ข่าวประชาสัมพันธ์ชัตเตอร์สต็อก | newswit

ชัตเตอร์สต็อกได้รับเลือกให้เป็นช่างภาพประจำงานและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2567 – ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ จัดเสวนาหนังสารคดีเรื่องใหม่สุดล้ำของตน "Surfing Through the Odds" ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม เวลา 14.00 น. CT (หรือวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้เชื่อมโยงแบรนด์และธุรกิจเข้ากับคอนเทนต์คุณภาพสูง
ชัตเตอร์สต็อกเปิดตัว TRUST กลยุทธ์ที่ดีที่สุดของบริษัท สำหรับเอไอที่มีจริยธรรม – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้เชื่อมโยงแบรนด์และธุรกิจเข้ากับคอนเทนต์คุณภาพสูง ได้ประกาศแนวทางทรัสต์ (TRUST) ในวันนี้ ซึ่งเป็นกรอบแนวทางอย่างเป็นทางการ รวบรวมคุณค่าและความมุ่งมั่นที่ชัตเตอร์สต็อกมีมาอย่างยาวนานในการใช้เอไออย่างมีความรับผิดชอบในผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำงาน TRUST ย่อมาจาก เทรนนิง (Training)
เตรียมพบกับงานอีเวนต์ออนไลน์ ชัตเตอร์สต็อก โชว์เคส: ครีเอทีฟเอไอ ได้ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ – ชัตเตอร์สต็อก (Shutterstock, Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดงานซีรีส์อีเวนต์ทางออนไลน์ ชัตเตอร์สต็อก โชว์เคส: ครีเอทีฟเอไอ (Shutterstock Showcase: Creative AI) ในงานนี้จะใช้ประโยชน์จากคลังคอนเทนต์คุณภาพสูงที่มีภาพในสต็อกมากกว่า 700
ชัตเตอร์สต็อก เพิ่มฟีเจอร์ครีเอทีฟ เอไอ ใช้กับคลังภาพ 700 ล้านภาพ นำเสนอคลังภาพที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบเป็นเจ้าแรก – "นี่เป็นข้อเสนอที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมคลังภาพ" คุณพอล เฮนเนสซี (Paul Hennessy) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของชัตเตอร์สต็อก กล่าว "ตอนนี้ ทีมครีเอทีฟมีทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการใด ๆ ก็ตาม ด้วยศักยภาพด้านการออกแบบที่อาศัยพลังของเอไอ
ชัตเตอร์สต็อก แต่งตั้ง เอมี อีแกน ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายธุรกิจองค์กรระดับโลกคนแรก – ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารระดับโลกที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ทั้งในด้านการขายระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ การตลาด และการจัดการทั่วไป คุณเอมีจะเป็นผู้นำธุรกิจองค์กรของชัตเตอร์สต็อก ซึ่งครอบคลุมฝ่ายขาย บรรณาธิการ สตูดิโอ และฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กร พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
ชัตเตอร์สต็อกจับมือ 3 สตาร์ตอัป ส่งมอบเทคโนโลยี NeRF Generative AI แก่ครีเอเตอร์ 3 มิติทั่วโลก – โวลิงกา เอไอ สำรวจเรื่องการให้ลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายสินทรัพย์ในคลังเอ็นวีโอแอล (NVOL) และความร่วมมือกับชัตเตอร์สต็อกบนเครือข่ายครีเอเตอร์แห่งแรกที่ผลิตสภาพแวดล้อมเอ็นวีโอแอลแบบออนดีมานด์ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก
ชัตเตอร์สต็อกเข้าร่วมโครงการริเริ่มด้านความถูกต้องของเนื้อหา – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ( Shutterstock, Inc. ) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการคอนเทนต์คุณภาพสูงและโซลูชันครีเอทีฟเต็มรูปแบบสำหรับแบรนด์ที่พลิกโฉมวงการ สื่อดิจิทัล และบริษัทการตลาด ประกาศเข้าร่วมโครงการริเริ่มด้านความถูกต้องของเนื้อหา (Content Authenticity Initiative) หรือ CAI ชัตเตอร์สต็อกจะสนับสนุนเป้าหมายของ CAI
ชัตเตอร์สต็อกเป็นซัพพลายเออร์ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลท็อตแนมฮอทสเปอร์ของพรีเมียร์ลีก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) พันธมิตรระดับแนวหน้าสำหรับแบรนด์ที่พลิกโฉมวงการ รวมถึงบริษัทสื่อและการตลาดดิจิทัล ได้ประกาศเป็นซัพพลายเออร์ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮอทสเปอร์ (Tottenham Hotspur) ของพรีเมียร์ลีก โดยตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป ชัตเตอร์สต็อกจะทำหน้าที่จัดหาภาพถ่ายอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันทุกนัดของท็อตแนม ฮอทสเปอร์
ชัตเตอร์สต็อกขยายความร่วมมือกับโอเพนเอไอ เซ็นดีลใหม่ 6 ปี เพื่อมอบข้อมูลคุณภาพสูงสำหรับการฝึกฝน AI – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการคอนเทนต์คุณภาพสูงและโซลูชันครีเอทีฟเต็มรูปแบบสำหรับแบรนด์ สื่อดิจิทัล และบริษัทการตลาด วันนี้ได้ประกาศการขยายความเป็นพันธมิตรกับโอเพนเอไอ (OpenAI) ผู้บุกเบิกด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ภายใต้ข้อตกลงระยะเวลา 6 ปีนี้
ชัตเตอร์สต็อกนำเสนอบริการค่าชดเชย ให้ลูกค้าภาคธุรกิจองค์กรอุ่นใจได้เมื่อใช้เอไอสร้างผลงานภาพ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการคอนเทนต์คุณภาพสูงและโซลูชันครีเอทีฟเต็มรูปแบบสำหรับแบรนด์ สื่อดิจิทัล และบริษัทการตลาด ประกาศแผนมอบค่าชดเชยเต็มจำนวน สำหรับลูกค้าองค์กรในเรื่องสิทธิอนุญาตและการนำภาพที่สร้างโดยเอไอบนแพลตฟอร์มชัตเตอร์สต็อกไปใช้
ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ กวาด 15 รางวัลจากงานเทลลีอวอร์ดส์ ครั้งที่ 44 – ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) แผนกบริการหนึ่งของชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) ซึ่งนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับการผลิตทั่วโลก รวมถึงความต้องการด้านการถ่ายภาพ, วิดีโอ, แอนิเมชัน, เวอร์ชวลโปรดักชั่น และงาน 3 มิตินั้น ประกาศว่าได้รับรางวัล 15 สาขา ทั้งระดับทอง, เงิน และทองแดง จากงานประกาศรางวัลเทลลีอวอร์ดส์ (Telly Awards)
ชัตเตอร์สต็อก เปิดตัวแพ็คเกจสมัครสมาชิกคอนเทนต์ประกอบข่าวที่ยืดหยุ่น ครอบคลุมด้านบันเทิง, ข่าวด่วน, กีฬา และเหตุการณ์ในอดีต – หลังจากการเข้าซื้อกิจการสแปลช นิวส์ (Splash News) ล่าสุดและการทำข้อตกลงใหม่กับโอปรี อินเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (Opry intertainment Group) การพัฒนาแพลตฟอร์มนี้ถือเป็นก้าวถัดไปในวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล ในฐานะแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับข่าวด่วนและคอนเทนต์เหตุการณ์ในอดีตสุดเอ็กคลูซีฟ ฟังก์ชันการค้นหาของชัตเตอร์สต็อก
ชัตเตอร์สต็อกเตรียมเข้าซื้อกิจการกิฟฟี คลังและเสิร์ชเอนจินภาพ GIF ที่ใหญ่ที่สุดในโลก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์ที่พลิกโฉมวงการ รวมถึงบริษัทสื่อและการตลาดดิจิทัล ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทเข้าสู่การทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการเข้าซื้อกิจการกิฟฟี (GIPHY, Inc.) จากบริษัทเมตา แพลตฟอร์มส์ (Meta Platforms, Inc.) โดยกิฟฟีเป็นคลังรูปภาพ gif
ชัตเตอร์สต็อก และเอไอ ฟอร์ กู้ด ผนึกกำลังยกระดับการใช้เอไออย่างมีความรับผิดชอบ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์ที่พลิกโฉมวงการ รวมถึงบริษัทสื่อและการตลาดดิจิทัล ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับเอไอ ฟอร์ กู้ด (AI for Good) เพื่อสนับสนุนการพัฒนาโมเดลเอไอที่มีจริยธรรม รวมถึงเครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันต่าง ๆ โดยเอไอ ฟอร์ กู้ด
ชัตเตอร์สต็อกร่วมมือกับอินวิเดียในการสร้างพื้นฐานปัญญาประดิษฐ์สำหรับเครื่องมือของศิลปินในการสร้างสรรค์ผลงาน 3 มิติ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกับอินวิเดีย (NVIDIA) ในการฝึกฝนโมเดล 3 มิติแบบกำหนดเอง เพื่อสร้างสินทรัพย์ 3 มิติเชิงสร้างสรรค์จากชุดข้อความคำสั่ง (text prompts) แบบง่าย ๆ ในการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในลักษณะนี้ โมเดล 3 มิติจะได้รับการฝึกฝนด้วยสินทรัพย์ของชัตเตอร์สต็อก
ชัตเตอร์สต็อกเปิดตัว Generative AI ในแพลตฟอร์มสร้างสรรค์แบบครบวงจร – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มสร้างภาพจาก AI ซึ่งพร้อมใช้งานแล้วสำหรับลูกค้าของชัตเตอร์สต็อกทั่วโลกในทุกภาษาที่เว็บไซต์รับรอง เทคโนโลยีสร้างรูปภาพตามข้อความที่ระบุจะแปลงข้อความคำสั่งเป็นภาพที่โดดเด่นสะดุดตาและสร้างขึ้นอย่างมีจริยธรรม
ชัตเตอร์สต็อกร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเล่าเรื่อง ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2566 – ชัตเตอร์สต็อกมีแผนจัดโปรแกรมรายการที่หลากหลายในช่วงสุดสัปดาห์แรกดังนี้โปรแกรมรายการสาธารณะสารคดีวันนี้: วิธีที่เรื่องราวต้นฉบับสามารถดึงดูดผู้ชมหน้าใหม่ ( Documentaries Today: How Authentic Stories Have Reeled in New Audiences)เมื่อความกระหายในเรื่องราวชีวิตจริงเพิ่มมากขึ้น วิธีที่การสร้างสารคดีและหัวเรื่องที่เราให้ความสนใจก็เปลี่ยนไป
ชัตเตอร์สต็อกขยายความสัมพันธ์อันยาวนานกับเมตา – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ จะช่วยกระตุ้นการลงทุนอย่างต่อเนื่องของเมตา (Meta) ในด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นนี้สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองบริษัทต้องการก้าวขึ้นเป็นแถวหน้าด้านนวัตกรรม AI เช่นเดียวกับขุมพลังจากคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่ของชัตเตอร์สต็อก"AI
ชัตเตอร์สต็อก ผนึกกำลัง แอลจี เอไอ รีเสิร์ช ยกระดับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์พลิกวงการครีเอทีฟ – ชัตเตอร์สต็อกหวังใช้กองทุนสนับสนุนเจ้าของผลงาน เพื่อตอบแทนศิลปินที่มีบทบาทในการพัฒนาเทคโนโลยี AI ใหม่นี้ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) ขอทำตามพันธสัญญาในการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดด้วยคอนเทนต์และเครื่องมือนวัตกรรมชั้นยอด
ชัตเตอร์สต็อก จับมือ โอเพ่นเอไอ นำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างโดยปัญญาประดิษฐ์ให้ทุกคน – ชัตเตอร์สต็อก (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท" แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชนยุคใหม่ ได้เปิดเผยแผนปฏิบัติการเพื่อเปิดตัวความสามารถด้านคอนเทนต์ที่ผลิตโดยปัญญาประดิษฐ์ ในรูปแบบที่มีความรับผิดชอบและโปร่งใสสำหรับลูกค้าและผู้มีส่วนร่วม การขยายความร่วมมือกับโอเพ่นเอไอ (OpenAI)
ชัตเตอร์สต็อกและพอนด์ไฟฟ์ขยายคอลเลกชันคอนเทนต์ระดับพรีเมียม พร้อมสิทธิ์การจำหน่ายไปยังคลังวิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ของฟิล์มแพ็ก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชนยุคใหม่ ได้ประกาศความร่วมมือกับฟิล์มแพ็ก (FILMPAC) บูติกฟุตเทจระดับพรีเมียม เพื่อนำคอลเลกชันวิดีโอคุณภาพพรีเมียมระดับภาพยนตร์ของฟิล์มแพ็กมาสู่พอนด์ไฟฟ์
ชัตเตอร์สต็อก แต่งตั้ง เซจาล อามิน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี – คุณเซจาลสั่งสมประสบการณ์ในการเป็นผู้นำ พัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมากว่า 20 ปีทั่วโลก โดยจะมอบวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ทางเทคโนโลยีที่จะเข้ามาพลิกโฉมแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของชัตเตอร์สต็อก เพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และเหนือชั้นแก่ลูกค้าและผู้ผลิตคอนเทนต์"ผมรู้สึกตื่นเต้นในการต้อนรับคุณเซจาลสู่ชัตเตอร์สต็อก
