ข่าวประชาสัมพันธ์ชิปการ์ด | newswit

ทีเอ็มบี ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้แก่บัตรเอทีเอ็ม
ทีเอ็มบี ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้แก่บัตรเอทีเอ็ม
- บัตรเดบิตการ์ด – ทีเอ็มบี มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า Dec 2018
กรุงไทยเปลี่ยนบัตรให้ลูกค้าเป็นแบบชิปการ์ดกลางฟรีถึงสิ้นปี
กรุงไทยเปลี่ยนบัตรให้ลูกค้าเป็นแบบชิปการ์ดกลางฟรีถึงสิ้นปี
62 – ธนาคารกรุงไทยขอขี้แจงว่า ธนาคารให้บริการเปลี่ยนบัตร ATM และบัตรเดบิตที่เป็นแบบแถบแม่เหล็ก Jul 2018
ผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม และ บัตรเดบิต
ผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม และ บัตรเดบิต
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปลี่ยนมาใช้บัตรเดบิต ชิปการ์ดรุ่นใหม่ ฟรี ค่าธรรมเนียม 400 บาท พร้อม กดฟรีทุกตู้ วันนี้ – 31 Jun 2018
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ PT Rintis Sejahtera เปิดตัวบัตรเดบิตแบบชิปการ์ดในอินโดนีเซีย – ข้อตกลงใหม่นี้ต่อยอดมาจากข้อตกลงชิปการ์ดที่ UPI ลงนามไปเมื่อปีที่แล้วร่วมกับสมาชิก 7 รายของ Asian Payment Network (APN) ซึ่งมี Rintis เป็นหนึ่งในนั้น โดยข้อตกลงใหม่มีการขยายขอบเขตความร่วมมือระหว่างสองฝ่าย และเป็นจุดเริ่มต้นของการออกบัตรเดบิตร่วม PRIMA-UnionPay
ธนาคารในประเทศพม่าใช้ระบบมาตรฐานชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์
ธนาคารในประเทศพม่าใช้ระบบมาตรฐานชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์
– อุตสาหกรรมการชำระเงินในประเทศพม่าก้าวเข้าสู่บทใหม่ ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง สมาคมระบบการชำระเงินพม่า (Myanmar Feb 2017
6 ประเทศในเอเชียแปซิฟิกอ้าแขนรับมาตรฐานชิปการ์ดของ “ยูเนี่ยนเพย์” – ฟาน อี้เฟย รองประธานธนาคารกลางจีน, เก่อ หัวหย่ง ประธานไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ และซื่อ เหวินเชา กรรมการผู้จัดการไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ ได้เข้าร่วมในพิธีลงนาม โดยมี ไฉ เจี้ยนโป ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงตัวแทนจากฝ่ายต่างๆ เป็นผู้ลงนาม ปัจจุบัน บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถใช้ได้ใน 160 ประเทศและดินแดน และมีบริการออกบัตรใน 40 ประเทศและดินแดนทั่วโลก
ภาพข่าว: ธอส. ชวนเปลี่ยนบัตร ATM
ภาพข่าว: ธอส. ชวนเปลี่ยนบัตร ATM
เป็นแบบชิปการ์ดฟรี!! – Jun 2016
กรุงไทยยกเว้นค่าเปลี่ยนบัตรชิปการ์ด
กรุงไทยยกเว้นค่าเปลี่ยนบัตรชิปการ์ด
พร้อมลดค่าธรรมเนียมรายปีเหลือ 180 บาท – นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ May 2016
ธนาคารกสิกรไทยเปิดบัตรเดบิตชิปการ์ดชูปลอดภัยสูงสุดพร้อมสิทธิประโยชน์เพียบ
ธนาคารกสิกรไทยเปิดบัตรเดบิตชิปการ์ดชูปลอดภัยสูงสุดพร้อมสิทธิประโยชน์เพียบ
– บัตรเดบิตกสิกรไทยแบบชิปการ์ด ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรเดบิต K-Debit Card May 2016
ภาพข่าว: ตู้ ATM/CDMไทยพาณิชย์พร้อมรองรับชิปการ์ด
ภาพข่าว: ตู้ ATM/CDMไทยพาณิชย์พร้อมรองรับชิปการ์ด
