ข่าวประชาสัมพันธ์จ๊อกกี้ | newswit

Jockey For Her เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์
Jockey For Her เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์
2022 ตอกย้ำเทรนด์โลกด้วยบราไร้โครงหลากสไตล์ สวมใส่สบายแบบไม่มีที่สิ้นสุด – Jockey (จ๊อกกี้) May 2022
ออม สุชาร์ ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัวลุยบทบาทจ๊อกกี้สาวขี่ม้า
ออม สุชาร์ ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัวลุยบทบาทจ๊อกกี้สาวขี่ม้า
ในละคร “รักพลิกล็อก” – บทบาทจ๊อกกี้สาวของนางเอก ออม สุชาร์ จะเป็นยังไงติดตามชมได้ในละคร "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์ Dec 2018
“จ๊อกกี้ สปอร์ต” ชวนเออเบิร์นนิสต้า
“จ๊อกกี้ สปอร์ต” ชวนเออเบิร์นนิสต้า
เลือกชุดชั้นในสปอร์ตเพื่ออิสระทุกการเคลื่อนไหว พร้อมแนะทิปส์ “วอร์มอัพ – คูลดาวน์” ที่ไม่ควรมองข้าม – คุณวิสิฐ Feb 2017
จ๊อกกี้ ชวนสปอร์ตตี้ เกิร์ล สนุกกับการออกกำลังกาย
จ๊อกกี้ ชวนสปอร์ตตี้ เกิร์ล สนุกกับการออกกำลังกาย
ด้วยแอคทีฟแวร์คอลเลคชั่นล่าสุด “ฟลายเกิร์ลสปอร์ต” ที่มีเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น – พบกับ "จ๊อกกี้ ฟอร์ เฮอร์" Feb 2017
“จ๊อกกี้” เปิดตำนาน 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ
“จ๊อกกี้” เปิดตำนาน 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ
3 หัวใจหลักสำคัญ พร้อมโชว์พิเศษคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง / ซัมเมอร์ 2016 เป็นครั้งแรก – คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร Apr 2016
ภาพข่าว: “จ๊อกกี้” ร่วมกับ “สภากาชาดไทย”
ภาพข่าว: “จ๊อกกี้” ร่วมกับ “สภากาชาดไทย”
ส่งมอบชุดชั้นในกว่าหมื่นชิ้นให้ผู้ขาดแคลน ในแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงก์ ออฟ อันเดอร์แวร์” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของไทย Feb 2016
ภาพข่าว: “จ๊อกกี้” เปิดแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของประเทศไทย –
“จ๊อกกี้” เปิดแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์”ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของประเทศไทย ชวนคนไทยส่งมอบน้ำใจ ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แนวคิด “Show You’re Jockey” –
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆสัมผัสการผจญภัยบนถนน
Route66 พร้อมท่องป่าซาฟารี ไปกับชุดชั้นในชายคอลเลคชั่น “Spring/Summer 2015” – ‘On the Road’ Feb 2015
“จ๊อกกี้” กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์” เวอร์ชั่นปี 2014 ชวนหนุ่มๆ สัมผัสกลิ่นอายความเป็นอเมริกันกับชุดชั้นในชายดีไซน์คลาสสิก – สำหรับคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ 2014” มีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ เสื้อคอวีแขนสั้น กางเกงชั้นในชายทรงบรีฟส์, ทรังค์ และมิดเวย์ โดยมีให้เลือก 4 สี คือ สีขาว สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีแดง(เฉพาะกางเกงชั้นในชายเท่านั้น) มีราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท
“จ๊อกกี้” ชวนหนุ่มๆ ใส่ใจเลือกชุดชั้นในชายรับหน้าฝน – คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” กล่าวว่า “ปัญหาเกี่ยวกับการดูแลเสื้อผ้าในช่วงฤดูฝนที่พบมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นอับของเสื้อผ้า อันเนื่องมาจากความชื้นของอากาศ ที่นอกจากจะทำให้เสื้อผ้าที่ซักทำความสะอาดไว้ไม่แห้งสนิทแล้ว ยังทำให้เกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ และสร้างความรู้สึกไม่สบายตัว
“จ๊อกกี้” แนะนำ “โมเดิร์นคลาสสิค
“จ๊อกกี้” แนะนำ “โมเดิร์นคลาสสิค
แอร์ คอตตอน” ครั้งแรกกับนวัตกรรมเพื่อความสบายแบบเหนือระดับ – คอลเลคชั่น “โมเดิร์นคลาสสิค แอร์ คอตตอน” Jul 2014
