ข่าวประชาสัมพันธ์การเข้าร่วมการประชุม | newswit

การประชุมผู้ประกอบการหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางบรรลุผลสำเร็จ
การประชุมผู้ประกอบการหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางบรรลุผลสำเร็จ
โดยไฮเน็นมีบทบาทอย่างแข็งขันในความร่วมมือระดับโลก – ไฮเน็นมุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนา 14 Nov
SATINE แบรนด์นมออร์แกนิกพรีเมียมของ
SATINE แบรนด์นมออร์แกนิกพรีเมียมของ
Yili ตอบสนองข้อเรียกร้องของที่ประชุม COP15 ในการสร้างอนาคตร่วมกันเพื่อทุกชีวิตบนโลก Dec 2022
APEC 2022 Thailand เปิดโอกาสธุรกิจ
APEC 2022 Thailand เปิดโอกาสธุรกิจ
เอสซีจีพบ 3 ผู้นำประเทศที่มาร่วมประชุม สานความสัมพันธ์ เจรจาการค้า การลงทุน หนุนเศรษฐกิจให้แข็งแกร่ง – Nov 2022
นักศึกษานานาชาติเสร็จสิ้นการเข้าร่วมงานประชุมสุดยอด AI โลก ที่จัดขึ้นเพื่อดึงดูดคนเก่งจากทั่วโลก – นักศึกษากลุ่มนี้เป็นตัวแทนจาก 6 ประเทศ พร้อมด้วยนักศึกษาที่ได้ทุนการศึกษาจากซาอุดีอาระเบียในด้าน AI เช่นกัน โดยทั้งหมดนี้เข้าร่วมงานภายใต้โครงการแลกเปลี่ยนความรู้ที่จัดขึ้นโดย "SDAIA" ซึ่งประกอบด้วยนักศึกษาชาย-หญิง 19 คนจากชาติต่าง ๆ รวมทั้งสหรัฐ, สหราชอาณาจักร, อินเดีย, จอร์แดน, แอลจีเรีย, เกาหลีใต้ และไนจีเรีย
PTG กำหนดมาตรการประชุมผู้ถือหุ้น
PTG กำหนดมาตรการประชุมผู้ถือหุ้น
2564 ป้องกัน Covid-19 – นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) Apr 2021
“วิทยาลัยดุสิตธานี ส่งเสริมการมีประสบการณ์เรียนรู้ใหม่
“วิทยาลัยดุสิตธานี ส่งเสริมการมีประสบการณ์เรียนรู้ใหม่
ๆ ให้กับนักศึกษา โดยการเข้าร่วมการประชุม PATA Adventure Travel and Mart (ATCM) 2563” – PATA Adventure and Mart Mar 2020
“พลเอกฉัตรชัย”เยือนมอลตาประชุมร่วมถกแผนป้องทรัพยากรในมหาสมุทรทั่วโลก ย้ำจุดยืนไทยร่วมแก้ปัญหามลพิษทางทะเลด้วยแผนและยุทธศาสตร์การจัดการมลพิษระยะยาว ตั้งเป้าพื้นที่คุ้มครองทางทะเลและชายฝั่ง 10% ภายในปี 2573 – สำหรับสาระสำคัญในการสัมมนาครั้งนี้จะร่วมหารือใน 5 แนวทางร่วมกัน ได้แก่ 1. การปกป้องมหาสมุทร 2. การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ 3. การทำการประมงอย่างยั่งยืน 4. มลพิษทางทะเล 5. ความปลอดภัยทางทะเล 6. สภาพเศรษฐกิจสีฟ้าที่ยั่งยืน
การเข้าเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งธนาคารเพื่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเอเชียของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ และการเข้าร่วมการประชุมสภาผู้ว่าการประจำปี ครั้งที่ 1 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน – นอกจากนี้ นายกฤษฎาฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การคลัง จะเป็นหัวหน้าคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมการประชุมสภาผู้ว่าการประจำปีของธนาคาร AIIB ครั้งที่ 1 ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรก รวมถึงการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ปีติพงศ์ ร่วมประชุมระดับรัฐมนตรีของสมาคมผู้ผลิตยางธรรมชาติที่มาเลเซีย หารือความร่วมมือด้านยางพาราทุกมิติ หวังยกระดับราคายางให้มีเสถียรภาพในระยะยาวมากยิ่งขึ้น – ขณะเดียวกัน ยังได้เน้นย้ำให้ประเทศสมาชิก ANRPC ร่วมมือกัน ทั้งในด้านการผลิต การบริหารจัดการและการตลาด อาทิ การส่งเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ยางธรรมชาติทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศให้มากขึ้น
รมว.คลัง หารือ รมช.คลังจีน ให้มั่นใจและสนับสนุนรัฐบาลไทยในการปฏิรูป – 1. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้ชี้แจงถึงสถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทยว่า ขณะนี้ได้มีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีเพื่อเข้ามาบริหารประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยรัฐบาลนี้จะเน้นการปฏิรูปโครงสร้างทางเศรษฐกิจสังคม และการเมือง โดยได้กำหนดให้การป้องกันและปราบปรามการคอรัปชั่นเป็นวาระแห่งชาติ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยมีการพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืน สมดุล และพึ่งพาตนเองได้ในระยะยาว 2.
