ข่าวประชาสัมพันธ์แดชบอร์ด | newswit

อินฟิน็อกซ์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดครบวงจร ไอเอ็กซ์ วัน – อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) แพลตฟอร์มการเทรดระดับโลก เปิดตัวไอเอ็กซ์ วัน (IX One) แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายแบบครบวงจร ซึ่งใช้งานง่ายและปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับเครื่องมือและการวิเคราะห์ต่าง ๆ ที่สำคัญสำหรับนักเทรดตั้งแต่มือใหม่จนถึงมือเก๋าไอเอ็กซ์ วัน รวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นและทำให้ประสบการณ์การซื้อขายง่ายขึ้น
ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค
ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค
ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy – ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงกาแล็คซี่ Dec 2022
มิกซ์พาเนล ภูมิใจโครงการปั้นสตาร์ทอัพมีบริษัทสำเร็จหลักสูตรเกิน 1,000 รายแล้ว – มิกซ์พาเนล (Mixpanel) โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ช่วยขับเคลื่อนบริษัทดิจิทัลที่ทันสมัยที่สุดของโลกกว่า 6,000 แห่ง ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกว่า 1,000 แห่งได้สำเร็จการศึกษาในโครงการมิกซ์พาเนล ฟอร์ สตาร์ทอัพส์ (Mixpanel for Startups) แล้ว ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพเข้าร่วมได้ฟรี เพื่อให้หาจุดความพอดีระหว่างตลาดกับผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น
คณะ ICT มหิดล ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ
คณะ ICT มหิดล ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ
หลักสูตร Data Analysis and Dashboard with Excel : การวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างแดชบอร์ดด้วย Excel รุ่นที่ 2 (Online) Mar 2022
คณะ ICT มหิดล ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ
คณะ ICT มหิดล ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ
หลักสูตร Data Analysis and Dashboard with Excel : การวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างแดชบอร์ดด้วย Excel รุ่นที่ 2 (Online) Jan 2022
แดชบอร์ดนวัตกรรมประเทศไทย ก้าวต่อไปของการต่อยอดและขยายผล
แดชบอร์ดนวัตกรรมประเทศไทย ก้าวต่อไปของการต่อยอดและขยายผล
เครือข่ายนวัตกรรมประเทศไทย – แดชบอร์ดนวัตกรรมประเทศไทย หรือ Innovation Thailand Dashboard Nov 2021
Arria NLG เปิดตัวส่วนเสริม การบรรยายอัจฉริยะ ใหม่สำหรับแดชบอร์ด Power BI พร้อมใช้งานแล้วบน Microsoft AppSource – Arria NLG ประกาศเปิดตัว Arria for Power BI เวอร์ชันใหม่ที่ทรงพลัง โดยเป็นส่วนเสริมที่เพิ่มการบรรยายอัจฉริยะจากการสร้างภาษาธรรมชาติ (NLG) ให้แก่ผู้ใช้งาน Microsoft Power BI ทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา ผู้สร้างแดชบอร์ด Power BI ต้องเผชิญกับปัญหายุ่งยากมากมาย เพราะแม้พวกเขาจะสร้างแดชบอร์ดภาพที่สวยงามและมีข้อมูลรองรับได้
Arria เปิดตัวเทคโนโลยีภาษาธรรมชาติโฉมใหม่ รองรับการวิเคราะห์และระบบจัดทำรายงานอัตโนมัติ เปิดทางให้ผนวกรวม NLG เข้ากับแพลตฟอร์ม API ใดก็ได้ – Arria Connect คือรากฐานที่สนับสนุนการใช้งาน NLG อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่หลาย ๆ บริษัทรวมเข้าไปในขั้นตอนการทำงานเพื่อยกระดับธุรกิจของตนเอง อีกทั้งช่วยประหยัดต้นทุนอย่างรวดเร็ว และขยายการเข้าถึงตลาดของพวกเขา ปัจจุบัน บริษัทต่าง ๆ สามารถผนวกเทคโนโลยีภาษาธรรมชาติของ Arria
