ข่าวประชาสัมพันธ์เหมืองทองอัครา | newswit

ลูกจ้างเหมืองทองอัครา 441 คน เตรียมรับเงินชดเชยเลิกจ้างกว่า
ลูกจ้างเหมืองทองอัครา 441 คน เตรียมรับเงินชดเชยเลิกจ้างกว่า
45 ล้าน พร้อมจ่าย 3 มกรานี้ – นายสุเมธ มโหสถ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เปิดเผยถึงกรณีบริษัท Dec 2016
รัฐมนตรีฯ 4 กระทรวง ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร
รัฐมนตรีฯ 4 กระทรวง ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร
ตรวจเข้มเหมืองทองอัคราฯ รับฟังประชาชน พร้อมเร่งหาข้อเท็จจริงผลกระทบจากการทำเหมือง – Apr 2016
ภาพข่าว: นักวิชาการNGOตรวจเลือดชาวบ้าน และพนักงานเหมืองทองอัครา –
เหมืองทองอัคราพิจิตรให้ความร่วมมือนักวิชาการNGOเจาะเลือดตรวจสอบหาสารพิษมั่นใจ อุตสาหกรรมปลอดภัย – ซึ่งฝ่ายนายเชิดศักดิ์ อรรถอารุณ ผู้จัดการฝ่ายประสานกิจการภายนอก บมจ.อัครา รีซอร์สเซสก็ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ถึงการที่ต้องถูกตรวจสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า ชาวบ้านไม่ได้มีความเดือดร้อนอย่างที่ถูกโจมตี หรือเป็นข่าว โดยแท้ที่จริงแล้วมีแค่เพียงคู่ปรปักษ์บางคนที่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับเหมืองทอง ได้ทำเอกสารเท็จแอบอ้างชื่อชาวบ้านไปร้องเรียน คสช.
ภาพข่าว: เหมืองทองอัคราร่วม MOU โครงการ “อุตสาหกรรมเหมืองแร่รวมใจภักดิ์ รักษ์แม่น้ำ” –
เหมืองทองอัคราฯ มั่นใจมาตรฐาน/ความปลอดภัย พร้อมรับทุกการตรวจสอบเพื่อยุติความขัดแย้ง – นายปกรณ์ สุขุม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจเหมืองแร่ทองคำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อโครงการเหมืองแร่ชาตรีคอมเพล็กซ์ กล่าวยืนยันถึงการประกอบธุรกิจเหมืองทองคำภายหลังการลงพื้นที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า อยู่ภายใต้มาตรฐาน และความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก
ภาพข่าว: เหมืองทองอัคราฯร่วมงานบีโอไอแฟร์ – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--Visage นายปกรณ์ สุขุม กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.ฟิล แมคอินไทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท อัครา ไมนิ่ง จำกัด ร่วมเปิดบูธ อัครา “ตามหาแหล่งแร่ทองคำ” ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 13 มกราคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับเหมืองทองคำ