ข่าวประชาสัมพันธ์กองทริกเกอร์ | newswit

บลจ.ทิสโก้ส่ง TNDQT5M3 ถึงเป้า
บลจ.ทิสโก้ส่ง TNDQT5M3 ถึงเป้า
5% ใน 4 เดือน 3 วัน ตอกย้ำตัวจริงบริหาร กองทริกเกอร์ – นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ 15 Dec
KTAM เล็งจังหวะลุยหุ้นไทย ปล่อยกองทริกเกอร์ต่อเนื่อง
KTAM เล็งจังหวะลุยหุ้นไทย ปล่อยกองทริกเกอร์ต่อเนื่อง
KT-TRIG8 เสนอขาย 27 เม.ย. - 3 พ.ค. นี้ ตั้งเป้า 5% ใน 6 เดือน – บริษัทจึงได้เปิดเสนอขาย กองทุนเปิดกรุงไทย Apr 2023
KTAM จับจังหวะลุยหุ้นไทย ปล่อยกองทริกเกอร์ KT-TRIG7 20-22 มี.ค. นี้ ตั้งเป้า 5% ใน 6 เดือน – บริษัทจึงได้เปิดเสนอขาย กองทุนเปิดกรุงไทย ทริกเกอร์ ฟันด์ 7 (KT-TRIG7) เสนอขายเพียงครั้งเดียวระหว่างวันที่ 20 - 22 มีนาคม 2566 นี้ ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยตั้งเป้าหมายทริกเกอร์ 5% ภายในระยะเวลา 6 เดือน เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นไทยที่มีศักยภาพเติบโตสูงสำหรับ KT-TRIG7
บลจ.ทิสโก้ฟอร์มฮอต จับจังหวะแม่น
บลจ.ทิสโก้ฟอร์มฮอต จับจังหวะแม่น
โชว์ฝีมือบริหารกองทริกเกอร์ TNDQT5M1 ถึงเป้า 5% ใน 3 เดือน 12 วัน – นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ Feb 2023
บลจ.ทิสโก้ประเดิมปีกระต่าย เสิร์ฟกองทริกเกอร์หุ้นจีน
บลจ.ทิสโก้ประเดิมปีกระต่าย เสิร์ฟกองทริกเกอร์หุ้นจีน
รับเปิดประเทศ - เศรษฐกิจโตพุ่ง – นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ Jan 2023
บลจ.ไทยพาณิชย์ ลุยตลาดหุ้นเทค
บลจ.ไทยพาณิชย์ ลุยตลาดหุ้นเทค
ปล่อยกองทริกเกอร์ต่อเนื่อง SCBGTTG3 IPO 18-24 ก.พ. นี้ เป้าหมายทริกเกอร์ 6% ภายใน 6 เดือน – Feb 2022
บลจ.ไทยพาณิชย์ บริหารกองทริกเกอร์
บลจ.ไทยพาณิชย์ บริหารกองทริกเกอร์
SCBGTTG เข้าเป้าหมายทริกเกอร์ 8% ก่อนกำหนด – โดยกองทุน SCBGTTG ได้รับคืนตามเป้าหมายทริกเกอร์ 8% Nov 2021
บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดขายกองทริกเกอร์
บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดขายกองทริกเกอร์
SCBGTO IPO 20 - 29 ก.ค. นี้ จับจังหวะหุ้นทั่วโลก เป้าหมายทริกเกอร์ 7% ภายใน 7 เดือน – Jul 2021
บลจ.ไทยพาณิชย์ ลุยตลาดหุ้นสหรัฐฯ
บลจ.ไทยพาณิชย์ ลุยตลาดหุ้นสหรัฐฯ
ปล่อยกองทริกเกอร์ SCBGTTG2 IPO 18-24 พ.ค. นี้ – กองทุน SCBGTTG2 May 2021
บลจ.ไทยพาณิชย์ ปล่อยกองทริกเกอร์ต่อเนื่อง
บลจ.ไทยพาณิชย์ ปล่อยกองทริกเกอร์ต่อเนื่อง
ลุยตลาดหุ้นทั่วโลก SCBGTTG IPO 23 - 29 นี้ เป้าหมายทริกเกอร์ 8% ภายใน 8 เดือน – กองทุน SCBGTTG Mar 2021
บลจ.ไทยพาณิชย์ ออกกองทริกเกอร์
บลจ.ไทยพาณิชย์ ออกกองทริกเกอร์
ลุยธุรกิจธีม New Normal ตั้งเป้าหมายทริกเกอร์ 4% ใน 1 ปี – สำหรับกองทุนนี้เป็นกองทุนผสม Jul 2020
บลจ.ทิสโก้โชว์ฟอร์มจับจังหวะแม่น
บลจ.ทิสโก้โชว์ฟอร์มจับจังหวะแม่น
ประเดิมปี 61 ส่งกองทริกเกอร์ฟันด์จีนถึงเป้า 2 กองทุนรวด – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด Jan 2018
ทิสโก้ตอกย้ำผลงานทริกเกอร์ฟันด์
ทิสโก้ตอกย้ำผลงานทริกเกอร์ฟันด์
ส่งกอง US Healthcare เข้าเป้า ใช้เวลาบริหาร 2 เดือนเศษ ถึงเป้าหมายเป็นกองที่ 4 ของปีนี้ – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ Jun 2017
บลจ.ไทยพาณิชย์ ปลื้มโชว์บริหารกองทริกเกอร์หุ้นไทยเข้าเป้า 5% แรก – โดยกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ สมาร์ท เทรด 555 ฟันด์ เอ เป็นกองทุนที่จะเน้นสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ไม่ขึ้นกับทิศทางตลาดจากการใช้ความสามารถในการคัดเลือกหุ้นและการใช้เครื่องมือบริหารความเสี่ยงเพื่อสร้างผลตอบแทนกองทุนร่วมกันทั้งนี้ กองทุนดังกล่าวมีเป้าหมายปิดกองทุนเมื่อมีการทริกเกอร์ครั้งที่ 2 กรณีหากมูลค่าหน่วยลงทุนมากกว่าหรือเท่ากับ 11.3626 บาทต่อหน่วย เป็นเวลา 3 วันทำการติดต่อกัน