“จ๊อกกี้” แนะเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในแบบสปอร์ต เพิ่มความมั่นใจในการเคลื่อนไหวสำหรับทุกกิจกรรมของผู้ชายแอคทีฟ – คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้หนุ่มๆ มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างหลากหลาย จึงทำให้พวกเขามีกิจกรรมที่แตกต่างที่ต้องทำระหว่างวันตามไปด้วย
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “Spring/Summer
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “Spring/Summer
2014” ชุดชั้นในชายที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยว 3 จุดหมายปลายทาง – ผลิตภัณฑ์ Jockey Underwear Mar 2014
“จ๊อกกี้” อัพเดตเทรนด์แฟชั่นชั้นในชายรับซัมเมอร์ ชวนหนุ่มๆ สนุกกับทุกสีสัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยชุดชั้นในตัวโปรด – คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” กล่าวว่า “ช่วง Spring/Summer ปี 2014 นี้ เทรนด์แฟชั่นสีสันและลวดลายบนเนื้อผ้าได้กลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับเสื้อผ้าของผู้ชายอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสีพื้น สีสดใส ลวดลายพิมพ์หรือแพทเทิร์นต่างๆ
“จ๊อกกี้” แนะนำ “อินเตอร์เนชั่นแนล คอลเลคชั่น ไมโครไฟเบอร์ ซีรีส์” ชั้นในชายพรีเมียม ครั้งแรกกับการสวมใส่แบบเป้าไร้ตะเข็บ – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เวิรฟ "จ๊อกกี้ (Jockey)" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน แนะนำ “อินเตอร์เนชั่นแนล คอลเลคชั่น ไมโครไฟเบอร์ ซีรีส์ (International Collection - Microfiber Series)” ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายระดับพรีเมียม ดีไซน์เรียบมีระดับ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “Molded Pouch” นวัตกรรม “เป้ากางเกงในไร้รอยตะเข็บ”
“จ๊อกกี้” แนะนำคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์” ชุดชั้นในชายสไตล์อเมริกัน – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เวิรฟ "จ๊อกกี้ (Jockey)" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน แนะนำคอลเลคชั่น “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ (USA Originals)” ปี 2013 ด้วยแรงบันดาลใจจากต้นตำรับความเป็นอเมริกัน ผ่านการคิดค้นและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน เพื่อให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในทุกเพศ ทุกวัย ผสานเทคนิคการตัดเย็บ การออกแบบ สีสัน และลวดลายต่างๆ อย่างมีสไตล์
“คอตตอน ยูเอสเอ” และ “จ๊อกกี้” แนะสาวๆ เซอร์ไพรส์หวานใจ กับเคล็ดลับเลือกชุดชั้นในชายให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เวิรฟ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวมักเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าที่เป็นไอเท็มลับเฉพาะอย่างชุดชั้นในของบรรดาหนุ่มๆ ที่หลายคนมักมองข้ามไม่ให้ความใส่ใจเท่าที่ควร และอาจคิดว่าชั้นในแบบไหนก็สามารถสวมใส่ได้เหมือนกัน จึงทำให้ภาระหน้าที่นักช้อปต้องตกมาอยู่ที่คุณสาวๆ
จ๊อกกี้ ชวนแฟนทั่วโลกโชว์ความมั่นใจเมื่อใส่ชุดชั้นในสุดโปรด เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ Show You're Jockey ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิค ที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในเอเชีย – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เวิรฟ "จ๊อกกี้" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกันเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญ "Show You're Jockey" ชวนแฟนพันธุ์แท้จ๊อกกี้ทั่วโลกโชว์ความมั่นใจเมื่อสวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสุดโปรด สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองผ่านสโลแกนใหม่ที่ว่า "Show You're Jockey" เปิดตัวอย่างมีสีสันที่ประเทศไทยเป็น
จ๊อกกี้ เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ Show You're Jockey ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิค เป็นครั้งแรกในเอเชีย – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--เวิรฟ "จ๊อกกี้" ชวนแฟนทั่วโลกโชว์ความมั่นใจเมื่อใส่ชุดชั้นในสุดโปรดเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ "Show You're Jockey" ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิคที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในเอเชีย "จ๊อกกี้" แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกันเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญ "Show You're Jockey"
จ๊อกกี้ จัดงานเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญ Show You're Jockey – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--เวิรฟ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน “จ๊อกกี้ (Jockey)”ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Show You’re Jockey”งานเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญ "Show You're Jockey" ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิคที่ประเทศไทย ประเทศแรกในเอเชีย
ภาพข่าว: บริษัท ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับรางวัล “Best Firm in Thailand” – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับรางวัล “Best Firm in Thailand” ในงาน Asia Women in Business Law Awards จัดขึ้นที่จ๊อกกี้ คลับ ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีคุณดารานีย์ วัจนะวุฒิวงศ์ (ขวา) และคุณทิชชนา สุจริตกุล (ซ้าย)
ภาพข่าว: เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย จ๊อกกี้ (JOCKEY) ฉลองตำนานชุดชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Jockey USA Originals ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นอเมริกัน ทั้งเรื่องของสีสัน ลวดลาย รวมถึงสัญลักษณ์ต่างๆ สะท้อนผ่านเทคนิคการตัดเย็บและตกแต่ง รวมถึงงานทอต่างๆ ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในทุกเพศ ทุกวัย
“จ๊อกกี้” ฉลองตำนานชุดชั้นในอเมริกัน เปิดตัว Jockey USA Originals ตั้งเป้าเติบโต 15% – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย จ๊อกกี้ (JOCKEY) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Jockey USA Originals ฉลองตำนานชุดชั้นในสัญชาติอเมริกัน สะท้อนความเป็น Mid-west American ด้วยเนื้อผ้าคอตตอน (Cotton) และสแปนเด็กซ์ (Spandex) ยืดหยุ่น กระชับ ผสานเทคนิคการตัดเย็บ
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จัดงานแถลงนโยบายและทิศทางการตลาดชุดชั้นในชาย จ๊อกกี้ (Jockey) – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน จ๊อกกี้ (Jockey) โดย ปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดขายตรงและภาพลักษณ์องค์กร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดชั้นในชายคอลเลคชั่นใหม่ Jockey USA Originals ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นตำรับของความเป็นอเมริกัน ทั้งสีสัน ลวดลาย รวมถึงสัญลักษณ์ต่างๆ
“จ็อคกี้ ทรี ดี อินโนเวชั่นส์ (JOCKEY 3D Innovations)” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการชุดชั้นในชาย ยืดหยุ่นได้ 8 ทิศทาง – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ ผลิตภัณฑ์จ๊อกกี้ โดย บริษัท เซ็นทรัล กาเมนท์ แฟคทอรี่ จำกัด (บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการชุดชั้นในชาย จ๊อกกี้ ทรี ดี อินโนเวชั่นส์ (JOCKEY 3D Innovations) ที่ผสมผสานระหว่าง ชุดชั้นในกลุ่ม Seamless Waistband
ซีซีไอจับมือจ๊อกกี้ ติดตราสัญลักษณ์ COTTON USA เพิ่ม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แคชชวลแวร์ – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีซีไอ) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล กาเมนท์ แฟคทอรี่ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าชุดชั้นในและเสื้อผ้าลำลองชาย ภายใต้แบรนด์จ๊อกกี้ (JOCKEY) จัดงานฉลองความร่วมมือในการตกลงติดตราสัญลักษณ์ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA)