ข่าวประชาสัมพันธ์การสำรวจของไอดีซี | newswit

ฟอร์ติเน็ต เผยผลสำรวจไอดีซี ชี้สถานการณ์
ฟอร์ติเน็ต เผยผลสำรวจไอดีซี ชี้สถานการณ์
SecOps ประเทศไทยต้องรับมือกับฟิชชิ่ง และแรนซัมแวร์ที่พุ่งสูงขึ้น พร้อมกระตุ้นให้นำ AI 20 Dec
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว โปรเจ็ค
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว โปรเจ็ค
ฟรอนเทียร์ (Project Frontier) ซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์มใหม่เพื่อปฏิรูปการบริหารจัดการอุปกรณ์เอดจ์ที่ปลายทาง – ทั้งนี้ Nov 2022
3 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการกำหนดกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ทันสมัย
3 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการกำหนดกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ทันสมัย
– องค์กรต่าง ๆ ได้รับแรงกดดันเพิ่มมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แปลกใหม่ Aug 2022
ฟอร์ติเน็ตและไอดีซีแนะองค์กรใน
ฟอร์ติเน็ตและไอดีซีแนะองค์กรใน
APAC พัฒนากลยุทธ์ความปลอดภัยไซเบอร์เพื่อเพิ่มศักยภาพให้องค์กรหลังภัยไวรัส – Sep 2021
“หัวเว่ย” เผยแพร่สมุดปกขาว POLAN มุ่งผลักดันการพลิกโฉมเครือข่ายแคมปัสขององค์กร – ข้อมูลในสมุดปกขาวมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านไอทีในองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ 318 แห่งในหลายประเทศผ่านทางเว็บไซต์ ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งการศึกษา ภาครัฐ การดูแลสุขภาพ การขนส่ง และอสังหาริมทรัพย์ โดยหัวเว่ยเป็นผู้มอบหมายให้ทำการสำรวจ ขณะที่ไอดีซีเป็นผู้ออกแบบ ดำเนินการ และวิเคราะห์
2019 ปีแห่งระบบนิเวศดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
2019 ปีแห่งระบบนิเวศดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
– เมื่อถึงช่วงเวลาที่โลกเดินทางรอบดวงอาทิตย์จนครบไปอีกหนึ่งรอบ พร้อมกับที่ปี 2018 ได้ปิดลงอย่างสมบูรณ์ Jan 2019
เปิดตัว “OPPO R17” ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon710 ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมสัมผัสประสบการณ์จริงได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป – ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ในซีรีส์ Snapdragon 700 ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมขนาด 10 นาโนเมตร และสถาปัตยกรรมแบบ octa-coreได้แก่ Qualcomm(R) Kryo(TM) 360 CPU (ชิปประมวลผลงานที่เน้นประสิทธิภาพ) Qualcomm(R) Adreno(TM) 616 GPU (ชิปประมวลผลกราฟิก) Qualcomm Spectra(TM) 250 ISP (การประมวลผลสัญญาณภาพ)
ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับระบบการบริหารจัดการข้อมูล จากผลงานวิจัยของไอดีซีพบว่าองค์กรจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ข้อมูลที่บริหารโดยส่วนกลางมากขึ้น – ผลการวิจัยยืนยันมุมมองของคอมม์วอลท์ที่เล็งเห็นว่าองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทวีปอื่นๆจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งประโยชน์สูงสุดของมูลค่าทางธุรกิจของสินทรัพย์ข้อมูลที่สำคัญถ้าปราศจากกลยุทธ์การจัดการข้อมูลแบบองค์รวม ข้อมูลถูกกระจายไปทั่วทุกหน่วยงานและฐานข้อมูลที่แตกต่างกัน
คอมม์วอลท์เผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับระบบการบริหารจัดการข้อมูล
คอมม์วอลท์เผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับระบบการบริหารจัดการข้อมูล
จากผลงานวิจัยของไอดีซีพบว่าองค์กรจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ข้อมูลที่บริหารโดยส่วนกลางมากขึ้น – Sep 2015
