ข่าวประชาสัมพันธ์หม่อมเอ็ม | newswit

ทีวีไกด์: ราศีใดที่ ผ่าแล้วปัง!!
ทีวีไกด์: ราศีใดที่ ผ่าแล้วปัง!!
ในรายการ “ศึก 12 ราศี” – Oct 2019
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ใครเก่ง...ใครได้ ให้เธอ!!! “หม่อมเอ็ม” โชว์ฟอร์มเดือด!!! หวังคว้ารางวัลกลับบ้าน – Sep 2016
“หม่อมเอ็ม” โต้! ครหา “ลูกอกตัญญู” รับ “พ่อ” มีหนี้ 3 ล้าน เปรยเตรียมรับมาอยู่ด้วย – กระแสข่าวค่อนข้างแรง "คือจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยครับพี่ คือคนเขาไปเห็นว่าพ่อผมขายไอติมอยู่ต่างจังหวัด ในขณะที่เราก็เล่นละคร ทำงานในกรุงเทพ มันก็เลยเกิดเป็นภาพที่ทำไมปล่อยให้พ่อมาทำอะไรแบบนี้ ปล่อยให้มาลำบากรึป่าว แต่ว่าจริงๆ แล้วผมกับพ่อเนี่ย คุยกันทุกวัน พ่อผมเขาอยากที่จะอยู่ต่างจังหวัดเป็นหลัก เพราะเขามีบ้านตากอากาศอยู่ที่ปราจีน
ทีวีไกด์: รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together แก๊งค์ตลกรุ่นลูก “มิกซ์ – หม่อมเอ็ม – กิ๊ฟ” ฟอร์มทีมตะลุย “มาเลเซีย” พาชมวิถีชีวิตสุดอะเมซิ่ง ใช้ “ยางไม้” จุดไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ – ซึ่งการตะลุยความรู้สู่อาเซียนครั้งนี้ ทางรายการจะไป ประเทศฟิลิปปินส์ , ประเทศเมียนมาร์ แต่ประเทศที่มีวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตสุดอเมซิ่งต้อง “ประเทศมาเลเซีย” เราจะไปตะลุยแบบอินไซด์ ณ “รัฐมะละกา” เมืองมรดกของโลก
ทีวี3สัญจร จัดให้สาวกคู่จิ้น “ละม่อม
ทีวี3สัญจร จัดให้สาวกคู่จิ้น “ละม่อม
ไข่ตุ้ม+หม่อมเอ็ม” จากทองเนื้อเก้า พร้อมขวัญใจสาว Y “ปอม+อ๋อง” จาก Project10 – จากนั้นถึงคิวของดาราจากช่อง3 Dec 2013
นกแก้วอัดงบเพิ่มอีก 40 ล้านบาท เสริมปีนิยมไทยและขานรับปีอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ – กรุงเทพ--13 ม.ค.--บ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ นกแก้วเปลี่ยนแนวรบ เตรียมทุ่มงบประมาณ 40 ล้านบาท หวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ให้ใกล้คนเมืองมากยิ่งขึ้น ไตรมาสแรกของปีปล่อยโฆษณาชุดใหม่พร้อมใช้หม่อมเอ็ม เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่หันมานิยม "เที่ยวเมืองไทย กินของไทย ใช้ของไทย ร่วมใจประหยัด" แหล่งข่าว บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)