ข่าวประชาสัมพันธ์การประชุมนานาชาติ | newswit

รำไพฯ ร่วมงาน ICIST 2024 รับรางวัลผู้นำดีเด่นการพัฒนาชุมชน
รำไพฯ ร่วมงาน ICIST 2024 รับรางวัลผู้นำดีเด่นการพัฒนาชุมชน
– ณ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสัตยภามา รัฐทมิฬนาฑู สาธารณรัฐอินเดีย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียนันท์ 04 Feb
5 เมืองเด่นทั่วโลกคว้ารางวัลนวัตกรรมเมืองนานาชาติกว่างโจว ครั้งที่ 6 ด้านเมืองเซียนหนิงของจีนควบรางวัล City of Your Choice – ในพิธีมอบรางวัลมีการนำเสนอภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับรางวัลกว่างโจว อวอร์ด และโครงการนวัตกรรมเมืองที่ผ่านการคัดเลือกรวมทั้งสิ้น 15 โครงการ จากนั้นประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลครั้งที่ 6 ได้ประกาศผลการคัดเลือก โดยมี 10 เมืองที่ได้รับรางวัลเหรียญเชิดชูเกียรติของกว่างโจว อวอร์ด ได้แก่ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี, เมืองเคปทาวน์
ผู้บริหาร ม.ศรีปทุม รับหน้าที่
ผู้บริหาร ม.ศรีปทุม รับหน้าที่
Co-Chair ในการประชุมนานาชาติ 2023 Forum for ACAPHEI – 06 Dec
จีนเตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการทำความเข้าใจประเทศจีน ประจำปี 2566 ณ นครกว่างโจว – ภายในการประชุมจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการสื่อสารระหว่างกัน ซึ่งรวมถึงการรวบรวมและฉายวิดีโอสั้น การกล่าวปาฐกถาพิเศษ และการบอกเล่าเรื่องราวของจีนเป็นภาษาอังกฤษ นอกจากนั้นยังมีการเผยแพร่สารคดีชุดที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์สมัยใหม่ของจีนอีกด้วยกิจกรรมการรวบรวมและฉายวิดีโอสั้น "จีนในมุมมองของคนรุ่นใหม่ การฉายวิดีโอสั้นจากจีนและต่างประเทศ และพิธีมอบรางวัล"
การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม ครั้งที่ 3 เตรียมกลับมาอีกครั้งที่ริยาดในเดือนมกราคม 2567 – การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม เป็นเวทีสำคัญสำหรับพหุภูมิภาค ตั้งแต่แอฟริกาไปจนถึงเอเชียตะวันตกและเอเชียกลาง โดยผู้นำอุตสาหกรรม นักลงทุน ผู้กำหนดนโยบาย และผู้เชี่ยวชาญ จะมารวมตัวกันที่งานนี้เพื่อร่วมกันกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมแร่การประชุมฟิวเจอร์ มิเนอรัลส์ ฟอรัม ครั้งที่ 3 ต่อยอดจากการประชุมสองครั้งที่ผ่านมา
FTI ยกทัพ ร่วมงาน Thai Water Expo
FTI ยกทัพ ร่วมงาน Thai Water Expo
2023 และ Pumps and Valves Asia 2023 – 25 Aug
สมาคมล่ามการประชุมนานาชาติ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก Speak Your Truth: Empowering Through Interpreting เพื่อเฉลิมฉลองพลังของการสื่อสารหลายภาษา – https://aiic.org/site/speak-your-truthในแคมเปญระดับโลก Speak Your Truth: Empowering Through Interpreting เหล่าผู้ทรงอิทธิพลจะมาร่วมเปิดเผยคุณค่าของการสื่อสารหลายภาษาและบริการล่ามที่มีต่อธุรกิจและสังคมโดยรวม อาทิ คุณอเมลี เดอ มองต์ชาลิน (Amelie de Montchalin)
ราชกรรมาธิการอัลอูลาเริ่มก่อสร้างรีสอร์ตชารานและศูนย์การประชุมนานาชาติชาราน – ราชกรรมาธิการอัลอูลา (Royal Commission for AlUla หรือ RCU) ได้เริ่มก่อสร้างรีสอร์ตชาราน (Sharaan Resort) และศูนย์การประชุมนานาชาติชาราน (Sharaan International Summit Centre) ซึ่งออกแบบโดยคุณฌ็อง นูแวล (Jean Nouvel) สถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส โครงการนี้จะสร้างขึ้นด้วยการเจาะเข้าไปในภูเขาในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติชาราน (Sharaan Nature Reserve)
นครฉงชิ่งจัดการประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน
นครฉงชิ่งจัดการประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน
ครั้งที่ 5 รวบรวมผู้จัดแสดงสินค้ามากเป็นประวัติการณ์จาก 40 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก – งาน WCIFIT 19 May
ปลัดกระทรวง อว., ปลัดกระทรวง ศธ. เข้าร่วมการประชุมนานาชาติระดับรัฐมนตรีและผู้บริหารนโยบายด้านการศึกษา The Education World Forum – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ของสหราชอาณาจักร The Rt Hon Gillian Keegan MP เป็นประธานเปิดการประชุมนานาชาติ The Education World Forum 2023 นี้ ที่ Queen Elizabeth II Centre กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2566 โดยได้กล่าวถึงความสำคัญของการบริหารจัดการการศึกษา
