ข่าวประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่อันดับ | newswit

ธนาคารกรุงเทพ มั่นใจ 'อาเซียน'
ธนาคารกรุงเทพ มั่นใจ 'อาเซียน'
เนื้อหอม พร้อมเปิดรับเงินลงทุนทั่วโลก จัดสัมมนาใหญ่ AEC Business Forum 2023 ดึงซีอีโอระดับโลกร่วมแชร์มุมมอง เจาะลึก 02 Nov
ไฮเออร์ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับ
ไฮเออร์ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อันดับ
1 ของโลกโดยยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชันแนล เป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน – Jan 2023
ตลาดหุ้นจีนยังน่าลงทุน ทยอยสะสมได้เมื่อปรับฐาน
ตลาดหุ้นจีนยังน่าลงทุน ทยอยสะสมได้เมื่อปรับฐาน
– (น.ส.) ดร.มิ่งขวัญ ทองพฤกษา Chief Economist บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ กองทุนบัวหลวง Jul 2021
เอไอเอ เปิดตัว “บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย)”
เอไอเอ เปิดตัว “บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย)”
เชื่อมโอกาสการลงทุนผ่านเครือข่ายทั่วโลก ขึ้นแท่น บลจ. ขนาดใหญ่อันดับ 3 ด้วยมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 8.47 Aug 2020
บลจ.กสิกรไทย แนะลงทุน K SUPERSTAR
บลจ.กสิกรไทย แนะลงทุน K SUPERSTAR
SSFX ให้เต็มสิทธิก่อนปิดขาย เผยเสียงตอบรับดี ขึ้นแท่นกองทุนขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 – นายวศิน วณิชย์วรนันต์ Jun 2020
D.I.G. ผนึก VeChain พัฒนาแพลตฟอร์มตรวจสอบย้อนกลับไวน์ พร้อมเริ่มเฟส 2 ด้วยไวน์ Benfolds Bin 407 – ตลาดไวน์ที่เฟื่องฟูของจีนจึงเป็นที่จับตามองของผู้ผลิตไวน์ชั้นนำ เช่นเดียวกับบรรดาพ่อค้าฉลาดแกมโกง อย่างผู้ผลิตไวน์ปลอมและของเลียนแบบ ซึ่งเมื่อดูจากลักษณะของการปลอมไวน์แล้วนั้น บรรดาผู้ผลิตไวน์ รวมถึงผู้จัดจำหน่ายก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ดำเนินมาตรการต่าง ๆ เพื่อต่อต้านการปลอมแปลงและปราบปรามการขายไวน์ปลอม แต่ก็แทบจะไม่ได้ผล ดังนั้น
Yili บริษัทนมยักษ์ใหญ่จีน ซื้อสหกรณ์โคนมใหญ่อันดับสองของนิวซีแลนด์
Yili บริษัทนมยักษ์ใหญ่จีน ซื้อสหกรณ์โคนมใหญ่อันดับสองของนิวซีแลนด์
รุกขยายกิจการทั่วโลกต่อเนื่อง – การรวมสหกรณ์ Westland เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Yili Group Aug 2019
ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรในมหกรรม 2018 AWE – โซลูชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อเชื่อมทั้งบ้านให้เป็นระบบเดียวตามแนวคิด "4+7+N" โดย 4 คือรูปแบบการอยู่อาศัย ได้แก่ ห้องนั่งเล่นอัจฉริยะ ห้องครัวอัจฉริยะ ห้องน้ำอัจฉริยะ และห้องนอนอัจฉริยะ ส่วน 7 คือโซลูชั่นครบวงจรในส่วนของอากาศ น้ำ การดูแลเสื้อผ้า ความปลอดภัย การควบคุมด้วยเสียง สุขภาพ และข้อมูล ขณะที่ N คือความยืดหยุ่นที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับระบบภายในบ้านได้ตามความต้องการของตนเอง
ไฮเออร์ เตรียมเผยยุทธศาสตร์ “หุ่นยนต์บริการ” ครั้งแรกของโลกในงาน 2018 AWE – Pepper เป็นหุ่นยนต์รุ่นแรกที่จะถูกบูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มบ้านอัจฉริยะของไฮเออร์ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่คล้ายมนุษย์ และสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อัจริยะต่างๆ หุ่นยนต์รุ่นนี้สื่ออารมณ์ได้ ทำให้การสื่อสารระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรดีขึ้น Pepper สามารถทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคนใช้
หาดสีแดงแห่งผ่านจิน มนต์เสน่ห์พื้นที่ชุ่มน้ำอันอุดมของจีน – สีแดงของที่ลุ่มแห่งนี้หาชมได้ยาก เนื่องจากต้นชะครามตามพื้นที่ชายฝั่งทะเลโดยทั่วไปนั้นมีสีเขียว สะพานไม้ที่ทอดยาวนับเป็นทางเดินเหนือพื้นที่ชุ่มน้ำอันสวยงามที่สุดของจีนซึ่งสร้างไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับบรรดานกน้ำ เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของพื้นที่ลุ่ม และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นอันรุ่มรวยและลึกล้ำ วัฒนธรรมการปรุงอาหารอันเปี่ยมเอกลักษณ์ได้รับการพัฒนามาตลอดหลายปี ณ
