินแดง
ผู้ว่าฯ เคหะ สนองรับนโยบายนายกฯ พร้อมลุยต่อเฟสสอง – ทั้งนี้ ผู้ว่าเคหะฯ ดร.ธัชพล กาญจนกูล พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล Jul 2018
รมว.พม. เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ
รมว.พม. เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ
“ผู้นำตามธรรมชาติชุมชนดินแดง” พร้อมชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง – May 2016
ต้องทำศูนย์การค้าที่แฟลตดินแดง – ตามที่การเคหะแห่งชาติจะมีโครงการฟื้นฟูชุมชนดินแดง โดยจะเพิ่มจำนวนแฟลตเช่าจากเดิมให้มีจำนวนรวมถึง 20,292 หน่วย (bit.ly/1noK9eB) นั้นเท่ากับเป็นการสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ในแนวคิดเมืองในเมือง (City in the City) แต่มีบางส่วนกลัวว่าจะเอาที่ดินไปสร้างศูนย์การค้าทำประโยชน์ การเคหะแห่งชาติจึงให้สัญญากับประชาชนว่าจะไม่สร้างแฟลต แต่ ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหาร
พม. จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
พม. จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
เรื่อง “การบริหารและขับเคลื่อนการพัฒนาฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง” – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ Feb 2016
แกนนำชุมชนดินแดง เข้าพบ รมว.พม. เพื่อขอยุติการเคลื่อนไหวคัดค้านโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวต่อไปว่า ทั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้ให้วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) ลงพื้นที่สำรวจสภาพอาคารแฟลตดินแดงตามข้อเรียกร้องกลุ่มแกนนำฯ โดยคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินงานไม่เกิน ๒ เดือน ขณะเดียวกัน ได้จัดชุดปฏิบัติการลงพื้นที่แฟลตดินแดง จำนวน ๖ ชุดๆละ ๑๐ คน ประกอบด้วย
รมว.พม. ชี้อาคารแฟลตดินแดงเก่า ทรุดโทรม หากแผ่นดินไหวอาจได้รับผลกระทบ ย้ำเร่งขับเคลื่อนโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง เพื่อให้ประชาชนพักอาศัยอย่างปลอดภัย – ซึ่งอาจได้รับผลกระทบหากเกิดแผ่นดินไหว ขณะที่อาคารแฟลตดินแดงที่มีมานานกว่า ๕๐ ปี มีสภาพเก่า ชำรุดทรุดโทรม และการก่อสร้างอาคารสมัยก่อนยังไม่มีเทคโนโลยีการก่อสร้างเพื่อรองรับกรณีเกิดแผ่นดินไหว ตนจึงมีความห่วงใยประชาชนผู้พักอาศัยในพื้นที่อาคารแฟลตดินแดง
วสท. ลงพื้นที่ตรวจวิเคราะห์สภาพอาคารแฟลตชุมชนดินแดงของการเคหะแห่งชาติ – ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายก วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.)กล่าวว่า เนื่องจาก วสท.ได้รับคำร้องเรียนจากผู้อยู่อาศัยในแฟลตเคหะชุมชนดินแดงที่มีความกังวล ต่อความมั่นคงของอาคารที่สร้างมานานและไม่ได้รองรับแรงแผ่นดินไหว วสท.ซึ่งเป็นองค์กรเสาหลักด้านวิศวกรรมของประเทศ จึงนำคณะผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่สำรวจสภาพอาคารแฟลตชุมชนดินแดง ซึ่งสร้างมาราว 52 ปี โดย กรมประชาสงเคราะห์
รมว.พม. สั่ง กคช. เร่งนำข้อเสนอชาวแฟลตดินแดงมาทบทวนแผนแม่บทโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง พร้อมชื่นชมแม่ที่เสียสละดูแลเลี้ยงลูกพิการ ที่จังหวัดอ่างทองและพิษณุโลก – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณแฟลตดินแดง ของตนและคณะผู้บริหารกระทรวงฯ เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนแฟลตดินแดง ต่อการดำเนินงานโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ณ บริเวณพื้นที่อาคารแฟลตดินแดง และที่ทำการสำนักงานเคหะชุมชนดินแดง ๑ กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ (๖ ส.ค. ๒๕๕๘)
รมว.พม. ห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย หลังเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ และกำชับเจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือเยียวยาลูกเรือประมงที่กลับจากอินโดนีเซียอย่างเต็มที่ พร้อมเตรียมลงพื้นที่แฟลตดินแดงรับฟังความคิดเห็นประชาชน ก่อนเดินหน้าโครงการฟื้นฟูชุมชนดินแดง – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากกรณีที่มีฝนตกหนักต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศนั้น ตนมีความห่วงใยประชาชนที่ประสบปัญหาดังกล่าว
รมว.พม. เผยโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ย้ำผู้อยู่อาศัยเดิมจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด พร้อมชื่นชมหญิงชราแข็งแรงอายุ ๑๑๕ ปี ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ – พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า การดำเนินงานโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงนั้น คณะกรรมการการเคหะแห่งชาติได้เห็นชอบแผนแม่บทโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง พ.ศ. ๒๕๕๘ เมื่อวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๘ ที่ผ่านมา และขณะนี้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) โดยการเคหะแห่งชาติ (กคช.)
