ข่าวประชาสัมพันธ์รู้ว่ามี | newswit

สรุป 4 สิ่งอัปเดตใหม่ที่หลายคนอาจไม่รู้
สรุป 4 สิ่งอัปเดตใหม่ที่หลายคนอาจไม่รู้
จากสารพัดบริการบนแอป LINE – 2. LINE STICKERS: เพิ่มบริการสติกเกอร์แบบจ่ายรายเดือน ใช้ได้ไม่อั้นเอาใจแฟน LINE 08 Dec
กลุ่มทรู เผยรายชื่อ 10 ทีมเต็งแชมป์
กลุ่มทรู เผยรายชื่อ 10 ทีมเต็งแชมป์
เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ!! โครงการTrue Young Producer Awards 2021 ในหัวข้อ 'ความดีที่ไม่มีใครรู้ แชร์ให้รู้ว่ามี' – Oct 2021
เข้าสู่โค้งสุดท้าย!! กลุ่มทรู
เข้าสู่โค้งสุดท้าย!! กลุ่มทรู
เปิดรับผลงานประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Awards 2021 หัวข้อ 'ความดีที่ไม่มีใครรู้ แชร์ให้รู้ว่ามี' Aug 2021
เปิดโจทย์ปีนี้ 'ความดีที่ไม่มีใครรู้
เปิดโจทย์ปีนี้ 'ความดีที่ไม่มีใครรู้
แชร์ให้รู้ว่ามี' กลุ่มทรู เชิญชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Award 2021 Jul 2021
เช็คลิสต์สุขภาพสำหรับสาววัย 30
เช็คลิสต์สุขภาพสำหรับสาววัย 30
อัพ – วันนี้ มาดูกันซักหน่อยค่ะ ว่าสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เริ่มเข้าสู่วัยเลข 3 Sep 2019
กระเป๋าสตางค์สั่นระรัวพร้อมหัวใจเมื่อ
กระเป๋าสตางค์สั่นระรัวพร้อมหัวใจเมื่อ
“โฟร์วันวัน” ลั่นดังๆ จองตัวโอปป้า “โซจีซอบ” มาเซย์ฮัลโหลแฟนชาวไทยต้นปีหน้า!! – "โซจีซอบ" (SO JI SUB หรือ So Dec 2018
ช่อง KIX ชวน “กัน – ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแนวใหม่
ช่อง KIX ชวน “กัน – ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแนวใหม่
กับรายการเรียลิตี้ “Extreme Ends” – งานนี้ Extreme Ends นำดาราดังจาก 4 Oct 2018
“ฟิล์ม” ร่อนเอวพลิ้ว ลีลาหนุ่มบาร์โฮสต์
“ฟิล์ม” ร่อนเอวพลิ้ว ลีลาหนุ่มบาร์โฮสต์
“ยีน” กรี๊ดเกินหน้า เลยโดนปล้ำสั่งสอน – เป็นฉากที่ เอม (ยีน) ตั้งใจเรียนรู้ ที่จะอยู่กับ เคน (ฟิล์ม) Apr 2018
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ ลิขิตแค้น แสนรัก
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ ลิขิตแค้น แสนรัก
ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 30 มกราคม - วันศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 – ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2561 Jan 2018
เช็คลิสต์สุขภาพสำคัญสำหรับสาวๆ
เช็คลิสต์สุขภาพสำคัญสำหรับสาวๆ
– วันนี้ มาดูกันซักหน่อยค่ะ ว่าสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เริ่มเข้าสู่วัยเลข 3 Sep 2017
“แป้ง” ฉุนขาด!! บุกอาละวาด “มารี”
“แป้ง” ฉุนขาด!! บุกอาละวาด “มารี”
– เป็นฉากที่ อินดี้(แป้ง) บุกมาเอาเรื่อง ม่อน(มารี) เพราะเข้าใจว่าม่อนเป็นคนปล่อยไลน์ที่ตัวเองคุยกับ รณภีณ์(ออย) Jan 2017
'ไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้ (Back
'ไม่รู้ว่ามี แต่ไม่มีไม่ได้ (Back
up)’ หนังสั้นเรื่องแรกจาก เดลล์ สะท้อนมุมมองความรักสู่แรงบันดาลใจในการให้บริการ – ทั้งนี้ 'บริการ Dell Premium Oct 2016
ฝัน เพลงช้าเพลงแรกจากวงร็อคฝีมือดี
ฝัน เพลงช้าเพลงแรกจากวงร็อคฝีมือดี
Brown Flying – ฝัน (Delusion) เพลงช้าเพลงแรกจาก BROWN FLYING ที่บอกเล่าถึงความเจ็บปวดของการจากลา Sep 2016