รมว.คลังเรียกความเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย และชักจูงเอเชีย-ยุโรปให้ร่วมลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้อธิบายถึงสถานการณ์ในประเทศไทยว่า หลังจาก คสช. ได้เข้ามาบริหารประเทศ สถานการณ์ในประเทศได้มีความสงบสุขและมีเสถียรภาพมากขึ้น ทำให้ความเชื่อมั่น ของนักลงทุนและผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบัน ได้มีการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี เข้ามาบริหารประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2557
ภาพข่าว: รมว.คลังหารือทวิภาคีกับ รมช.คลังจีน ในการประชุม ASEM FinMM ครั้งที่ 11 ณ นครมิลาน –
ประเทศไทยได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาบริหาร ITU สมัยที่ 8 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยภายหลังการเข้าร่วมการประชุมใหญ่ผู้มีอำนาจเต็ม ค.ศ. 2010 (Plenipotentiary Conference 2010: PP-10) ของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union : ITU) ณ เมืองฮัวดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2553 ว่า
ผลการหารือทวิภาคี ในระหว่างการเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศประจำปี 2553 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้เปิดเผยผลการหารือทวิภาคี ในระหว่างการเข้าร่วมการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศประจำปี 2553 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2553 ณ กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนี้ 1. นาย James W. Adams รองประธานธนาคารโลก
รมต.ต่างประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย เยือนไทยอย่างเป็นทางการและเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ภายหลังการเข้าร่วมการประชุม PMC และ ARF – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ นายเซอร์เกย์ วิคโตโรวิช ลาฟรอฟ (Sergey V. Lavrov) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย มีกำหนดจะเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2552
รมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุม UNCTAD ครั้งที่ 12 – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุมการค้าและการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ครั้งที่ 12 (UNCTAD XII) ในวันพุธที่ 23 เมษายน 2551 เวลา 15.15 น. ณ กระทรวงการต่างประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-643-5105 หรือ 02-643- 5000 ต่อ
รมว.ต่างประเทศ แถลงข่าวเรื่องการเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างเป็นทางการ และการเข้าร่วมการประชุม UNCTAD ครั้งที่ 12 – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวเรื่องการเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 14-15 เมษายน 2551 และการเข้าร่วมการประชุม UNCTAD ครั้งที่ 12 ณ สาธารณรัฐกานา ระหว่างวันที่ 20-25 เมษายน 2551 ทั้งนี้จะแถลงข่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2551 เวลา 15.00 น. ณ
รองอธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศ บรรยายสรุป เรื่องการเข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 62 – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ นายจักริน ฉายะพงศ์ รองอธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศ บรรยายสรุป เรื่องการเข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 62 (United Nations General Assembly : UNGA นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของไทย ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
ภาพข่าว: ลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซีร่วมงาน EMC WORLD 2007 กว่า 7,000 คน – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซีร่วมงาน EMC WORLD 2007 กว่า 7,000 คน นับเป็นการเข้าร่วมการประชุมที่สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ในการประชุมโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ เมื่อเร็วๆนี้ - บริษัท อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น จัดการประชุมประจำปี “EMC World” ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริด้า ภายใต้หัวข้อ “การประชุมสำหรับโลกแห่งข้อมูล”
รมต.ต่างประเทศ จะแถลงผลการเข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศขององค์การการประชุมอิสลาม ครั้งที่ 33 ที่กรุงบากู – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ดร.กันตธีร์ ศุภมงคล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะแถลงผลการเข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศขององค์การการประชุมอิสลาม ครั้งที่ 33 ที่กรุงบากู สาธารณรัฐอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน 2549 ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2549 เวลา 13.00 น. ณ กระทรวงการต่างประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เอสอีซี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “ครั้งแรกของเยาวชนไทยกับการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำในอนาคตระดับนานาชาติ” – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค เอสอีซี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “ครั้งแรกของเยาวชนไทยกับการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำในอนาคตระดับนานาชาติ” ณ กรุงวอชิงดัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้โครงการ “Presidential Classroom 2005 – A Week for Leaders of the Next Generation” เอสอีซี หรือ Student Exchange