ศูนย์วิจัยภัยพิบัติ NIDA เผยกรุงเทพฯ มีสารก่อมะเร็งในอากาศสูงกว่ามาตรฐานกว่า 2 เท่า – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ศูนย์วิจัยภัยพิบัติ NIDA เผยกรุงเทพฯ มีสารก่อมะเร็งในอากาศสูงกว่ามาตรฐานกว่า 2 เท่าชี้ประชาชนย่านเคหะชุมชนดินแดง-สถานีตำรวจโชคชัย 4-การไฟฟ้าธนบุรี เสี่ยงสุด ศูนย์วิจัยและพัฒนาการป้องกันและจัดการภัยพิบัติ NIDA เผยกรุงเทพฯ ติดเมืองเสี่ยงรับสารพิษก่อมะเร็งในอากาศลำดับที่ 13 ของเอเชีย
สถาบันการจัดการบรรจุภัณฑ์และรีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว “โครงการร้าน 0 บาท” สาขา 2 เคหะชุมชนดินแดง – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น สถาบันการจัดการบรรจุภัณฑ์และรีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อมสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ TIPMSE ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการร้าน 0 บาท” สาขา 2 เคหะชุมชนดินแดงอีกครั้งที่ “ขยะ” จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(19 กุมภาพันธ์ 2555) – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 255509.00 น.                     อินโดรามา เวนเจอร์ส จัดกิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์แบบDIY สร้างสรรค์จากพลาสติกรีไซเคิล ในงาน “รวมพล คนรักษ์โลก กับชุมชนดินแดง” ณ
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(19 กุมภาพันธ์ 2555) – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 255509.00 น.                     อินโดรามา เวนเจอร์ส จัดกิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์แบบDIY สร้างสรรค์จากพลาสติกรีไซเคิล ในงาน “รวมพล คนรักษ์โลก กับชุมชนดินแดง” ณ
อินโดรามา เวนเจอร์ส จัดกิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์แบบ DIY สร้างสรรค์จากพลาสติกรีไซเคิล ในงาน “รวมพล คนรักษ์โลก กับชุมชนดินแดง” – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--คิธ แอนด์ คิน ฯ บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน)หรือ ไอวีแอล ร่วมกิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์แบบ DIY สร้างสรรค์จากพลาสติกรีไซเคิล ในงาน “รวมพล คนรักษ์โลก กับชุมชนดินแดง” เพื่อส่งเสริมการรณรงค์การคัดแยกขยะก่อนทิ้ง และเป็นแนวความคิดในการสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ชุมชน โดยภายในงานการสาธิต
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโครงการ “๒ สนาม ๓ หมอ กับ ธอส.” ส่งมอบสนามฟุตซอล 2 สนาม ให้กับการเคหะชุมชนดินแดง 1 และบ้านเอื้ออาทรรังสิต – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สนองแนวพระราชดำริในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชน พร้อมขานรับนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นำเสนอโครงการส่งท้ายปี “๒ สนาม ๓ หมอ กับ ธอส.”
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(20 ธันวาคม 2552) – วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 255208.30 น.                     ธอส. จัดพิธีเปิดโครงการ “๒ สนาม กับ ๓ หมอ” ณ เคหะชุมชนดินแดง 113.30 น.                     ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอเชิญร่วมงาน“Gift to Give” จากโครงการ “มืออาสา” นำรายได้มอบให้กับ “มูลนิธิพระดาบส” ณ สยามพารากอน16.00 น.