ข่าวประชาสัมพันธ์คนโชคดี | newswit

กฏการออม 50/30/20 ถึงเป้าหมายไม่ยากอย่างที่คิด
กฏการออม 50/30/20 ถึงเป้าหมายไม่ยากอย่างที่คิด
– เริ่มจากการแบ่ง 50% ของรายรับไว้สำหรับเป็น ค่าใช้จ่ายที่จำเป็น หรือ ค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ขาดไม่ได้ เช่น ค่าบ้าน Jan 2021
โปรจัดหนักรับปีใหม่เซ็นทรัล ฟู้ด
โปรจัดหนักรับปีใหม่เซ็นทรัล ฟู้ด
รีเทล X เอไอเอส ส่งโปร แจกโชค ช็อปฟรี กว่า 3.8 ล้านบาท ให้ช็อปสุดคุ้มข้ามปี เริ่ม 11 พ.ย. 63 - 5 ม.ค. 64 – - Nov 2020
เชฟโรเลตแนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ
เชฟโรเลตแนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ
กับรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ – กีฬาเป็นยาวิเศษ การออกกำลังกายทำให้ร่างกายหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินเพื่อลดความเจ็บปวด Jan 2020
บาจา มอบซองอั่งเปาสุดคุ้มและของขวัญพิเศษ
บาจา มอบซองอั่งเปาสุดคุ้มและของขวัญพิเศษ
รับตรุษจีนปีจอ – โดยตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2561 เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 888 บาท Jan 2018
เรื่องของเส้นผมและโรคของเส้นผม
เรื่องของเส้นผมและโรคของเส้นผม
– ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย "ผม" กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยของ "การดูดีแบบครบสูตร" หลายคนโชคดีมี Nov 2017
บาจา ชวนช้อปปิ้งรับตรุษจีน –
บาจา ชวนช้อปปิ้งรับตรุษจีน –
ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2560 บาจา (ประเทศไทย) มอบโบนัสต้อนรับตรุษจีน เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 500 บาท Jan 2017
ปรับแต่งหน้าใบหน้าอย่างไร ให้สมดุลและเรียวสวยเสริมความมั่นใจ – พญ.อณัฏฐ์ชา อัศดามงคล เจ้าของและผู้ก่อตั้ง "มิเนอร์ว่า คลีนิค" โฮลิสติก สกินแคร์ แอนด์ บิวตี้ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนย่อมอยากมีรูปหน้าที่สวย เรียว ได้สมดุล ซึ่งความชอบส่วนบุคคลของผู้หญิงเราแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน ดังนั้น คำว่าหน้าเรียวหรือหน้าวีเชฟที่กำลังนิยมตอนนี้ จึงไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับลักษณะรูปหน้าของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน
คนโชคดี เพลงสั่งลาจาก 2 สาว ทิพย์-ซีน ช็อคอันโดล – ส่วนในด้านมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็ได้รวบรวมๆภาพบรรยากาศเบื้องหลังการแต่งงานของคู่รักต่างๆจาก 77WONDER อาทิเช่นคู่ของ วุ้นเส้น-ชาคริต, ญารินดา-วิล พาเธร่า เป็นต้น เพราะถ้าพูดถึงงานแต่งงานสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างหนึ่งเลยก็คือ เพลงประกอบในงาน ดังนั้นเพลงนี้จึงเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาสำหรับคู่รักเพื่อที่จะใช้ในวันแต่งงานหรือวันพิเศษอื่นๆ ทิพย์ – ซีน
“ตุ๊ก” เผย ! วิกฤตหวิดฆ่าคน โชคดีคิดได้ธรรมะทำให้ตาสว่าง – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--Star Max Channel ถือดาราสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ “ตุ๊ก-ดวงตา” โดยเฉพาะกับบท “ย่าอ่อน” ในละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” แม้วันนี้ชีวิตจะสุขสมหวัง เพราะมีธรรมะเป็นเครื่องยึดเหนียวจิตใจ แต่หากย้อนกลับไปในอดีต เธอเคยคิดสั้นถึงขั้นหวิดฆ่าคนตาย โดยเจ้าตัวขอเผยเรื่องราวชีวิตในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ขอรับหน้าเปิดใจ