ข่าวประชาสัมพันธ์คิวเอส | newswit

คิวเอส ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านความยั่งยืน ประจำปี 2567 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านความยั่งยืน (QS World University Rankings: Sustainability)* ประจำปี 2567การจัดอันดับครั้งนี้ครอบคลุมมหาวิทยาลัย 1,397 แห่ง มากกว่าปีที่แล้วซึ่งเป็นการจัดอันดับครั้งแรกถึงสองเท่า และเป็นการประเมินมหาวิทยาลัยโดยพิจารณาจากผลกระทบทางสังคม ผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล
คิวเอสเผยผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2567 – ผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยเอเชีย 2567 โดยคิวเอส (QS World University Rankings: Asia 2024) คือการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดยพิจารณาจากการเป็นที่ยอมรับในแวดวงวิชาการและในหมู่ผู้จ้างงาน ความสามารถในการวิจัย ทรัพยากรในการเรียนการสอน และความเป็นสากล โดยปีนี้เป็นการจัดอันดับครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีมหาวิทยาลัย 857 แห่งจาก 25 ประเทศและดินแดนต่าง ๆ รวมถึงมหาวิทยาลัยใหม่ ๆ 149
คิวเอส จัดอันดับหลักสูตร MBA และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2567 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) ได้เปิดเผยการผลการจัดอันดับหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจชั้นนำล่าสุดใน 48 ประเทศ โดยการวิเคราะห์ครอบคลุมหลักสูตร MBA 315 หลักสูตรทั่วโลก และปริญญาโทเฉพาะทางในด้านการจัดการ, การเงิน, การตลาด, การวิเคราะห์ธุรกิจ และการจัดการห่วงโซ่อุปทาน โดยสหรัฐยังอยู่ในแถวหน้า โดยคว้าตำแหน่งหลักสูตร MBA
คิวเอส เผยผลการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษา ลอนดอน ครองแชมป์ 5 สมัยซ้อน – ลอนดอนครองตำแหน่งเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาห้าสมัยติดต่อกันโตเกียวทะยานขึ้นสู่อันดับสอง ตามมาด้วยโซลในอันดับสาม ส่วนเมลเบิร์นไต่ขึ้นมารั้งอันดับสี่ ในขณะที่มิวนิกหล่นไปอยู่อันดับห้าระเบียบวิธี: คิวเอสจัดอันดับเมืองที่มีประชากรอย่างน้อย 250,000 คน และมีมหาวิทยาลัยอย่างน้อยสองแห่งที่อยู่ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกโดยคิวเอส (QS World University Ranking)
คิวเอส ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก ประจำปี 2567 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์ข้อมูลด้านการอุดมศึกษาระดับโลก ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก (QS World University Rankings) ครั้งที่ 20 ประจำปี 2567 ซึ่งประกอบด้วยมหาวิทยาลัย 1,500 แห่ง ใน 104 สถานที่ทั่วโลก โดยถือเป็นการจัดอันดับมหาวิทยาลัยเพียงหนึ่งเดียวที่มุ่งเน้นในส่วนของความสามารถในการทำงาน
'AQ' รีแบรนด์ดิ้งสู่ 'AKS' ฉลองใหญ่
'AQ' รีแบรนด์ดิ้งสู่ 'AKS' ฉลองใหญ่
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จัดแคมเปญโครงการบ้าน ราคาดีที่สุด ในรอบทศวรรษ รับส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท!!! – นายชนน วังตาล 06 Jun
'AQ' รีแบรนด์ดิ้งสู่ 'AKS' อย่างเป็นทางการ
'AQ' รีแบรนด์ดิ้งสู่ 'AKS' อย่างเป็นทางการ
เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรจัดการ Diversify ครั้งใหญ่ 'ตัดขาดทุน-สร้างกำไร' ชูธุรกิจการเงินเป็นพระเอก – นายชนน 17 May
'AQ' เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจสินเชื่อ