100% เปิดตัว “บัตรเดบิต เอส สมาร์ท” บัตรเดบิตใบแรกที่ปกป้องเงินในกระเป๋าของคุณ – May 2016
ตู้ ATM/CDMไทยพาณิชย์พร้อมรองรับชิปการ์ด 100% เปิดตัว “บัตรเดบิต เอส สมาร์ท” บัตรเดบิตใบแรกที่ปกป้องเงินในกระเป๋าของคุณ – นางสาวพรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า "ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าพัฒนาระบบตู้เอทีเอ็ม บัตรเอทีเอ็ม และบัตรเดบิต จากเดิมที่เป็นระบบแถบแม่เหล็ก ให้เป็นระบบชิปการ์ดทั้งหมด โดยเปิดตัว "บัตรเดบิต เอส สมาร์ท"
บัตรเดบิต และตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยพร้อมรองรับระบบชิปการ์ดแล้ว
บัตรเดบิต และตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยพร้อมรองรับระบบชิปการ์ดแล้ว
คาดเปิดบัตรเดบิตกสิกรไทยชิปการ์ด 2 ล้านบัตร ภายในสิ้นปี – นางนพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย May 2016
ไทยเป็นประเทศแรกที่ใช้มาตรฐานชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์ ปูทางสู่มาตรฐานสากล – จากการทบทวนของสมาคมธนาคารไทยและธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ของไทย ในปี 2557 มาตรฐานชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์ได้กลายเป็นมาตรฐานที่ได้รับการรับรอง และแนะนำให้มาตรฐานดังกล่าวเป็นมาตรฐานในการรับชำระเงินหรือการออกบัตรของธนาคารพาณิชย์ไทย ปัจจุบัน การลงนามข้อตกลงใบอนุญาตมาตรฐานระหว่างยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนลและสมาคมธนาคารไทย สะท้อนให้เห็นว่า
พิธีลงนามความร่วมมือ การจัดสร้าง Thai Standard Format สำหรับบัตรชิปการ์ด ระหว่างสมาคมธนาคารไทย และ บริษัท UnionPay International (UPI) – ร่างกำหนดการ พิธีลงนามความร่วมมือ การจัดสร้าง Thai Standard Format สำหรับบัตรชิปการ์ด ระหว่างสมาคมธนาคารไทยและ บริษัท UnionPay International (UPI) วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ The Study ชั้น 1 โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ 10.00 – 10.30 น.
โอเบอร์เธอร์ การ์ด ซิสเต็มส์ นำความเชี่ยวชาญระดับโลก ตั้งฐานในไทย เปิดสำนักงานสาขา พร้อมรุกขยายตลาดสมาร์ทการ์ดโซลูชั่น เจาะกลุ่มธนาคาร – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน ผลิตภัณฑ์ชิปการ์ดของโอเบอร์เธอร์ การ์ด ซิสเต็มส์ เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต โอเบอร์เธอร์ การ์ด ซิสเต็มส์ (Oberthur Card Systems) เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสมาร์ทการ์ดของโลกโดยมีรายได้เฉลี่ยต่อปีราว 500 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีชื่ออยู่ในตลาดหุ้นยูโรเน็กซ์ (Euronext
ทศท.อนุมัติให้เอกชนบริการชิปการ์ดแทน – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ทศท. นายสมบัติ อุทัยสาง ประธานคณะกรรมการองค์การแห่งประเทศไทย (ทศท.) เผยว่า คณะกรรมการได้อนุมัติ หลักเกณฑ์ใหม่ในการให้เอกชนเข้าเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์สาธารณะแบบใช้บัตรชิปการ์ดโดย ทศท.จะหันมาเป็น เช่าเครื่องโทรศัพท์ชิปการ์ดกับเอกชนแทน ส่วนเอกชนจะเป็นผู้ติดตั้งเครื่องพร้อมดูแลรักษาเครื่องแทน ทศท. โดย ทศท.เป็นผู้กำหนดเช่าและจ่ายค่าเช่าใช้เอกชนในอัตรา 50%