การประชุมนานาชาติว่าด้วยความยุติธรรม ปิดฉากลงแล้วในกรุงริยาด – กระทรวงยุติธรรมของซาอุดีอาระเบีย (MOJ) ปิดฉากการประชุมนานาชาติว่าด้วยความยุติธรรม (International Conference on Justice หรือ ICJ) ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเป็นเวลาสองวันในกรุงริยาด โดยได้รับเกียรติเข้าร่วมจากคณะลูกขุน ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และผู้มีอำนาจตัดสินใจกว่า 50 คนจากทั่วโลก
การประชุมนานาชาติว่าด้วยความยุติธรรม เปิดฉากขึ้นแล้วในกรุงริยาด – กระทรวงยุติธรรมซาอุดีอาระเบีย (MOJ) เปิดฉากการประชุมนานาชาติว่าด้วยความยุติธรรม (International Conference on Justice) วันแรกในกรุงริยาด โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรระดับนานาชาติจำนวน 12 ท่านขึ้นอภิปรายและนำการประชุมเชิงปฏิบัติการภายใต้หัวข้อหลักว่าด้วย 'การอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมผ่านนวัตกรรมดิจิทัล' (Facilitating Access to Justice Through
งานฉลองครบรอบ 10 ปี รางวัลกว่างโจว อวอร์ด ปิดฉากแล้ว พร้อมเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ – รางวัลกว่างโจว อวอร์ด ร่วมกันจัดตั้งโดยเมืองกว่างโจว สหพันธ์เมืองและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (UCLG) และสมาคมมหานครสำคัญของโลก (METROPOLIS) โดยเป็นรางวัลระดับนานาชาติรางวัลแรกที่ตั้งชื่อตามเมืองในจีน สำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปี รางวัลกว่างโจว อวอร์ด ประกอบด้วยพิธีเปิด การประชุมย่อย 4 รายการ และพิธีปิด โดยในพิธีเปิดนั้น
เปิดตัว เดอะ มอนทรีออล คอล ชวนร่วมเสวนาเพื่อการเปลี่ยนแปลงเชิงระบบ – การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นโดยคอลเล็กทีฟ COP15 (Collectif COP15) ซึ่งเป็นการรวมตัวขององค์กรภาคประชาสังคมในรัฐควิเบก ภายใต้การนำของสแนป เกแบ็ก (SNAP Quebec) เพื่อตอบรับการเรียกร้องอย่างต่อเนื่องจากหน่วยงานความร่วมมือระหว่างรัฐบาลว่าด้วยความหลากหลายทางชีวภาพและการให้บริการเชิงระบบนิเวศ (IPBES) และคณะกรรมการระหว่างประเทศว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (IPCC)
ทีเส็บเตรียมพร้อม สมาคมการประชุมโลกเลือก
ทีเส็บเตรียมพร้อม สมาคมการประชุมโลกเลือก
กทม.จัดประชุมใหญ่ประจำปี 2566 – ICCA เป็นสมาคมหลักด้านการประชุมนานาชาติของโลก จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2506 Dec 2022
COP15: การประชุมนานาชาติว่าด้วยแนวทางแก้ไขสาเหตุแท้จริงของการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ – งานนี้จัดขึ้นเพื่อตอบรับการเรียกร้องจากหน่วยงานความร่วมมือระหว่างรัฐบาลว่าด้วยความหลากหลายทางชีวภาพและการให้บริการของระบบนิเวศ (IPBES) และคณะกรรมการระหว่างประเทศว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (IPCC) สำหรับการเปลี่ยนแปลงเร่งด่วนอย่างเป็นระบบ โดยจะกล่าวถึงสาเหตุร่วมที่แท้จริงของวิกฤตสิ่งแวดล้อมสองประการหลักที่สัมพันธ์กัน ได้แก่
โลคัส โรโบติกส์ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของการประชุมรอสคอน 2022 ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น – "โลคัส โรโบติกส์ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมรอสคอน ในฐานะผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมครั้งแรก และได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเสวนาทางเทคนิคและการฝึกอบรมอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมงานในสถานที่จริง" คุณเทรซี ไซเมก (Tracy Simek) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล กล่าว
การประชุมนานาชาติเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาครั้งที่
การประชุมนานาชาติเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาครั้งที่
2 ก้าวสู่ความเสมอภาคไปด้วยกัน – กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) Equitable Education Fund (EEF), Thailand Oct 2022
ภาครัฐ เอกชน ผนึกความร่วมมือ จัดงาน
ภาครัฐ เอกชน ผนึกความร่วมมือ จัดงาน
Thai Water Expo 2022 งานแสดงเทคโนโลยีด้านการจัดการน้ำและน้ำเสียสู่ความยั่งยืน – Sep 2022
การประชุมความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมอินโดนีเซีย-ไต้หวัน ประจำปี 2565 ปิดฉากด้วยความสำเร็จ – การประชุมความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมอินโดนีเซีย-ไต้หวัน ประจำปี 2565 (2022 Indonesia-Taiwan Industrial Collaboration Forum) ได้จัดการประชุมย่อยด้าน IoT ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติมูลนิธิจางหรงฟา (Chang Yung-Fa Foundation International Convention Center) ในไทเป เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไต้หวันและต่างชาติ 70
ไฮไลต์จากการประชุมนานาชาติของสมาคมโรคอัลไซเมอร์ประจำปี 2565 – การประชุมนานาชาติของสมาคมโรคอัลไซเมอร์เป็นการประชุมประจำปีชั้นนำ เพื่อนำเสนอและอภิปรายเกี่ยวกับการวิจัยโรคอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อม การประชุมแบบไฮบริดในปีนี้จัดขึ้นแบบออนไลน์และแบบออนไซต์ในเมืองซานดิเอโก ดึงดูดผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 9 ,500 คน และการนำเสนอทางวิทยาศาสตร์มากกว่า 4,000 รายการ"การวิจัยโรคอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อมกำลังอยู่ในช่วงที่น่าตื่นเต้นมาก
ผลวิจัยชี้การสูญเสียการรับกลิ่นเพราะโควิด-19 อาจทำให้เกิดปัญหาในกระบวนการรู้คิดระยะยาว – การเข้ารักษาใน ICU อาจทำให้ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงเป็นโรคสมองเสื่อมเพิ่มขึ้นเท่าตัวผลวิจัยต่าง ๆ ที่นำเสนอในการประชุมนานาชาติของสมาคมโรคอัลไซเมอร์ประจำปี 2565 หรือ Alzheimer's Association International Conference(R) (AAIC(R)) 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซานดิเอโกและออนไลน์ เผยให้เห็นข้อมูลเจาะลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับปัจจัยที่อาจช่วยคาดการณ์ เพิ่มโอกาส
ผู้นำด้านการค้าและการลงทุนจากทั่วโลกจับมือกันสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นในภาคตะวันตกของจีน
ผู้นำด้านการค้าและการลงทุนจากทั่วโลกจับมือกันสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นในภาคตะวันตกของจีน
– การประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน ครั้งที่ 4 (The Fourth Western China International Jul 2022
การประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน
การประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน
ครั้งที่ 4 มุ่งกระชับความร่วมมือผ่านทางระเบียงการค้า – การประชุมนานาชาติว่าด้วยการค้าและการลงทุนภาคตะวันตกของจีน Jul 2022
ผู้ประกอบการ มั่นใจ!! ตอบรับเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน ConsBuild ASIA 2022 – นายพอล จันทรทิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ จำกัด กล่าวว่าแม้ว่าภาคธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมไปถึงปัญหาด้านต้นทุนแรงงานและวัสดุก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้นก็ตาม แต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ ยังมองว่าภาพรวมของมูลค่าอุตสาหกรรมก่อสร้างในปี 2565
ซีเอ็มโอ เปิดตัว HOOK2022 การประชุมนานาชาติเพื่อผู้บริหารสายการตลาด
ซีเอ็มโอ เปิดตัว HOOK2022 การประชุมนานาชาติเพื่อผู้บริหารสายการตลาด
จัดเต็ม 2 วัน 25 หัวข้อ Performance Marketing จับเทรนด์ไทยและอาเซียนโดยมืออาชีพจากทั่วโลก – นายอริยะ พนมยงค์ Jun 2022
เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ รุกจัดงานเครื่องจักรและเทคโนโลยีด้านก่อสร้าง
เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ รุกจัดงานเครื่องจักรและเทคโนโลยีด้านก่อสร้าง
อาคารและเหมืองแร่ รองรับตลาดก่อสร้างไทยหลังโควิด19 – นายพศิน จันทรทิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจงานแสดงสินค้า บริษัท May 2022
ไมซ์ไทยแรงต่อเนื่อง ได้รับเลือกเจ้าภาพ
ไมซ์ไทยแรงต่อเนื่อง ได้รับเลือกเจ้าภาพ
ICCA Congress 2023 สร้างโอกาสต่อยอดดึงงานประชุมนานาชาติ – นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา Apr 2022
สยามพิวรรธน์ ขานรับกรุงเทพติดอันดับ
สยามพิวรรธน์ ขานรับกรุงเทพติดอันดับ
6 เมืองประชุมระดับโลก ชู 'รอยัลพารากอนฮออล์' และ 'ไอคอนฮอลล์' เดสติเนชั่นการประชุมมาตรฐานเวิลด์คลาส – นายทาลูน Mar 2022
กรุงเทพคว้าอันดับ 6 เมืองประชุมนานาชาติระดับโลก
กรุงเทพคว้าอันดับ 6 เมืองประชุมนานาชาติระดับโลก
– ทั้งนี้ 101 เมืองที่ได้รับการสำรวจคัดเลือกมาจากรายชื่อเมืองที่มีการจัดประชุมนานาชาติจำนวนมากในรอบปี 2560-2562 Feb 2022