ข่าวประชาสัมพันธ์สนามหลวงมิวสิค | newswit

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์
“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์
สนามหลวงมิวสิค เพลย์ไทม์ 2017” ขนทัพศิลปินและวงอินดี้สุดเจ๋ง ปิดท้ายความมันส์ สนุกโดนใจวัยรุ่น – Oct 2017
“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก...ทุกเดือน
“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก...ทุกเดือน
เอาใจคออินดี้ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ ซีซั่น 3” – โดยค่ายสนามหลวงมิวสิค ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จำกัด May 2017
“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก...ทุกเดือน
“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก...ทุกเดือน
เอาใจคออินดี้ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ ซีซั่น 3” – ครั้งแรก 6 พฤษภาคม 2560 กับศิลปิน กรีซซี่ คาเฟ่ May 2017
“สนามหลวงมิวสิค” รีเทิร์น ปลุกพลังดนตรีคนรุ่นใหม่ ประเดิม คอนเสิร์ตซีรี่ส์ “สนามหลวง คอนเน็คส : แบนด์ ออน เดอะ รัน” – “สนามหลวงมิวสิค จะเป็นห้องทดลองทางดนตรี เป็นสนามเปิดกว้าง เป็นคอมมูนิตี้ เปิดพื้นที่ให้คนดนตรีรุ่นใหม่มารวมตัวกัน มาทำงานร่วมกัน โดยไม่จำกัดแนวเพลง มีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน และในปีนี้เราเริ่มต้นด้วยคอนเซ็ปท์ มิตรภาพทางดนตรีที่ไม่มีขีดจำกัด ??กับโปรเจ็คท์แรก สนามหลวง คอนเน็คส พริเซ้นท์ส : แบนด์ ออน เดอะ รัน
คลื่นแมวเหมียว ชวนเที่ยวเทศกาลเสื้อยืด
คลื่นแมวเหมียว ชวนเที่ยวเทศกาลเสื้อยืด
“Cat TShirt” 2-3 สิงหาคมนี้ ที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน 11 โมง ยัน 5 ทุ่ม – Jul 2014
เจ็ทเซ็ตเตอร์ หวานเวอร์ ส่ง “สัญญาณ” ต้อนรับสะใภ้คนแรกของวง – โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง เปิดเผยว่า “สำหรับ สัญญาณ เป็นอีกเพลงที่มีความพิเศษสำหรับพวกเรามากครับ เพราะเป็นเพลงที่จะใช้ในงานแต่งงานของทีและแน็ต(แฟนสาว) ซึ่งผมนำเรื่องราวความรักของเขาทั้งคู่มาเรียบเรียงให้เป็นบทเพลงในสไตล์ของพวกเรา ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับสะใภ้คนใหม่ของวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ จากใจของพวกเราครับ” ที – พิพิธพล พุกกะณะสุต เปิดเผยว่า
เปิดออดิชั่นรอบแรก ' The Next Crescendo' สะเทือนตึกแกรมมี่ – งานนี้ได้จัดขึ้นที่ตึกแกรมมี่ โดยได้รับเกียรติจาก ครูเจ วีระญาโณ และคณะกรรมการจาก G” Vocal Studio มาร่วมทำการคัดเลือกผู้เข้าสมัครที่มาร่วมลงทะเบียนออดิชั่นกันในวันนั้นกว่า 50 คน ที่ขาดไม่ได้ก็คือ 4 ขุนพลแห่งวงเครสเชนโด้ ทั้ง นรเทพ มาแสง (นอ) เบส และ producer , ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (แชมป์) กีตาร์ และ Co-producer , นิรุจ เดชบุญ (บอส) กลอง และ ธีรพงษ์
เครสเชนโด้ ปลุกเพลงในตำนานอัดแน่นอัลบั้ม ‘Legend Session’ พร้อมผุดรายการ ' The Next Crescendo' เฟ้นหานักร้องคนใหม่ – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--สนามหลวง มิวสิค กลับมาเพื่อสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีอีกครั้งสำหรับ CRESCENDO วงฟังค์ร็อค แนวหน้าของเมืองไทยผู้ผ่านประสบการณ์ด้านดนตรีมาอย่างโชกโชน ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนได้แก่ นาย ชาติชาย มานิตยกุล (นัท) ร้องนำ , นาย นรเทพ มาแสง (นอ) เบส และ producer , นาย ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (แชมป์) กีตาร์ และ
สนามหลวงมิวสิค แนะนำ Single ใหม่ : เพลง : คนแปลกหน้าคนนี้ ศิลปิน : PLAYGROUND – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--สนามหลวงมิวสิค วง PLAYGROUND ศิลปินกลุ่ม Top Indie แนว Variety Pop Rock ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต (นักร้องนำ), เก้ง ปรัชญา คำเมือง (มือเบส), ตุลย์ เหมือนสร้อย (มือกีต้าร์ Solo) และ ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ (มือกีต้าร์ Rhythm) กับนักร้องนำที่มีเสียงและสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และการแสดงสดของวงPLAYGROUND
