ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเชียงใหม่ | newswit

ปรับทิศการศึกษาเด็กไทยรับ AEC “เรียนเก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องสื่อสารได้” – ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตกล่าวว่าหลักสูตรที่เราเปิดอยู่คือ Unified Bilingual Curriculum หรือหลักสูตรทวิภาษาแบบองค์รวมเป็นอีกหลักสูตรทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถตอบโจทย์ของการพัฒนาการศึกษา และศักยภาพของเด็กไทยเพื่อให้แข่งขัน หรือสู้กับความหลากหลายที่จะไหล่บ่าเข้ามาในประเทศเมื่อเปิดอาเซียน
สนุกไปกับการเรียนภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอมที่โรงเรียนสาธิตรังสิต เชียงใหม่ – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต โทร. 053-442-208-9 หรือ 087-661-5151อีเมล์ [email protected]
สร้างชื่ออีกแล้ว นักเรียนโรงเรียนสาธิตรังสิต เชียงใหม่ – บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้นของเสียงเพลง และลีลาการเต้นประดุจดั่งมืออาชีพก็ไม่ปาน ทำเอาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านถึงกับอึ้ง และชื่นชมในความสามารถนอกเหนือจากการเรียนของน้องๆ นักเรียน ทำให้ได้เห็นว่าการเต้นนั้น สามารถเป็นได้ทั้งกีฬา เพื่อออกกำลังกาย และยังเสริมสร้างทักษะด้านอื่นๆ ให้กับตัวนักเรียนได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่ โทร.
สาธิตรังสิต เชียงใหม่ รับขวัญนักเรียน ต้อนรับสู่รั้วโรงเรียนใหม่ – นางสาวสุวาทินี สลีอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมนี้ ทางโรงเรียนจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้เข้าสัมผัสบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พูดคุยทำความรู้จักกับคุณครู และผู้บริหารอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองเนื่องจากโรงเรียนพึ่งเปิดสาขาแห่งใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้