Sojern เปิดตัวแดชบอร์ดอินเทอร์แอคทีฟโฉมใหม่ ให้ข้อมูลเจาะลึกการท่องเที่ยวช่วงโควิด-19 – Sojern ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เปิดตัว แดชบอร์ดอินเทอร์แอคทีฟโฉมใหม่ที่ให้ข้อมูลเจาะลึกการท่องเที่ยวในช่วงโควิด-19 แบบเรียลไทม์ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยยกระดับศักยภาพให้กับลูกค้าและคู่ค้าของ Sojern รวมทั้งผู้นำอุตสาหกรรม ในการคาดการณ์ความต้องการเดินทาง
CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ด Real Impact สำหรับวัดผลแคมเปญการตลาดในระยะยาว – CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดผลโดยรวมของแคมเปญการตลาดในระยะยาว โดย Real Impact สามารถวัดผลตอบแทนจากการลงทุนด้านการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆ ได้แก่ รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า อัตราการใช้งานซ้ำ ความยึดติดแบรนด์
GardaWorld ยกระดับแดชบอร์ด “Crisis24” นำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยทั่วโลกอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ – GardaWorld บริษัทเอกชนผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจและบริการข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ IHS Markit (Nasdaq: INFO) ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลสำคัญ บทวิเคราะห์ และโซลูชั่น โดย IHS Markit
องค์กรธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิกพัฒนาสู่จุดสูงสุดทางด้านดิจิตอล แต่ยังต้องรับมือกับปัญหาท้าทายในการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่ครบวงจร – แดชบอร์ดประสิทธิภาพของการตลาดดิจิตอลในเอเชีย-แปซิฟิก (APAC Digital Marketing Performance Dashboard) ซึ่งเป็นรายงานประจำปีของอะโดบี แสดงให้เห็นว่า การปฏิรูปดิจิตอลในภูมิภาคนี้ได้รับการพัฒนาอย่างกว้างขวางในประเทศส่วนใหญ่
SEAGATE BACKUP PLUS SLIM สำรองข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ ด้วยฮาร์ดไดรฟ์ความจุ 2 เทราไบต์ ที่บางเฉียบที่สุดในโลก ซอฟท์แวร์แดชบอร์ดรุ่นใหม่เพิ่มการซัพพอร์ตแก่อุปกรณ์มือถือ – ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้มีซอฟท์แวร์ Seagate Dashboard (ซีเกท แดชบอร์ด) สำหรับสำรองข้อมูล ที่ทำให้ไดรฟ์ Seagate® Backup Plus รุ่นแรกได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซอฟท์แวร์ซีเกท แดชบอร์ดเป็นโซลูชั่นสำหรับสำรองข้อมูลที่ใช้งานง่ายเพียงคลิ๊กแค่ครั้งเดียว
ไอบีเอ็มเปิดตัวระบบแดชบอร์ดรุ่นใหม่ ใช้บิ๊กดาต้าและระบบวิเคราะห์ข้อมูลเสริมทัพการบริหารความเสี่ยงสำหรับองค์กร – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ไอบีเอ็ม ไอบีเอ็มเปิดตัวโซลูชั่นการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรแบบครบวงจรเป็นครั้งแรกของวงการ ช่วยให้สถาบันการเงินสามารถเพิ่มผลกำไร และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจอย่างเหมาะสมตามระดับความเสี่ยง
บลูโค้ทแนะนำแอพพลิเคชั่นแดชบอร์ดและความสามารถในการจำแนกแอพพลิเคชั่นเฉพาะทางของลูกค้าองค์กรธุรกิจ – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--เอฟเอคิว บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำในเทคโนโลยีเครือข่ายการนำเสนอแอพพลิเคชั่น ได้ประกาศเวอร์ชั่นใหม่ของบลูโค้ท ซอฟต์แวร์ อินเทลลิเจนท์ เซ็นเตอร์ (IntelligenceCenter) และการเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่อุปกรณ์ บลูโค้ท แพ็คเก็ตเชปเปอร์ ที่ขยายความสามารถในการมองเห็นแอพพลิเคชั่นและการควบคุม ที่อยู่ในโซลูชั่นสำหรับเครือข่ายการนำเสนอแอพพลิเคชั่น