ข่าวประชาสัมพันธ์กล่องดิจิตอล | newswit

กสทช.แนะประชาชนรีบนำคูปองรอบสุดท้ายแลกกล่องดิจิตอลก่อน ม.ค. นี้ สุภิญญาทำหนังสือถึงสำนักงานเร่งแผนแจกกล่องรอบใหม่ เน้นกลุ่มผู้ด้อยโอกาส เข้าไม่ถึงสิทธิ์ด้วย – "หลายพื้นที่กำลังจะมีการยุติการส่งสัญญาณในระบบแอนะล็อกของสถานีไทยพีบีเอส ภายในวันที่ 31 ม.ค. 59 ได้แก่ จังหวัดร้อยเอ็ด และพื้นที่ใกล้เคียง กาฬสินธุ์ มหาสารคาม ขณะนี้พบว่า จำนวนการแลกคูปองจังหวัดร้อยเอ็ดอยู่ที่ 22,968 จากยอดการแจกคูปองจำนวน 36,941 ใบ หรือคิดเป็นร้อยละ 62 รวมทั้ง
กสทช.ติดตั้งกล่องดิจิตอลทีวีบ้านพักคนชราบางแค#DTVForALL – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า บ้านพักคนชราบางแคตั้งอยู่ห่างจากสถานีส่งอาคารใบหยก 2 ประมาณ 20 กิโลเมตร ซึ่งสัญญาณจะรับได้ดีหากติดสายอากาศในที่โล่งโปร่ง แต่สภาพพื้นที่จุดติดตั้งหรือรับชมดูทีวีจะอยู่ชั้นล่าง ประกอบกับพื้นที่รอบๆมีอาคารซ้อนๆกันในบางจุด ทำให้เกิดการบังของการรับสัญญาณได้ ควรต้องปรับทิศทางการตั้งเสาเล็กน้อย โดยพยายามหาจุดตั้งสายอากาศภายนอกอาคารในระดับสูงหันไปทางทิศที่ตั้งตึกใบหยก
ดาวรุ่งช่อง3 “จีน-ไผ่-นน” ร่วมมือ กสทช. ติดตั้งกล่องดิจิตอลทีวี บ้านพักคนชราบางแค –
จับตาวาระ กสท. ถกช่องไทยทีวีมีโฆษณาเข้าข่ายการพนัน สุภิญญาแนะนำประชาชน 5 จังหวัด 38 อำเภอ รีบนำคูปองแลกกล่องดิจิตอลทีวีก่อนหมดอายุสิ้นเดือน ก.ย.นี้ – "นอกจากจะเจอโทษปรับด้านเนื้อหาแล้ว วันอังคารนี้(22 ก.ย. 58) ทางอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคฯจะเชิญตัวแทนช่องไทยทีวีและ MVTV Family มาชี้แจงหลังมีเรื่องร้องเรียนการโฆษณาขายสินค้า แม้ว่าจะนับถอยหลังการขอยุติการประกอบกิจการของช่องถ้าหาผู้ร่วมลงทุนใหม่ไม่ได้ในสิ้นเดือนตุลาคมนี้
CAT Channel ช่องวาไรตี้ IT อันดับหนึ่ง
CAT Channel ช่องวาไรตี้ IT อันดับหนึ่ง
ส่งรายการใหม่ลงจอ พร้อมช่องทางรับชมหลากหลาย เพื่อก้าวทันเทคโนโลยีและเต็มอิ่มกับสาระบันเทิง – Variety ECO Sep 2015
จับตาวาระ กสท. เตรียมชงบอร์ดกองทุน ตั้งเสาดิจิตอลทีวีดาดฟ้าเคหะ – บ้านเอื้ออาทร กว่า 26 ล้านบาท – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 20 ก.ค. นี้ การประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) ครั้งที่ 24/2558 มีวาระการประชุมสำคัญน่าจับตา ได้แก่ การสนับสนุนการปรับปรุงระบบรับสัญญาณโทรทัศน์รวมระบบดิจิตอล
ผนึกกำลังสร้างสรรค์เพื่อเด็กไทยในวันเด็กแห่งชาติ
ผนึกกำลังสร้างสรรค์เพื่อเด็กไทยในวันเด็กแห่งชาติ
– คำขวัญวันเด็ก 2558 โดย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา “ ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต Jan 2015
B2S ชวนมาดูดีกันทุกบ้านด้วยดิจิตอลทีวี
B2S ชวนมาดูดีกันทุกบ้านด้วยดิจิตอลทีวี
พร้อมสุดคุ้มกว่าใคร...ไม่แลก ไม่ได้แล้ว!!! วันนี้ - 20 ธ.ค. 57 – ต่อที่ 1 แลกฟรีด้วยคูปอง กสทช. เครื่องรับสัญญาณ Nov 2014
“ล็อกซเล่ย์” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม
“ล็อกซเล่ย์” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม
แซท” รุกตลาดกล่องดิจิตอลทีวี เปิดตัว “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่นส์ บาย ล็อกซเล่ย์” ส่งรุ่น T2 Oct 2014
ล็อกซเล่ย์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล่องดิจิตอลทีวี แบรนด์ “GMMZ ZEASON by LOXLEY” – บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน และช่างภาพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 14:30-16:00 น. ณ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้า Terminal 21โดยมีกำหนดการ ดังนี้14.30 น. - สื่อมวลชน ลงทะเบียนและรับประทานอาหารว่าง ณ บริเวณชั้น M15.00 น. - พิธีกรกล่าวต้อนรับ (คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร)-
ล็อกซเล่ย์ และ แซท เทรดดิ้ง แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล่องดิจิตอลทีวี แบรนด์ “GMMZ ZEASON by LOXLEY” – บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน และช่างภาพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 14:30-16:00 น. ณ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้า Terminal 21 โดยมีกำหนดการ ดังนี้ 14.30 น. - สื่อมวลชน ลงทะเบียนและรับประทานอาหารว่าง ณ บริเวณชั้น M 15.00 น. - พิธีกรกล่าวต้อนรับ (คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร)-