ไอดีซีเผย ตลาดคอนเทนต์และโมบายแอปพลิเคชั่นในไทยยังสามารถโตได้อีกเยอะ – เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดสมาร์ทโฟนใหญ่เป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคอาเซียน และมีจำนวนผู้ใช้งานมือถือบนเครือข่าย 3G และ 4G ที่มากรวมกันทั้งสิ้น 87.5 ล้านเลขหมาย จึงส่งผลให้ตลาดคอนเทนต์บนมือถือมีศักยภาพในการเติบโตสูง และเป็นตลาดที่น่าลงทุนสำหรับผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นในไทยและจากต่างประเทศ ไอดีซีได้จัดทำงานวิจัยนี้ขึ้นเพื่อประเมินสภาพตลาดในปัจจุบันและแนวโน้มการเติบโตของตลาด
วีเอ็มแวร์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม “One Cloud for Any Application” ซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มแรกในตลาดที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสร้างไฮบริดคลาวด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ – โดยโซลูชั่นภายใต้แพลตฟอร์ม “One Cloud for Any Application” นี้พัฒนามาจากการที่วีเอ็มแวร์เป็นผู้นำเทคโนโลยีซอฟต์แวร์-ดีฟายดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เวอร์ช่วลไลซ์ได้ทั้งดาต้าเซ็นเตอร์ขององค์กรไม่ว่าจะเป็น หน่วยประมวลผล เน็ตเวิร์ก หรือสตอเรจ
แนวโน้มการทำตลาดของผู้ค้า UC&C ในปี 2557 โดย ไอดีซี – จากรายงานการสำรวจของไอดีซี แปซิฟิก ในเรื่อง Collaborations and Video Tracker พบว่า รายได้โดยรวมของตลาด UC&C มีมูลค่าสูงถึง 32.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในครึ่งปีหลังของปี 2556 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 53 จากรายได้โดยรวมทั้งปี 2556 ในการสำรวจของไอดีซี พบว่า ผู้ค้าต่าง ๆ จะมีการเติบโตของรายได้ในช่วงครึ่งปีหลังของทุกปี และตลาดน่าจะมีรายได้มากกว่าที่เป็น
ไอดีซี พบว่า ตลาด Unified Communication and Collaboration ในประเทศไทยมูลค่าถึง 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ไอดีซี ไอดีซี พบว่า ตลาด Unified Communication and Collaboration ในประเทศไทยมูลค่าถึง 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2556 โดยเติบโตร้อยละ 24 จากปีครึ่งแรกของปี 2555 มูลค่าตลาด Unified Communication and Collaboration หรือ UC&C ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2556 คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตจากปี 2555
“เอซุส” เดินหน้าส่งนวัตกรรมด้านไอที ลงตลาดต่อเนื่อง ล่าสุด ส่ง “โฟนแพด” ออลอินวัน แท็บเล็บและสมาร์ทโฟน ด้วยคุณภาพคับแก้ว แต่ราคาไม่ถึงหมื่น – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส “เอซุส” ชูธงรบตลาดไอทีครึ่งปีหลัง ส่ง “โฟนแพด” ออลอิลวันสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว หน้าจอ 7 นิ้ว บางเฉียบเพียง 10.4 มิลลิเมตร ตื่นตากับความเร็วแรงจากขุมพลังอินเทลตัวแรกบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในแฟบเล็ต
ไซเบอร์เพาวเวอร์ จับมือ อินแกรม รุกตลาดไอทีไทย ชูนวัตกรรม Green Technology เครื่องสำรองไฟรักษ์โลก – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ไซเบอร์เพาวเวอร์ ไซเบอร์เพาวเวอร์ จับมือ อินแกรม รุกตลาดไอทีไทยชูนวัตกรรม Green Technology เครื่องสำรองไฟรักษ์โลก ไซเบอร์ พาวเวอร์ ซิสเต็ม อิงค. ผู้ผลิต GreenPower UPS, เครื่องสำรองไฟฟ้าเทคโนโลยีสีเขียว ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภค และช่วยประหยัดพลังงาน แต่งตั้ง บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย)