ข่าวประชาสัมพันธ์กัปตันอเมริกา | newswit

การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับ 'ซีเคร็ท
การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับ 'ซีเคร็ท
เอ็มไพร์’ ใน MARVEL FUTURE FIGHT พร้อมเผยโฉมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ 'กัปตันอเมริกา’ ที่คุณไม่ควรพลาด! – วันนี้ Feb 2020
ช่อง 7HD ขนขบวนหนังดังลงจอใน BIG
ช่อง 7HD ขนขบวนหนังดังลงจอใน BIG
CINEMA จัดเต็มความสนุกเอาใจผู้ชม ตลอดเดือนตุลาคม – เมื่อ กัปตันอเมริกา และทีมอเวนเจอร์กลุ่มใหม่ Oct 2018
ต้อนรับปิดเทอมสำหรับครอบครัวบัตรธนชาต
ต้อนรับปิดเทอมสำหรับครอบครัวบัตรธนชาต
ฟรี!เมื่อใช้คะแนนสะสมในบัตร หรือแลกซื้อในราคาสุดพิเศษที่ The Marvel Experience Thailand – Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ “หนีเที่ยวกัน”
ทีวีไกด์: รายการ “หนีเที่ยวกัน”
เวลาใหม่มันส์หยด “ฟลุค” กระทบไหล่กัปตันอเมริกา! – Sep 2018
ทอม ฮอลแลนด์ ได้หมด เพราะ สด ใหม่
ทอม ฮอลแลนด์ ได้หมด เพราะ สด ใหม่
ซูเปอร์ฮีโร่ สไปเดอร์แมน ในเวอร์ชั่นสดใหม่ โดยนักแสดงหนุ่ม ใส สด ซ่า.....กว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา – โดยทาง โซนี่ Jun 2017
เคทีซีชวนสมาชิกร่วมวิ่งมินิมาราธอน
เคทีซีชวนสมาชิกร่วมวิ่งมินิมาราธอน
ครั้งแรกกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ธีมมาร์เวล ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ – Run Stay & Fun: แพ็คเกจประกอบด้วยการสมัครวิ่ง 3 Jun 2017
เปิดแล้ว......แบงค็อก คอมิค คอน
เปิดแล้ว......แบงค็อก คอมิค คอน
2016 จัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยกองทัพคอนเทนต์ไฮไลท์จากหนังและซีรี่ส์ฮอลลีวูด และอนิเมะญี่ปุ่น วันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. Apr 2016
พลาดไม่ได้.....แบงค็อก คอมิค คอน
พลาดไม่ได้.....แบงค็อก คอมิค คอน
2016..... – ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงาน "แบงค็อก คอมิค คอน 2016" (Bangkok Comic Con 2016) Apr 2016
กัปตัน-เงิน ผนึกกำลังพิทักษ์จักวาล
กัปตัน-เงิน ผนึกกำลังพิทักษ์จักวาล
ใน OISHI COSPLAY 8 : INFINITY WAR – ต้องเรียกว่าเป็นการรวมตัวกันของเหล่าคอสเพลเยอร์ระดับโลกจริง ๆ Nov 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง โวยหลังเจอยอดมนุษย์ป่วนกลางรถไฟฟ้า –
“CTH และ Z PAY TV” จับมือเหล่า “ซูปเปอร์ฮีโร่” ป้องโลก! 2 ทุ่ม ระเบิด...ความมันส์ “ไอ้แมงมุม-ธอร์” นำทีม! – Spider Man 3 (ไอ้แมงมุม 3) : ออกอากาศวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2558 ในภาคนี้หนุ่มปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ สามารถประสานให้ชีวิตทั้งสองด้านของเขาได้อย่างราบรื่น ทั้งความรัก และภารกิจพิทักษ์ความสงบแก่มวลมนุษย์ในฐานะซูปเปอร์ฮีโร่สไปเดอร์แมน แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง
FOX MOVIES PREMIUM HD: ภาพยนตร์ Captain America: The Winter Soldier –
Movie Guide: เตรียมรักกันให้เวิ่น
Movie Guide: เตรียมรักกันให้เวิ่น
! ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ไปกับ “ Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ” – Feb 2015
Movie Guide: “คริส อีแวนส์” หล่อพลิกลุกส์ซูเปอร์ฮีโร่ รับบทหนุ่มเท่ห์สุดคูล เซย์ไฮรักแท้ดูสักครั้งใน Playing It Cool – “ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องรู้สึกสนุกไปกับวิธีการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ที่แปลก และไม่เหมือนใคร นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องราว ที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ชมมีมุมมองใหม่ เกี่ยวกับเรื่องของความรักและความสุข ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากครับ” --- คริส อีแวนส์ Playing It Cool ถ่ายทอดเรื่องราวป่วนหัวใจของนักเขียนหนุ่มหล่อ (คริส อีแวนส์)
ภาพข่าว: มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชวนเที่ยววันเด็ก กระทบไหล่ฮีโร่ในดวงใจ กัปตันอเมริกา –