แลกฟรีกล่องดิจิตอลทีวี Createch
แลกฟรีกล่องดิจิตอลทีวี Createch
!!! – ติดต่อ Call Center : 02-945-6740 Facebook : www.facebook.com/DigitalTVCreatech หรือติดต่อขอแลกได้ที่ : Oct 2014
ลีโอเทคฯ จัดทำสื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
ลีโอเทคฯ จัดทำสื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
– ทางบริษัทฯ เห็นว่าตอนนี้หลายๆบ้านได้คูปองดิจิตอลทีวีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Oct 2014
เครือข่ายผู้บริโภคแนะคูปอง ๖๙๐ บาทแลกกล่องและเสาคุณภาพดีได้ – หลังจากที่เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคเสนอ กสทช. และคสช.ให้มีการกำหนดราคาคูปอง 690 บาท และต่อมา กสทช. ได้มีมติยืนยันกำหนดราคาคูปอง 690 บาทออกมา ทำให้สามารถประหยัดงบประมาณ ไปได้เกือบ 7,000ล้านบาทนั้น ดร.วีรพันธ์ รังสีวิจิตรประภา อาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ได้ร่วมกับมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ตรวจสอบกล่องแปลงสัญญาณทีวีดิจิตอลในท้องตลาด
ผู้ผลิตกล่องดิจิตอล และผู้บริโภค
ผู้ผลิตกล่องดิจิตอล และผู้บริโภค
เสนอแนะแนวทางโครงการคูปอง กสทช. – คณะกรรมการองค์การอิสระเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคภาคประชาชน โดย นางสาวสารี Aug 2014
หวั่นเอื้อรายใหญ่! สเปคร้านค้าแลกกล่องดิจิตอลทุนจดทะเบียนสองร้อยล้าน กสทช.ติง ไม่ใช่ประมูลกล่อง ที่สกรีนบริษัทเหลือน้อยราย – นางสาวสุภิญญา กล่าวถึงข้อเสนอในการกำหนดคุณสมบัติของบริษัทที่จะเข้าร่วมโครงการคูปอง ต้องมีทุนจดทะเบียนถึง 250ล้านบาทในระดับชาติ และ100 ล้านบาทในระดับจังหวัด ซึ่งความเห็นบอร์ดส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอนี้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นการ “ล็อกสเปค” เอื้อรายใหญ่มากเกินไป กรรมการจึงได้เสนอให้สำนักงาน ไปคิด ทบทวน ไตร่ตรอง
กสทช.เชิญผู้รู้ถกมูลค่าคูปองเงินสด – สะท้อนราคาต้นทุนกล่องดิจิตอลทีวี – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ตามที่ ที่ประชุม กสทช. เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีมติเห็นชอบแนวทางการจัดรับฟังความคิดเห็นต่อโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ครั้งที่ 1 ภาคเหนือ วันศุกร์ที่ 4 ก.ค.
กสทช.ขู่เอาผิดกล่องดิจิตอลชวนเชื่อ แนะผู้บริโภคอย่าให้สำเนาบัตรประชาชน – ตามมติ ที่ประชุม กสทช. วานนี้ (25 มิถุนายน 57) เห็นชอบให้นำเรื่องการแจกคูปองตามโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ไปรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ ในวันที่ 4 ก.ค. 57 ภาคเหนือ จัดที่จ.เชียงใหม่ 5 ก.ค. 57 ในภาคอีสาน จ.ขอนแก่น 8 ก.ค. 57 จัดในภาคใต้ จ.สงขลา และครั้งสุดท้าย วันที่ 10 ก.ค. 57
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค และ สหพันธ์องค์กรผู้บริโภค จัดงานแถลงข่าว “หยุด! ธุรกิจ – ลวงขายกล่องดิจิตอล” – ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “หยุด! ธุรกิจ – ลวงขายกล่องดิจิตอล” (จากการร้องเรียนในหลายพื้นที่ กรณี มีใบปลิวแลกกล่อง โดยนำสำเนาบัตรประชาชน หรือทะเบียนบ้านแลกกล่องดิจิตอลทีวี) โดย นาวสาวสารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค และ นางสาวบุญยืน ศิริธรรม ประธานสหพันธ์องค์กรผู้บริโภค วันศุกร์ 20 มิ.ย. 57
จับตาวาระ กสท.: กสท. สุภิญญาเตรียมชงวาระเกณฑ์ปลดล็อกช่องดาวเทียม
จับตาวาระ กสท.: กสท. สุภิญญาเตรียมชงวาระเกณฑ์ปลดล็อกช่องดาวเทียม
– การเมือง และ เร่งตรวจสอบ กรณี ใบปลิวแลกกล่องดิจิตอลทีวี – “ตนจึงได้ทำวาระเพื่อเสนอให้ กสท. Jun 2014
ซื้อกล่องดิจิตอลทีวี…อย่าลืมมองสาย
ซื้อกล่องดิจิตอลทีวี…อย่าลืมมองสาย
HDMI เพื่อภาพและเสียงคมชัดจนคุณรู้สึกได้ !! – Jun 2014
บีทูเอส ตอบรับกระแสดิจิตอลทีวี
บีทูเอส ตอบรับกระแสดิจิตอลทีวี
ฟีเวอร์ เอาใจคนอินเทรนด์กับ กล่องดิจิตอลทีวี และ Media Player ครีเอเทค – May 2014