ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ | newswit

ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากถุงลมนิรภัยทาคาตะทำงานผิดปกติ อาจยังมีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายผ่านเจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ภายใต้กระบวนการเรียกร้องค่าเสียหายจากการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ – การเรียกร้องค่าเสียหายกรณีถุงลมนิรภัยทาคาตะบกพร่องเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ศาสตราจารย์ เอริก ดี. กรีน เจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ได้เปิดโครงการชดเชยค่าเสียหายสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ
ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจาก ถุงลมนิรภัยทาคาตะ ทำงานผิดปกติ ยังสามารถเรียกร้องค่าเสียหายผ่านเจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ภายใต้กระบวนการเรียกร้องค่าเสียหายจากการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ – การเรียกร้องค่าเสียหายกรณีถุงลมนิรภัยทาคาตะบกพร่องเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ศาสตราจารย์ เอริก ดี. กรีน เจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ได้เปิดโครงการชดเชยค่าเสียหายสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ
ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจาก “ถุงลมนิรภัยทาคาตะ” ทำงานผิดปกติ ยังสามารถเรียกร้องค่าเสียหายผ่านเจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ภายใต้กระบวนการเรียกร้องค่าเสียหายจากการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ – การเรียกร้องค่าเสียหายกรณีถุงลมนิรภัยทาคาตะบกพร่องเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ศาสตราจารย์ เอริก ดี. กรีน เจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ได้เปิดโครงการชดเชยค่าเสียหายสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยมิชอบ
HOYA/PENTAX Medical ออกแถลงการณ์เรื่องการระงับคดีกับกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ – ในสัญญา DPA นั้น PENTAX ยอมรับว่า บริษัทไม่ได้ส่งรายงาน MDRs จำนวน 2 ฉบับให้แก่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐตามเวลาที่กำหนด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐระหว่างเดือนกรกฎาคม 2013 ถึงธันวาคม 2014 นอกจากนี้ PENTAX ยังยอมรับด้วยว่า บริษัทไม่ได้ส่ง IFUs ที่ได้รับการรับรองจาก FDA สำหรับผลิตภัณฑ์กล่องส่องตรวจ (Endoscopes) สี่ประเภทในระหว่างเดือนเมษายน 2014 ถึงกันยายน 2015 ทั้งนี้ PENTAX
คำแถลงการณ์ชี้แจงเรื่อง “กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ
คำแถลงการณ์ชี้แจงเรื่อง “กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ
สอบสวนหัวเว่ย” – เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2557 ตัวแทนจากบริษัทย่อยของหัวเว่ยในสหรัฐฯ ได้พบกับ มร. รุย เปโดร Sep 2019
เจ้าหน้าที่พิเศษ/ทรัสตีในคดีถุงลมนิรภัยทาคาตะออกแถลงการณ์แจ้งผู้ได้รับความเสียหายจากคดีนี้อาจยังมีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายได้ – การเรียกร้องค่าเสียหายกรณีถุงลมนิรภัยทาคาตะบกพร่อง ศาสตราจารย์เอริก ดี.กรีน ในฐานะเจ้าหน้าที่พิเศษและทรัสตี ได้ประกาศโครงการชดเชยค่าเสียหายสำหรับการบาดเจ็บของบุคคล (personal injury) หรือการเสียชีวิตที่เกิดขึ้นโดยมิชอบ (wrongful death) อันเนื่องมาจากการระเบิดของตัวสูบลม (inflator) ในถุงลมนิรภัยทาคาตะที่ใช้แอมโมเนียมไนเตรตในการพองตัว ("ความบกพร่องของตัวสูบลมในถุงลมนิรภัยทาคาตะ")
เจ้าหน้าที่พิเศษ/ทรัสตีในคดีถุงลมนิรภัยทาคาตะประกาศเปิดกระบวนการเรียกร้องค่าเสียหายสำหรับการบาดเจ็บของบุคคลหรือการเสียชีวิตโดยมิชอบ – การเรียกร้องค่าเสียหายกรณีถุงลมนิรภัยทาคาตะบกพร่อง ศาสตราจารย์เอริก ดี. กรีน เจ้าหน้าที่พิเศษซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากศาลให้กำกับดูแลกองทุน Takata Individual Restitution Fund ("IRF") มูลค่า 125 ล้านดอลลาร์ของกระทรวงยุติธรรม และทรัสตีที่ศาลแต่งตั้งขึ้นสำหรับกองทุน Takata Airbag Tort Compensation Trust Fund ("TATCTF") ซึ่งจัดตั้งขึ้นในคดีล้มละลายของบริษัททาคาตะ ได้ประกาศในวันนี้ว่า
KTAM แจงเคทีไฟแนนซ์-เคทีบอนด์ไม่กระทบ กองทุนไม่ได้ลงทุนหุ้น-ตราสารหนี้ดอยซ์แบงก์ – ทั้งนี้ กองทุนเปิดเคแทม เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฟันด์ ( KT-FINANCE) ซึ่งลงทุนในกองทุนรวมหลักของ Fidelity Funds-Global Financial Services Funds และบริหารโดย FIL Investment Management ได้รายงานว่า กองทุนดังกล่าว ไม่ได้มีการลงทุนใน หุ้น หรือตราสารที่ออกโดย ดอยซ์ แบงก์ จาก ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2559 อย่างไรก็ตาม ทาง FIL Investment Management
บทวิเคราะห์ราคาทองคำและ Gold Futures โดยคุณณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประจำจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำมีความผันผวนตามเนื้อข่าวของดอยซ์แบงก์ที่เข้ามากระทบ โดยจากเดิมที่ดอยซ์แบงก์อาจถูกปรับจากกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯเป็นเงินกว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญนั้นดูเหมือนว่าจะสามารถต่อรองลดค่าปรับลงมาได้ที่ระดับ 5.4 พันล้านเหรียญ ซึ่งทำให้ราคาทองคำเกิดความผันผวนโดยคืนวันศุกร์ลงไปทำจุดต่ำสุดที่บริเวณ 1,314 เหรียญ
สหรัฐฯ ลงโทษบริษัทที่ลักลอบนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยไม้ห้ามนำเข้า – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--คต. นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รักษาการอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า กรมการค้าต่างประเทศได้รับรายงานจากสำนักงานพาณิชย์ในต่างประเทศ ณ กรุงวอชิงตัน ว่า กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ (US Department of Justice) ได้สั่งปรับผู้ผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์เด็กจากประเทศจีนจำนวน 1 ราย เป็นเงิน 40,000 เหรียญสหรัฐฯ และลงโทษภาคทัณฑ์เป็นเวลา 3 ปี
กระทรวงยุติธรรมสหรัฐ ส่งข้อมูลเชือดไมโครซอฟท์วันนี้ – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เอเซอร์ (ประเทศไทย) กระทรวงยุติธรรม ประเทศสหรัฐอเมริกา และ 19 รัฐ ที่ประสบความสำเร็จในการฟ้องร้อง ไมโครซอฟท์ ในข้อหาดำเนินการผูกขาดทางการค้า จะทำการยื่นข้อเสนอที่แก้ไขใหม่ให้ทันกำหนดในช่วงนาทีสุดท้าย จากรายงานหลายฉบับที่ถูกตีพิมพ์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ อ้างว่ารัฐมีแนวโน้มที่จะเสนอให้แบ่งไมโครซอฟท์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ออกเป็นบริษัทย่อย