ภาพข่าว: กสิกรไทย และธนาคาร VTB
ภาพข่าว: กสิกรไทย และธนาคาร VTB
จากรัสเซีย ร่วมมือหนุนขยายการค้าและการลงทุน – Jun 2016
ภาพข่าว: UWC บรรลุข้อตกลงร่วม
ภาพข่าว: UWC บรรลุข้อตกลงร่วม
DEC โรงไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของจีน เดินหน้าร่วมลงทุนก่อสร้างโรงไฟฟ้า – Mar 2015
สรุปภาวะ Precious Metals Futures By GT Wealth Management 8 พ.ย. 54 (ภาคเช้า) – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--GT Wealth Management ราคาทองคำในตลาดโลกช่วงเช้าทรงตัวเหนือระดับ 1,790 ดอลล่าร์ต่อออนซ์ ราคาทองคำได้รับผลกระทบจากความกังวลในปัญหาทางการเมืองยุโรปหลังจากอิตาลีซึ่งเป็นประเทศเศรษฐกิจที่มีขนาดใหญ่อันดับ 3 ของกลุ่ม เริ่มมีความเสี่ยงทางการเมืองในช่วงก่อนการอนุมัติแผนการรัดเข็มขัด
ธนาคารธนชาต ชำระเงินค่าหุ้น “ธนาคารนครหลวงไทย” แก่กองทุนเพื่อการฟื้นฟูฯ เสร็จสมบูรณ์แล้ว ก้าวสู่ธนาคารขนาดใหญ่อันดับ 5 ของประเทศให้บริการหลากหลายครบวงจร – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ประกาศในวันนี้ว่า ธนาคารฯ ได้ชำระเงินค่าซื้อหุ้น ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “SCIB” จำนวน 32,673,255,875 บาท แก่กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงินเรียบร้อยแล้ว ทำให้ธนาคารธนชาต เข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ จำนวน
“ใหม่หมด! อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ยิ่งใหญ่... ยิ่งกำไร – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ อีซูซุสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งเทคโนโลยีการขนส่งยุคใหม่อีกครั้ง! กับการเปิดตัว “ใหม่หมด! อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ยอดรถบรรทุกขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย ด้วยมาตรฐานใหม่หมดในทุกรายละเอียด ครบทุกรุ่น ครบทุกไลน์ พลิกโฉมหน้าใหม่แห่งการบรรทุกล้ำอนาคตจากขุมพลังใหม่ที่เพิ่มแรงม้า เพิ่มการประหยัดน้ำมัน
อีซูซุพลิกโฉมสู่อนาคตแห่งการขนส่งยุคใหม่ เปิดตัว “ใหม่หมด! อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ยอดรถบรรทุกขนาดใหญ่ครบรุ่น ครบไลน์ “ยิ่งใหญ่... ยิ่งกำไร” – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ อีซูซุสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งเทคโนโลยีการขนส่งยุคใหม่อีกครั้ง! กับการเปิดตัว “ใหม่หมด! อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ยอดรถบรรทุกขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย ด้วยมาตรฐานใหม่หมดในทุกรายละเอียด ครบทุกรุ่น ครบทุกไลน์
เบเคอร์ ทิลลี่ ประเทศไทย ในเครือบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและธุรกิจขนาดใหญ่อันดับ 10 ของโลก พร้อมเปิดให้บริการอย่างครบวงจรในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เบเคอร์ ทิลลี่ ประเทศไทย เปิดให้บริการหลัก 5 ประเภท ได้แก่ การให้คำปรึกษาทาง การเงิน การให้คำปรึกษาด้านบัญชีและการสอบบัญชี การให้บริการด้านภาษี บัญชีและธุรกิจ การบริหารทรัพยากรบุคคล และการสรรหาบุคลากรระดับผู้บริหาร เบเคอร์ ทิลลี่ ประเทศไทย บริษัทในเครือของเบเคอร์ ทิลลี่ อินเตอร์เนชั่นแนล
ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2544 – ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ดีทรอยท์: บริษัท Covisint ประกาศว่าทางบริษัทได้รับทุนจากบริษัท PSA Peugeot Citroen ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ขนาดใหญ่อันดับ 6 ของโลก ในการเข้ามีส่วนร่วมในตลาดธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ด้านยานยนต์ของบริษัทเซลเชื้อเพลิง J-Vมิลาน: บริษัท Nuvera Fuel Cells Inc และบริษัท RWE Plus AG