Movie Guide: สุดประทับใจ ! คริส อีแวนส์ เซอร์ไพรส์เยี่ยมผู้ป่วยเด็กเนื้องอกในสมอง เป็นของขวัญปีใหม่ – เมื่อช่วงเทศกาลวันปีใหม่ที่ผ่านมา คริส อีแวนส์ ได้สร้างเซอไพรส์โดยการไปเยี่ยม และพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ “ เคนนิ่ง บอทลิ่ง ” เด็กชายวัย 9 ขวบ ผู้ซึ่งต่อสู้กับอาการป่วยมีเนื้องอกในสมอง ถึงที่อพาร์ทเม้นต์ของเขาด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับเด็กหนุ่มเคนนิ่งไปอย่างเต็มๆ เพราะส่วนตัวนั้นเขาชื่นชอบ
ทีวีไกด์: รายการ The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง “ชิงกันเอง” –
MVD พร้อมวางจำหน่ายภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี
MVD พร้อมวางจำหน่ายภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี
2557 “Captain America : The Winter Solider” (กัปตันอเมริกา:มัจจุราชอหังการ) – Aug 2014
ดิสนีย์และมาร์เวล สร้างภาคต่อซุปเปอร์ พาวเวอร์ ดิสนีย์ อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ (เอดิชั่น 2.0) – ดิสนีย์​ อินเตอร์แอคทีฟและมาร์เวล เอนเตอร์เทนเม้นท์ ออกมารับรองการรวมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ สุดยอดไอคอนของโลกที่ ดิสนีย์​ อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ จากข้อมูลการค้าปลีกวีดีโอเกมส์ของกลุ่ม เอ็นพีดี ดิสนีย์​ อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ คือรุ่น 2.0 (2.0 edition)
มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งซุปเปอร์ฮีโร่ระดับโลกจากค่ายมาร์เวล “กัปตันอเมริกา” – โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้เป็นการเปิดตัวหุ่น “กัปตันอเมริกา” ที่บินตรงมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ และมาพร้อมกับความพิเศษสุดไม่เหมือนใคร คือเป็นหุ่น“กัปตันอเมริกา” ตัวแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองการสร้างและได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากค่ายมาร์เวล นอกจากนี้ ในงานยัง ได้รับเกียรติจาก “เคน
ดิสนีย์ฉลองปิดเทอม ปล่อย “กัปตัน อเมริกา” ลงจอแก้ว พร้อมกับ กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ จะลงโรงเดือนเมษานี้ทุกโรงภาพยนตร์ – ถาม: เวลาคุยกับใครแล้วเคยมีคนทักไหมว่าคุณเสียงเหมือนกัปตัน อเมริกา โรเจอร์: ไม่เคยเลยซึ่งก็ดีแล้วครับเพราะว่าผมห่างไกลจากกัปตัน อเมริกา มาก ทั้งในด้านความสูงและรูปร่าง ผมสูงแค่ 5 ฟุต 5 นิ้วและไม่น่าเกรงขามอย่างกัปตัน อเมริกา ผมยินดีที่จะโทรไปอวยพรวันเกิดเด็กๆ ด้วยเสียงของกัปตัน อเมริกา
ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมสำหรับประเทศไทย
ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมสำหรับประเทศไทย
ประจำเดือนมีนาคม 2557 ทรู วิชั่นส์ ระบบอนาล็อคช่อง 39 และ ช่อง HD 129 พากย์ภาษาไทยเพื่อผู้ชมคนไทย! – 15-21 มีนาคม Feb 2014
“คริส อีแวนส์” และก้าวต่อไปของ “กัปตัน อเมริกา” ในโลกยุคใหม่และการร่วมทีมซูเปอร์ฮีโร่ ใน “Marvel’s The Avengers” – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ชัย พีอาร์ เขากลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจอเมริกันชนและอีกนับหลายล้านคน เมื่อภาพยนตร์ “กัปตัน อเมริกา” ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก “คริส อีแวนส์” เขาคนนี้จะกลับมาอีกครั้ง ใน “Marvel’s The Avengers” กับบท “สตีฟ โรเจอร์ส” ตัวละครของเขาที่กลายเป็น “กัปตัน อเมริกา”
Movie Guide: Marvel’s The Avengers – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอฯ เผยโฉมแล้วกับภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของMarvel’s The Avengersที่รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆเอาไว้ในภาพเดียวนำทีมโดย ไอรอน แมน, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮัลค์, ฮอว์คอาย, แบล็ค วิโดว์, และนิค ฟิวรี่ยืนตระหง่างอยู่ท่ามกลางเมืองที่กำลังถูกโจมตีพวกเขาจะต้องเจอกับอะไร ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไรพบคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคมนี้ ชมภาพโปสเตอร์,
(ต่อ1) วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง TORQUE – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เครื่องยนตร์ร้อนแรง นับตั้งแต่บิลลี่และกัปตันอเมริกาได้ท่องผ่านจอภาพยนตร์ใน Easy Rider ก็ไม่มีหนังเรื่องไหนที่เดินเรื่องด้วยการขี่มอเตอรไซค์ท่องไปตามถนนให้เห็นอีก ในเรื่อง Torque มนุษย์กับเครื่องยนต์ได้ถูกนำมารวมกันในหนังแอ็คชั่นอ็อคเทนสูง