บลจ.กสิกรไทย เฮ! โชว์ผลงานกองทริกเกอร์หุ้นไทย
บลจ.กสิกรไทย เฮ! โชว์ผลงานกองทริกเกอร์หุ้นไทย
กองทุน KTFT5 วิ่งเข้าเป้าหมาย 5% – สำหรับกองทุนเปิดเค ไทย เฟล็กซิเบิ้ล ทริกเกอร์ 5 (KTFT5) Apr 2016
ทิสโก้ส่งทริกเกอร์ฟันด์เข้าเป้าต่อเนื่อง จับจังหวะแม่น “เยอรมัน ทริกเกอร์ 5” เข้าเป้า 8% หลังบริหารเพียง 2 เดือนกว่า – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวมบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทิสโก้ จำกัด(บลจ. ทิสโก้) (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของ บลจ.ทิสโก้
ทิสโก้เฮลั่น! ส่ง “เจแปน ทริกเกอร์” กองที่ 7 เข้าเป้าอีกกอง เตรียมปิดกองคืนเงิน มั่นใจหุ้นแดนปลาดิบยังไปต่อ – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวมบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (บลจ. ทิสโก้) เปิดเผยว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของ บลจ.ทิสโก้ ในการนำเสนอกองทุนประเภททริกเกอร์ฟันด์ ที่เป็นทางเลือกให้แก่ผู้ลงทุนในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ล่าสุด บลจ.ทิสโก้ สามารถบริหาร "กองทุนเปิด ทิสโก้
บลจ.ไทยพาณิชย์ จับจังหวะหุ้นไทยร่วงออกกองทริกเกอร์ ตั้งเป้าผลตอบแทน 6% ใน 7 เดือน – ทั้งนี้กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ทริกเกอร์ 3% พลัส 3% ฟันด์ เฮช (SCBTG3P3H) มีกลยุทธ์ในการเข้าลงทุนในหุ้น Low beta ซึ่งเป็นหุ้นที่มีการเคลื่อนไหวของราคาที่ไม่ค่อยผันผวนรุนแรงเมื่อเทียบกับดัชนีตลาดหลักทรัพย์ (SET Index) โดยเน้น 3 กลุ่มหลักคือ 1. Story Driven อาทิเช่น โครงสร้างพื้นฐาน, ผู้ประมูล 4G และหุ้นที่จ่ายปันผลระหว่างกาล
บลจ.ไทยพาณิชย์ จับจังหวะหุ้นไทยปรับลด ออกกองทริกเกอร์ดัก ตั้งเป้าผลตอบแทน 6% ใน 7 เดือน – ทั้งนี้กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ทริกเกอร์ 3% พลัส 3% ฟันด์ จี (SCBTG3P3G) มีนโยบายการบริหารกองทุนเชิงรุก โดยกระจายลงทุนในหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะได้รับประโยชน์จากภาวะเศรษฐกิจในประเทศที่ปรับตัวดีขึ้น และปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ รวมถึงนโยบายกระตุ้นต่างๆจากกลุ่มประเทศเศรษฐกิจสำคัญ ซึ่งจะทยอยเข้าลงทุนโดยการดูจังหวะของตลาดเป็นสำคัญ
หุ้นยุโรปมาตามนัด บลจ.กสิกรไทย โชว์ผลงานกองทริกเกอร์ยุโรป กองทุน KEET2 วิ่งเข้าเป้าหมายแรก 3% ภายใน 3 สัปดาห์ – "ปัจจัยที่ทำให้กองทุนดังกล่าวเข้าเป้าหมายแรกได้ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ มาจากการจับจังหวะของผู้จัดการกองทุนที่อาศัยโอกาสเข้าลงทุนในช่วงเวลาที่ตลาดหุ้นปรับตัวลงจากกรณีความกังวลเรื่องปัญหาหนี้กรีซ
ธนชาต จับจังหวะเจาะตลาดยุโรป เป้าเลิกโครงการที่ 7% ใน 1 ปี – นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า ปัญหาวิกฤตหนี้กรีซที่หลายคนกำลังให้ความสนใจหลังจากผลประชามติของประชาชนชาวกรีซออกมาว่าจะไม่รับแผนชำระหนี้ ซึ่งในขั้นต้นรัฐบาลกรีซคงกลับเข้าเจรจาต่อรองกับเจ้าหนี้อีกครั้ง โดยตลาดคงผันผวนไปจนกว่าจะถึงวันที่ 20 ก.ค. นี้
ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล มองตลาดหุ้นอินเดียเติบโต ปฏิรูปเศรษฐกิจครั้งใหญ่ หนุนกำไรบริษัทจดทะเบียน เปิดตัวกองทริกเกอร์ 3+3 ลงทุนหุ้นอินเดีย 6-10 ก.ค.นี้ – นายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดขาย IPO กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิลอินเดีย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 3+3 ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2558 ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน
บลจ.ไทยพาณิชย์ ปิดกองทริกเกอร์ยูเอสสมอลแคป โชว์ผลงานเข้าเป้า 10% – สำหรับกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ยูเอสสมอลแคป ทริกเกอร์ 5%+ 5% เข้าเงื่อนไขทริกเกอร์ปิดกองเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา โดยสามารถรับซื้อคืนอัตโนมัติที่ไม่ต่ำกว่า 11.1486 บาทต่อหน่วยตามเงื่อนไข ทั้งนี้สามารถรับซื้อคืนอัตโนมัติแก่ผู้ถือหน่วยได้ที่ 11.2726 บาทต่อหน่วย โดยผู้ลงทุนได้รับเงินแล้วในวันที่ 30 มิถุนายน 2558
ภาพข่าว: ทิสโก้บุกอินเดีย ส่ง “อินเดีย ทริกเกอร์” กองแรก –
ทิสโก้บุกอินเดีย! ประเดิมกอง “อินเดีย ทริกเกอร์” ลุยหุ้นแดนภารตะ มองเศรษฐกิจอินเดียเติบโตสูงสุดในโลก ดันหุ้นสดใส-อัพไซด์แจ่ม 19% – นายธีรนาถ รุจิเมธาภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Theeranat Rujimethapass, Managing Director, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำการลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศ
บลจ.กสิกรไทย ปลื้ม! โชว์ผลงานกองทริกเกอร์หุ้นไทย กองทุน KTFT5 วิ่งเข้าเป้าหมายแรก 2% ภายใน 4 วัน – บลจ.กสิกรไทยจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติรอบแรกเมื่อหน่วยลงทุนมีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับ 10.20 บาทต่อหน่วย หรือคิดเป็นอัตราผลตอบแทนที่ 2% ดังนั้น บลจ.กสิกรไทยจึงรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติในวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 และจะชำระเงินค่าขายคืนให้กับผู้ลงทุนในอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 2 ของมูลค่าที่ตราไว้ (10 บาท) โดยจะจ่ายเงินให้กับผู้ลงทุนในวันที่
บลจ. กสิกรไทย เชื่อมั่นเศรษฐกิจยุโรปฟื้นตัว หนุนตลาดหุ้นเยอรมัน ชิงจังหวะออกกองทริกเกอร์เยอรมัน ส่งกองทุน KGET1 ตั้งเป้า 6% ใน 1 ปี – นายนาวิน อินทรสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย มีมุมมองในเชิงบวกต่อเศรษฐกิจเยอรมัน ว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้นต่อเนื่อง โดยจะได้รับประโยชน์มาจากอุปสงค์ภายในประเทศที่ยังคงขยายตัวจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศ
ธนชาต ชวนเพิ่มโอกาสลงทุน ช่วงดอกเบี้ยต่ำ – นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า อัตราดอกเบี้ยนโยบายของไทยยังคงอยู่ในระดับต่ำ และคาดว่าจะทรงตัวไปอย่างน้อยหนึ่งปี ซึ่งอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรที่มีอายุคงเหลือต่ำกว่า 1 ปี ปรับตัวลดลงตามการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ทำให้ผลตอบแทนในกองทุน Term Fund ต้องปรับประมาณการผลตอบแทนลงอีก เพราะฉะนั้น
บลจ. กสิกรไทย รุกหนัก เร่งเสิร์ฟกองทุน KTFT5 กองทริกเกอร์หุ้นไทยกองที่ 5 พร้อมตั้งเป้าหมาย 5% ใน 1 ปี เปิดเสนอขายครั้งเดียว 13-15 พ.ค. นี้ – นายพงศ์พิเชษฐ์ นานานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่า หลังจากที่บลจ.กสิกรไทย ได้มีการเปิดเสนอขายกองทุนทริกเกอร์หุ้นไทยออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้เปิดเสนอขายไปแล้วจำนวน 2 กองทุน
ทิสโก้แนะหุ้นจีนปรับฐานเป็นจังหวะเข้าลงทุน ส่ง “ไชน่า ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 20 ชี้หลากปัจจัยบวกดันเศรษฐกิจจีนฉลุย - หุ้นยังถูก – นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า แม้ในสัปดาห์นี้ตลาดหุ้นจีนจะปรับตัวลงแรง