ชัตเตอร์สต็อก ประกาศรีแบรนด์ เดอะ นิวส์รูม เป็น สแปลช นิวส์ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ประกาศในเทศกาลประกวดภาพถ่ายวีซ่า ปัวร์ ลิมาจ (Visa Pour L'Image) ณ เมืองแปร์ปินญอง ประเทศฝรั่งเศส ว่าได้ทำการรีแบรนด์ เดอะ นิวส์รูม (The Newsroom) เป็น สแปลช (Splash) ทั้งนี้ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2564 เดอะ นิวส์รูม
ชัตเตอร์สต็อก เข้าร่วมคณะกรรมการเครือข่ายพันธมิตรสื่อสำนักข่าว – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการโซลูชันบริการเต็มรูปแบบ คอนเทนต์คุณภาพสูง และโซลูชันงานสร้างสรรค์เพื่อพลิกโฉมแบรนด์ ธุรกิจ และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศการเข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรสื่อสำนักข่าว (News Media Coalition หรือ NMC) ซึ่งเป็นองค์กรแวดวงข่าวในระดับสากล ที่ประกอบด้วยแบรนด์ข่าวสารชั้นนำระดับโลก
ชัตเตอร์สต็อกและเทอร์โบสควิดสร้างสรรค์ประสบการณ์แกลเลอรี 3 มิติที่งานคานส์ ไลออนส์ – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) หนึ่งในแพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศนำประสบการณ์ที่ดื่มด่ำหลายมิติมาสู่เทศกาลคานส์ ไลออนส์ (Cannes Lions) ในปีนี้ ในฐานะที่เป็นตลาด 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชัตเตอร์สต็อกซึ่งขับเคลื่อนโดยเทอร์โบสควิด (TurboSquid)
ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ประกาศรุกธุรกิจภาพยนตร์สารคดีแบบยาวและสั้น – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศว่า ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ธุรกิจสร้างสรรค์และการผลิตในเครือ กำลังขยายธุรกิจไปสู่ภาพยนตร์และซีรีส์แนวสารคดีออริจินัล"นับตั้งแต่ก่อตั้งชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2563
ชัตเตอร์สต็อก ซื้อกิจการ สแปลช นิวส์ เครือข่ายข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ( Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศซื้อกิจการสแปลช นิวส์ (Splash News) เครือข่ายข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลกสำหรับห้องข่าวและบริษัทสื่อ สแปลช นิวส์ เป็นแหล่งคอนเทนต์ภาพและวิดีโอชั้นนำมากว่าสามทศวรรษแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพคนดัง งานพรมแดง
ชัตเตอร์สต็อก เข้าซื้อ พอนด์ไฟฟ์ ตลาดวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการพอนด์ไฟฟ์ (Pond5) ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายคอนเทนต์วิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ องค์กรสื่อ และนักการตลาดทั่วโลก พอนด์ไฟฟ์เป็นตลาดออนไลน์ชั้นนำของโลก ที่รวบรวมวิดีโอปลอดค่าลิขสิทธิ์และวิดิโอภาพข่าว
ชัตเตอร์สต็อก แต่งตั้งพอล เฮนเนสซี เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – คุณเฮนเนสซีมาพร้อมกับประสบการณ์การเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในตลาดดิจิทัลมานานกว่า 20 ปี โดยเขาจะเข้ามารับช่วงต่อในการดูแลกลยุทธ์ของชัตเตอร์สต็อก ในการสร้างแพลตฟอร์มระดับโลกที่เข้ามายกระดับและพลิกโฉมวงการครีเอทีฟ"การได้ทำงานกับคุณพอลในฐานะกรรมการบริษัทตลอด 7 ปีที่ผ่านมา
ชัตเตอร์สต็อกประกาศเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ปี 2565 – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพแต่เพียงผู้เดียวกับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค (Advertising Week) ทุกงานทั่วโลกในปี 2565 งานแอดเวอร์ไทซิง วีคนับเป็นการรวมตัวประจำปีของบุคลากรแถวหน้าด้านการตลาด, สื่อ และเทคโนโลยี โดยประกอบด้วยแอดเวอร์ไทซิง วีค