ข่าวประชาสัมพันธ์สารสกัดจากใบแปะก๊วย | newswit

Gossip News: งานเปิดตัวสินค้าใหม่
Gossip News: งานเปิดตัวสินค้าใหม่
“โอวัลติน โกลด์” เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย – Nov 2018
Gossip News: นก - สินจัย เปล่งพานิช
Gossip News: นก - สินจัย เปล่งพานิช
ในวัย 53 ปี สวย เก่ง เป๊ะรอบด้าน คว้าพรีเซนเตอร์ โอวัลติน โกลด์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย Nov 2018
แต้ว - ณฐพร แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส” แจกสินค้าทดลองดื่ม “นมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส” มากกว่า 1 ล้านกล่องทั่วประเทศ – "สำหรับตัวเองแล้ว เห็นว่า การมีนมพร้อมดื่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบแปะก๊วย และวิตามินบี 12 ออกมาจำหน่ายให้เป็นทางเลือกกับผู้บริโภค ถือเป็นประโยชน์ที่ดีต่อผู้ดื่ม ส่วนตัวก็ต้องใช้ความจำในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องสคริปต์ การทำความเข้าใจกับบทบาทที่ได้รับ ต้องแสดงในหลายบทบาท
เติมสารอาหารบำรุงสมอง “กิงโกะ” สารสกัดจากใบแปะก๊วย ลดเสี่ยงสมองเสื่อมก่อนวัย – แต่คงเป็นเรื่องยากที่เราจะหลีกเลี่ยงปัจจัยต่างๆ ข้างต้นจากการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้น วิธีที่จะช่วยลดความเสี่ยงของสมองเสื่อมก่อนวัยอันควรนั้น นอกจากการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว การเลือกรับประทานสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงสมองถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง
เพราะทุกเรื่องราวที่ดี...ควรค่าต่อการจดจำตลอดไป ด้วย ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สารสกัดจากใบแปะก๊วย 120 มิลลิกรัม – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--Familiar Idea เมื่ออายุมากขึ้น ความทรงจำต่างๆเริ่มเลือนหาย ซึ่ง 1 ในสาเหตุหลัก คือสมองเสื่อม จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกช่วงอายุแต่จะพบบ่อยตั้งแต่อายุประมาณ 55 ปีขึ้นไป ป้องกันภาวะอัลไซเมอร์หรือสมองเสื่อมได้แล้ววันนี้ด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย ที่มีมากถึง 120 มิลลิกรัม (ในราคา 330 บาท 30