ข่าวประชาสัมพันธ์ไฮโซม่านฟ้า | newswit

“ไฮโซม่านฟ้า” รับผิด!!!กรณีระดมทุน
“ไฮโซม่านฟ้า” รับผิด!!!กรณีระดมทุน
ยัน...ยังไม่ได้รับเงินใครสักบาท!ลั่น...ขอโทษ ก.ล.ต.ที่เพิ่มภาระหน้าที่ให้!! – "วัตถุประสงค์คือ Sep 2016
“ซัน ประชากร”หักดิบยุติความสัมพันธ์
“ซัน ประชากร”หักดิบยุติความสัมพันธ์
“ม่านฟ้า” รู้ตัวพัฒนาไม่ขึ้น-ไม่หวั่นคนมองสร้างกระแส!! – "ตอนนี้แล้วโสดครับ Mar 2016
เปิดฉาก “เอิ๊กโชว์” สุดแซ่บ!!! “ไฮโซม่านฟ้า” ยัน “น้ำเพชร” มโน!!วานเช็คสมอง – "คือวันนั้นม่านไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วก็เจอเขา แต่ไม่ได้นั่งใกล้กันนะ ไม่ได้ทักกัน คือเราก็เฉย ๆ หลังจากนั้นต่างคนต่างนั่ง ซึ่งเราก็คุยของเราไป และกับข่าวที่ว่าตบกัน ประเด็นคือม่านไม่ได้ตบ ส่วนแผลที่เขาบอกนั้น ก็คือไม่รู้ค่ะ สงสัยดูละครมากไป และก็มีตอนที่ไปเข้าห้องน้ำ ก็ไปเจอกันในห้องน้ำ เขาก็เดินมาชนเรา และก็ไม่ขอโทษด้วย ม่านก็เลยถามไปว่า
“เป็ก-รัฐภูมิ” จริงจัง จริงใจ รักไฮโซม่านฟ้า – ล่าสุดประกาศอย่างแมนๆกำลังเดินหน้าขายขนมจีบไฮโซม่านฟ้า " (พยักหน้า) จีบจริงครับ คือจริงๆ เป็กเป็นคนชอบผู้หญิงขายาว เก่ง คุยเก่ง ขยัน ชอบช่วยเหลือ เขาเฟรนด์ลี่และติดดิน เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" รู้มาก่อนหรือเปล่าเขาเป็นไฮโซ "เอาตรงๆ นะฮะ ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ฮะ ผมไม่ได้ตามอินสตาแกรมของเขาด้วย" แล้วตอนนี้จีบติดหรือยัง " ยังครับ เขาเป็นผู้หญิงปากแข็งครับ
“ไฮโซม่านฟ้า”จัดหนักฟ้อง 100 ล้านบาทมือแฉ! แย้ม “เป๊ก” เพื่อนสนิทที่สุด แถมสเปคหนุ่มในดวงใจ – “กับเรื่องของข่าวต่างที่ผ่านมาตอนนี้ม่านฟ้าก็ได้ออกมาชี้แจ้งให้ทุกคนได้รับรู้หมดแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขับรถหรู เพชรปลอมหรือไม่ปลอม ก็ออกมาพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ส่วนเรื่องไฮโซหรือเปล่านั้นจริงๆแล้วม่านฟ้าก็เป็นของเราแบบนี้มานานแล้วเพียงแต่ที่ผ่านไม่ได้เป็นข่าวกับดารา พอเป็นข่าวขึ้นมาเลยทำให้คนให้ความสนใจมากขึ้น