“รู้ว่ามี” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวงร็อคฝีมือดี
“รู้ว่ามี” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวงร็อคฝีมือดี
Brown Flying – ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "รู้ว่ามี" เพลงร็อคจังหวะมีเดียม May 2016
Special Force : อัพเดทใหม่!! ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
Special Force : อัพเดทใหม่!! ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
'’รัวสนั่นฉ่ำกระสุนพร้อมกันทั่วประเทศ’’ 7 เมษายน นี้เป็นต้นไป – WEAPON UPDATE BLUE WATER SERIES blue water blast Apr 2016
“โมโนฟิล์ม” เปิดประสบการณ์หลอนขนหัวลุก
“โมโนฟิล์ม” เปิดประสบการณ์หลอนขนหัวลุก
เรื่องจริงที่คนทั่วโลกเคยพบ “The Nightmare: คืนผีอำ” – "The Nightmare: คืนผีอำ" หนังผีที่จริงที่สุด Dec 2015
“กานต์ เคพีเอ็น” ไม่ได้หายหน้า ซุ่มเล่นละครเรื่องใหม่กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!! – "กานต์ ไม่ได้หายไปไหนครับ ผมก็ยังออกงานอีเว้นท์ตามปกติ ช่วงนี้หลังจากจบละครซีรี่ย์ The School ไป ผมก็เตรียมตัวเพื่อละครเรื่องใหม่ มิติรักผ่านเลนส์ ตอน รุ้งสีเทา ทางช่อง PPTV ซึ่งบทในละครเรื่องนี้ถือเป็นการ พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ตื่นเต้นมากครับ มีเรียนแอ๊คติ้งเพิ่มเติมด้วย แล้วก็ไปลงทะเบียนเรียนหนังสือเพิ่มเติมด้วยครับ
“ปู แบล็คเฮด” เปิดอกชีวิตโสดใน “เอิ๊กโชว์”!!! กับเรื่องลับ ๆ...ทำไมถึงชอบกินเด็ก!!! – "ตอนนี้ผมโสดครับ หลายคนก็มีมาถามว่าที่ไม่มีแฟนเพราะชอบคบเด็ก ๆ ไปเรื่อย ๆ หรือเปล่า คือผมคิดว่ามันเป็นเรื่องความบังเอิญมากกว่า ไม่ได้แบบชอบคบเด็ก ๆ เจาะจงขนาดนั้น แล้วที่ผ่านมาก็เคยมีแฟนที่อายุห่างกัน 20 ปี จริง ๆ แล้วถ้าเราดู เราจะดูจาก คือคนอายุใกล้กัน วัยเดียวกันก็คงมีครอบครัวไปหมดแล้วล่ะ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นมันก็เลยอาจจะไม่ตรงกับ
Gossip News: คุณบุญชัย โชควัฒนา เปิดฉากทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 18 –
ข่าวซุบซิบ: สาว “นก นพวรรณ” เปลี่ยนลุค โชว์เซ็กซี่-อวดของดี – ติดตามชมรายการ สถานบันเทิง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-24.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 16) ออกอากาศ วันพุธที่ 18 มี.ค.58 –
Promotion สุดพิเศษที่เอาใจคนรักสวนและสวนน้ำโดยเฉพาะ
Promotion สุดพิเศษที่เอาใจคนรักสวนและสวนน้ำโดยเฉพาะ
ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2014 ที่ชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี วันที่ 1-9 พฤศจิกายน 57 – Nov 2014
แพนเค้กชวนเที่ยว อสิตา อีโค รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--อสิตา อีโค รีสอร์ท แค่เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพ ใครจะรู้ว่ามีรีสอร์ท อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ชิวและสงบร่มรื่นอยู่ที่ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เหมาะสำหรับการพักผ่อน จัดทริปสัมมนาที่ไกล้ชิดธรรมชาติ หรือแม้แต่จัดงานหมั้น และปาร์ตี้งานแต่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานครบครัน มีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยดูแลให้คำปรึกษาเพื่อที่ให้งานออกมาดีและสร้างสรรค์ที่สุดwifiก็เร็ว