“เครสเซนโด”ถ่ายทอดเรื่องราวของ “น้องธันย์”เด็กหญิงหัวใจแกร่ง ลงเอ็มวี เพลง “คำวิเศษ” – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--สนามหลวง มิวสิค สนามหลวง มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัดของวงฟังค์ร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย “เครสเซนโด” (CRESCENDO) ประกอบด้วย 5 หนุ่ม นัท-ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์), บอส- นิรุจ เดชบุญ (กลอง) และ จั๋ง-ธีรพงษ์ ธนานิกกุล (เปอร์คัสชั่น) เปิดตัวเอ็มวี
Gossip News: แต่งงานแอมมี่-ไอด้า – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--สนามหลวง มิวสิค เจ้าบ่าวหมาดๆ แอมมี่- ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง The Bottom Blues แห่งสนามหลวง มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่งเพลงมานักต่อนัก อย่างเพลงฮิต วัน-ทู-ทรี-โฟร์-ไฟว์ ไอเลิฟยู หรือเพลง ไม่รู้ตัว แต่ไม่มีเพลงไหนสำคัญเท่าเพลง “ไอรดา” ที่แต่งให้ ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ในวันแต่งงาน ล่าสุดสองสามีภรรยา
“แอมมี่-เดอะ บอททอม บลูส์ ” มีไอด้าเป็นแรงบันดาลใจ แต่งเพลง “ไอรดา” – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--สนามหลวง มิวสิค ถึงชีวิตจะผ่านการแต่งเพลงมานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีครั้งไหนจะยิ่งใหญ่และสำคัญไปกว่าเพลง “ไอรดา” ของ แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง เดอะ บอททอม บลูส์ แห่งค่ายสนามหลวง มิวสิก เพลงรักโรแมนติกชื่อเดียวกับผู้หญิงสุดเท่คนนี้ “ไอรดา ศิริวุฒิ หรือไอด้า” หลายคนได้ฟังและได้เห็นเอ็มวีในงานแต่งงานของทั้งคู่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
Gossip News: “ลุลา” ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “ฤดูความรักผลิ” ผลิบานแล้วทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--สนามหลวง มิวสิค สาวเสียงสวยตัวแม่เพลงรัก “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” จากค่ายสนามหลวง มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปูพรมเปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกเพลง “ฤดูความรักผลิ (Spring)” จากอัลบั้ม “ลุลา สปริง” (Lula Spring) มาผลิบานในหัวใจแฟนเพลงแล้ววันนี้ส่วนอัลบั้มเต็มนั้นรอก่อนจ้า รับรองปีนี้มีข่าวดีมาบอกสาวกเพลงรักแน่นอน ! -กผ-
“สนามหลวง แกรมมี่” เปิดโอกาสให้คนหัวใจดนตรี ร่วมเป็นสมาชิกวง “เดอะ บ็อททอม บลูส์ (The Bottom Blues)” กับแคมเปญ “เดอะ บ็อททอม บลูส์ กีตาร์ เสิร์ช” ! ! ! – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ค่ายเพลงของคนดนตรีตัวจริงเสียงจริงอย่าง “สนามหลวง มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจรักเสียงเพลง และดนตรี ที่มีความใฝ่ฝันที่จะมาสร้างผลงานเพลงดี ๆ ให้กับสังคมไทย มาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก (มือกีตาร์)
“ที – เจ็ทเซ็ตเตอร์” สุดปลื้ม ! ! ! “พรหมลิขิต” ฮิตตามละคร “วนิดา” ดังกระฉ่อนไม่แพ้ “แอ๊ฟ - ติ๊ก” – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--Sanam Luang Music “หนุ่มที – พิพิธพล ขำรัตน์” นักร้องนำแห่งวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset’er) ศิลปินของค่ายสนามหลวง มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกอาการกระดี๊กระด๊าปลื้มอย่างสุดตัว เมื่อเพลง “พรหมลิขิต” เพลงดังในอดีตของวงสุนทราภรณ์ที่เจ้าตัวได้นำมาคัพเวอร์ (Cover) ใหม่