'AQ' เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจสินเชื่อ
ส่งบริษัทลูกเข้าลงทุนใน 'Beyond' กว่า 315 ล้านบาท – นายชนน วังตาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AQ กล่าวว่า Apr 2023
'AQ' เดินหน้ารีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่
'AQ' เดินหน้ารีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่
เปลี่ยนชื่อและชื่อย่อหลักทรัพย์เป็น 'AKS' พร้อมขยายอาณาจักร แง้มเตรียมจัด EGM อีกครั้งเพื่อปลด C – Apr 2023
'AQ' เฮ!! 'EGRONIX' บริษัทในเครือ
'AQ' เฮ!! 'EGRONIX' บริษัทในเครือ
ส่งมอบผลผลิตกัญชง-กัญชาล็อตแรกแล้ว – โดย นาย วรวุฒิ ไหลท่วมทวีกุล กรรมการบริหารบริษัท AQ เปิดเผยว่า Mar 2023
คิวเอส เผยผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกตามสาขาวิชา ประจำปี 2566 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์ข้อมูลด้านการอุดมศึกษาระดับโลก ได้ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกตามสาขาวิชา (QS World University Rankings by Subject) ครั้งที่ 13 โดยเปิดเผยรายชื่อมหาวิทยาลัยชั้นนำใน 54 สาขาวิชา ซึ่งรวมถึงสามสาขาวิชาใหม่ล่าสุดที่มีการจัดอันดับ ได้แก่ วิทยาการข้อมูล การตลาด
'ชนน วังตาล' พา 'AQ' เดินหน้าธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
'ชนน วังตาล' พา 'AQ' เดินหน้าธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
มั่นใจช่วยเสริมพอร์ตแกร่ง – ปัจจุบัน MSCW เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้ชื่อ "Ms Money Speed" (เอ็มเอส Mar 2023
'AQ' อวดงบปี 65 !! กำไรทะยาน 125.94%
'AQ' อวดงบปี 65 !! กำไรทะยาน 125.94%
แง้มแผนธุรกิจปี 66 รุกเดินหน้าเพิ่มศักยภาพธุรกิจในเครือ – ด้าน นายชนน วังตาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AQ กล่าวว่า Mar 2023
บอร์ด AQ อนุมัติเข้าลงทุนใน PICO
บอร์ด AQ อนุมัติเข้าลงทุนใน PICO
หนุนธุรกิจสินเชื่อในเครือ – นายชำนาญ วังตาล กรรมการบริหาร กล่าวว่า "การเข้าลงทุนใน PICO ครั้งนี้ Jan 2023
AQ เฮ รับปันผลจาก GEP ต้นปี 66
AQ เฮ รับปันผลจาก GEP ต้นปี 66
พร้อมเตรียมดันธุรกิจในเครือเต็มสูบ – ซึ่งทาง GEP ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดและพลังงานหมุนเวี Dec 2022
ผู้บริหาร AQ เชิญสื่อเยี่ยมไร่กัญชง
ผู้บริหาร AQ เชิญสื่อเยี่ยมไร่กัญชง
ณ ลำพูน พร้อมหาพันธมิตรเตรียมต่อยอดสู่ธุรกิจกลางน้ำและปลายน้ำ – โดยทางบริษัทฯ Nov 2022
เกมพลิก AQ กลับมาแล้ว Q3/2022
เกมพลิก AQ กลับมาแล้ว Q3/2022
รายได้-กำไรโต พร้อมผู้บริหารไฟแรงชุดใหม่ พัฒนาธุรกิจเดิม-ขยายการลงทุนด้านใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม – นายชนน เผยว่า Nov 2022
จีนผงาดครองอันดับ 1 เป็นครั้งแรกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชียโดยคิวเอส – มหาวิทยาลัยปักกิ่งครองอันดับ 1 ในเอเชีย โค่นแชมป์เก่าอย่างมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ที่รั้งอันดับ 1 มานานถึง 4 ปี ก่อนที่จะหล่นมาอยู่ในอันดับ 2 ขณะที่มหาวิทยาลัยชิงหัวครองอันดับ 3 ส่วนในภาพรวมนั้น มหาวิทยาลัยจากจีนแผ่นดินใหญ่เข้ามาติดอันดับมากที่สุด (128 แห่ง) รองลงมาคืออินเดีย (118 แห่ง) และญี่ปุ่น (106 แห่ง)20 อันดับแรกปี 2566ปี 256512มหาวิทยาลัยปักกิ่ง (Peking
AQ ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง เตรียมเดินหน้าทุกธุรกิจเต็มสูบหลังปรับโครงสร้าง
AQ ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง เตรียมเดินหน้าทุกธุรกิจเต็มสูบหลังปรับโครงสร้าง