ซุบซิบ: “เอิ๊ก-พรหมพร” แซ่บเปรี๊ยว..ไม่ยอมแก่!! – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 สาว “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวช” พิธีกรสาวสุดแซ่บ แห่งรายการ บันเทิง 108 ทางช่อง 8 ที่ดูยังไง๊ ยังไง...ก็ไม่มีแก่!! แถมหน้าเธอยังดูเด็กลงทุกวัน ที่เห็นว่าเธอเด็กลงไม่รู้ว่ามียาดีอะไร หรือว่าหัวใจแอบมีใครมาดามแล้วรึเปล่าน๊า ติดตามชมได้ในรายการ บันเทิง108 ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทุกเช้าวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00น. เป็นต้นไปจ้า -กภ-
Gossip News: คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา งานสหกรุ๊ปแฟร์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น ท่ามกลางข่าวข้าวของขึ้นราคา บุญเกียรติ โชควัฒนา กลับใจป้ำ ชวนบริษัทในเครือขนของกินของใช้มาให้คนไทยช้อปราคาถูกในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 16 ไม่แปลกใจที่รู้ว่ามีคนแห่มางานนี้ 5 วันทะลักทลายทะลุ1.3 ล้านคน ยิ่งคนที่รู้ว่าเขามีบริการส่งของฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข แถมการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจแบบมืออาชีพ
“พีท-เอ็ม” ควงสาวก “เอไอเอส” โชว์ดริฟท์สุดมันส์ ในศึก “D1 Grand Prix Thailand Series 2012” สนามแรก – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ พอรู้ว่ามีการจัดแข่งดริฟท์ของแท้ในบ้านเราเป็นครั้งแรก... “เอไอเอส” ก็ไม่พลาด เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์และความเร็ว ด้วยการสนับสนุนการแข่งขัน “D1 Grand Prix Thailand Series 2012” เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกีฬาดริฟท์รถให้ลูกค้าสุดเลิฟได้ร่วมมันส์ในสนามแข่ง ทั้งยัง บูธกิจกรรมและรางวัลมากมายมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก
“ชุดาภา” ไม่อยากเชื่อ กระแส “ผีอีเม้ย” มาแรง ปลื้มใจมีแฟนคลับทำเฟซบุ๊คให้ – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 นับเป็นผีที่มาแรงที่สุดตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับ “ชุดาภา จันทเขตต์” ที่รับบท “ผีอีเม้ย” ในละคร “รอยไหม” และยังปลื้มอีกเมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับทำเฟซบุ๊คให้ด้วย คราวนี้เจ้าตัวเก็บอาการดีใจไม่อยู่ทีเดียว โดยสาวชุ เผยว่า “กระแสดีมากๆเลยมีแฟนคลับด้วย ตัวเองไม่รู้หรอกแต่พี่อ๊อฟบอกว่าดูฟีดแบ็คจากเว็บพันธุ์ทิพย์
ทีวีไกด์: รายการ เชฟมือทอง เยือนเมืองเพชร เที่ยวบ่อน้ำพุร้อน – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เดนเวอร์ ทีวี สำหรับใครที่คิดว่าจังหวัดเพชรบุรีขึ้นชื่อเรื่องต้นตาล และขนมหม้อแกงแล้วนั้น ที่ที่ถือว่าอันซีน และน้อยคนที่จะรู้ว่ามีด้วยเหรอ นั่นก็คือ บ่อน้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้อง งานนี้เชฟเอียนเลยขออาสาลองต้มไข่ดู ถึงแม้ว่าอุณภูมิความร้อนจะไม่ร้อนเท่าภาคเหนือ แต่คอยติดตามละกัน ว่าไข่จะสุกหรือไม่สุก ส่วนเมนูสร้างสรรค์ของเชฟเอียนกับเชฟพีทใครที่รักสุขภาพ