ข่าวประชาสัมพันธ์มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ | newswit

ไบเทค รับสองรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ระดับสากล
ไบเทค รับสองรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ระดับสากล
เร่งอัพเกรดสู่ฮับงานไมซ์ชั้นนำของสากล – จักริน อังประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค Nov 2021
ยิ้มไม่หุบ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
ยิ้มไม่หุบ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
เซ็นทรัลเวิลด์ คว้า 3 รางวัล มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์อาเซียน และสถานที่จัดงานประเทศไทย – รายชื่อจากซ้ายไปขวาพิกุล Oct 2021
โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ
โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ
รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน – รางวัล ASEAN MICE Venue Standard (AMVS) May 2019
ไทยเข้ม เดินหน้าสร้างมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ให้ได้
ไทยเข้ม เดินหน้าสร้างมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ให้ได้
490 แห่งในปีนี้ – นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาและนวัตกรรม Nov 2018
ไทยเข้ม สร้างมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ พิจารณางานชุมชนประกอบด้วย – นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาและนวัตกรรม สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยถึงการจัดทำมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ Thailand MICE Venue Standards (TMVS) ถือว่าเป็นภารกิจหลักอันหนึ่งในงานด้านการพัฒนาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศ ทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ
เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
คว้า 3 รางวัล มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์อาเซียน และสถานที่จัดงานประเทศไทย – รายชื่อบุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา กาญจนา May 2018
ทีเส็บมอบสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์
ทีเส็บมอบสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์
114 แห่ง เปิดมาตรฐานใหม่ประเมินสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ (Special Event Venue) รับธุรกิจขยายตัว – นายจิรุตถ์ May 2018
ทีเส็บ จัดงานแถลงข่าว “การมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประจำปี ๒๕๖๑” – ปี ๒๕๖๑ นี้ ทีเส็บจะดำเนินการมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ให้กับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไมซ์ที่ผ่านการประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ (ประเภทห้องประชุมและประเภทสถานที่จัดงานแสดงสินค้า) จำนวน ๑๑๔ แห่ง ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพมหานคร เมืองไมซ์ซิตี้ และเมืองรองทั่วประเทศ พร้อมเผยแผนการดำเนินงานใหม่ของปี ๒๕๖๑ในการนี้ ทีเส็บ
รมว.ท่องเที่ยว 10 ประเทศอาเซียนมอบตราสัญลักษณ์ AMVS ผู้ประกอบการ ตอกย้ำบทบาท ทีเส็บ ในการพัฒนามาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์สู่ระดับอาเซียน – นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวในงานประชุมท่องเที่ยวอาเซียน ครั้งที่ 37 (37th ASEAN Tourism Forum 2018 : ATF 2018) ณ จังหวัดเชียงใหม่ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 มกราคมว่า "ในวันที่ 26
10 รัฐมนตรีอาเซียน เห็นชอบใช้มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ไทย
10 รัฐมนตรีอาเซียน เห็นชอบใช้มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ไทย
ต้นแบบมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ของอาเซียน – นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ ทีเส็บ เปิดเผยว่า Jan 2017
10 รัฐมนตรีอาเซียน เห็นชอบใช้มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ไทย ต้นแบบมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ของอาเซียนในงาน ATF 2017 – นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ ทีเส็บ เปิดเผยว่า "ทีเส็บริเริ่มโครงการมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ในประเทศไทย หรือ Thailand MICE VENUE Standard (TMVS) ตั้งแต่ปี 2556 เพื่อพัฒนาสถานที่จัดงานประชุมและแสดงสินค้าในประเทศไทยให้ได้มาตรฐาน รองรับการจัดงานไมซ์ระดับนานาชาติ เพราะสถานที่จัดงานถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของผู้จัดงาน
ภาพข่าว: ยกระดับมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ประเทศไทย – (ในภาพจากซ้าย) นายสำราญ สอนผึ้ง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายหน่วยตรวจ สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ นางพรรณี อังศุสิงห์ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ นางนิชาภา ยศวีร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ทีเส็บ นายพัฒนชัย สิงหะวาระ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์
เซ็นทารา ขอนแก่น รับรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดประชุมอุตสาหกรรมไมซ์ระดับอาเซียน
เซ็นทารา ขอนแก่น รับรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดประชุมอุตสาหกรรมไมซ์ระดับอาเซียน
– สถานประกอบการที่ผ่านการรับรองมาตรฐานได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ทั้งสิ้น 42 แห่ง Feb 2015
ภาพข่าว: อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้รับรางวัลมาตรฐานสถานที่จัดการประชุมไมซ์ – อนึ่ง “ทีเส็บ” ได้เริ่มแนวคิดและแผนพัฒนาการดำเนินงานมาตรฐาน “สถานที่จัดงานในประเทศไทย” หรือ “Thailand MICE Venue Standard” (TMVS) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อให้ไทยเป็นต้นแบบ “ASEAN MICE Venue Standard” โดยสถานประกอบการที่ผ่านมาตรฐานนี้จะได้รับการประชาสัมพันธ์ไปทั่วโลก