พร้อมทำกำไรให้ผู้ถือหุ้นเต็มที่ – ปัจจุบัน AQ ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Holding Company มีธุรกิจหลักคือ Oct 2022
คิวเอส จัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านความยั่งยืน ประจำปี 2566 – คุณเจสสิกา เทอร์เนอร์ (Jessica Turner) ซีอีโอของคิวเอส กล่าวว่า "คิวเอสต้องการให้นักศึกษาในอนาคตได้รับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอิสระเกี่ยวกับการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในการส่งเสริมความยั่งยืน รวมทั้งสนับสนุนมหาวิทยาลัยให้ติดตามความก้าวหน้าของตนเองในการดำเนินกลยุทธ์ด้าน ESG [1] พร้อมกับแสวงหาแนวทางรับมือกับความท้าทายระดับโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"การจัดอันดับมหาวิทยาลัย 700
AQ เฉลยแล้วธุรกิจใหม่ล่าสุด พร้อมลุยธุรกิจกัญชา-กัญชง
AQ เฉลยแล้วธุรกิจใหม่ล่าสุด พร้อมลุยธุรกิจกัญชา-กัญชง
มั่นใจช่วยเสริมธุรกิจให้แกร่งขึ้นแน่นอน – นาย วรวุฒิ ไหลท่วมทวีกุล กรรมการบริหารบริษัท AQ กล่าวว่า Oct 2022
ชนน วังตาล ขึ้นแท่น CEO คนใหม่
ชนน วังตาล ขึ้นแท่น CEO คนใหม่
AQ เตรียมดันทุกธุรกิจก้าวหน้าอย่างมั่นคง – โดยนายชนน มีความเชี่ยวชาญงานวางแผน จัดโครงสร้าง Oct 2022
คิวเอส จัดอันดับหลักสูตร MBA และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2566 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์บัณฑิตศึกษา เปิดเผยผลการจัดอันดับสถานศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำของโลกสำหรับผู้นำทางธุรกิจแห่งอนาคตคิวเอสได้ทำการจัดอันดับหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตแบบเต็มเวลาทั่วโลก (QS Global Full-Time MBA Rankings) และหลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจ (Business Master's Rankings)
AQ โตต่อเนื่อง อวดงบ Q2/65 กำไรแรงไม่หยุด
AQ โตต่อเนื่อง อวดงบ Q2/65 กำไรแรงไม่หยุด
พร้อมส่งสัญญาณข่าวดีใน Q3 – นายไมเคิล เผยว่า "การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง Aug 2022
เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย รุกขยายธุรกิจ
เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย รุกขยายธุรกิจ
KFC ต่อเนื่อง – บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารไทยเบฟ ที่มี KFC เป็นแบรนด์เรือธง Jul 2022
คิวเอส ประกาศผลการจัดอันดับเมืองนักศึกษาที่ดีที่สุดในโลก – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์อุดมศึกษาระดับโลก ประกาศผลการจัดอันดับ "เมืองนักศึกษาที่ดีที่สุดในโลก" (QS Best Student Cities) ครั้งที่ 10 เพื่อช่วยให้นักศึกษาเปรียบเทียบจุดหมายสถานที่ศึกษาชั้นนำ 140 แห่งได้ ซึ่งในจำนวนนี้มีเมืองที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ 30 แห่งด้วย โดยลอนดอนยังคงสถานะเป็นเมืองสำหรับนักศึกษาที่ดีที่สุดในโลกเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน
คิวเอส ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก
คิวเอส ประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก
ประจำปี 2566 – คิวเอส ควัคควาเรลลี ซีมอนด์ส (QS Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์อุดมศึกษาระดับโลก Jun 2022
AQ เฮ ตลาดฯรับหุ้นเพิ่มทุนแล้ว
AQ เฮ ตลาดฯรับหุ้นเพิ่มทุนแล้ว
เตรียมเปิดจองหุ้นเพิ่มทุน RO 22-28 เมษายนนี้ ผลักดันลงทุนธุรกิจดาวรุ่งแห่งยุค – นาย ไมเคิล อเล็กซานเดอร์ Apr 2022