ข่าวประชาสัมพันธ์ไวโม | newswit

ไวโม เปิดตัวรายงานว่าด้วยบทบาทของเอไอ ในการพลิกโฉมการขายประกันภัยในปี 2566 – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมด้านการขายที่องค์กรการเงินทั่วโลกเลือกใช้ เปิดตัวรายงานล่าสุดว่าด้วยการเติบโตของเอไอในปี 2566 (Rise of AI in 2023) เพื่อสรุปความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากการใช้งานเอไอในอุตสาหกรรมประกันภัย
เอ็นอีซี ประเทศไทย ผนึกกำลังไวโม สนับสนุนธนาคารและบริษัทประกันภัย ด้วยเทคโนโลยีการมีส่วนร่วมในการขายผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ – การแพร่หลายของอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยทำให้เกิดความต้องการเทคโนโลยีคลาวด์เพิ่มมากขึ้น การผสาน SaaS และแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้าด้วยกันนั้น มอบโอกาสสำคัญให้สถาบันการเงินปรับเปลี่ยนช่องทางแบบเดิมได้ เช่น การขายตรง ตัวแทน นายหน้า
ไวโม ได้ Net Promoter Score 54 คะแนน ขึ้นแท่นหนึ่งในแพลตฟอร์ม SaaS สำหรับองค์กรที่ได้รับคะแนนสูงสุดในโลก – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายระดับชั้นนำของโลกสำหรับสถาบันการเงิน รายงานว่าตอนนี้ไวโมมีคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า หรือ Net Promoter Score สูงถึง 54 ซึ่งเพิ่มขึ้น +19 นับตั้งแต่ที่ไวโมอัปเกรดอินเทอร์เฟซมือถือที่ช่วยเพิ่มผลิตภาพและยกระดับกระบวนการขายโดยรวมสำหรับตัวแทนขาย ผู้จัดการ และผู้นำทางธุรกิจ
ไวโม ได้รับการยอมรับจากการ์ตเนอร์ในรายงานวัฏจักรความอิ่มตัวของเทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการรายได้และการขาย ปี 2566 – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่สถาบันการเงินเลือกใช้ ได้รับการกล่าวถึงจากการ์ตเนอร์ (Gartner) ในฐานะผู้ขายตัวอย่างใน "Slope of Enlightenment" ซึ่งหมายความว่า ไวโมถือเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ผู้บริโภคเริ่มเข้าใจประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้มากขึ้นและเริ่มได้รับความนิยมในตลาด โดยการ์ตเนอร์จัดอันดับประโยชน์ของแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายไว้อยู่ในระดับ "สูง"
อินโดไซเบอร์ จับมือ ไวโม สนับสนุนธนาคารและบริษัทประกันด้วยเทคโนโลยีการขายและกระจายสินค้าบนมือถือ – ดาต้ารีพอร์ทัล (Datareportal) รายงานว่า อินโดนีเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย 73.7% ของประชากรทั้งหมดใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ซึ่งแม้ธนาคารและบริษัทประกันภัยจะกำลังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้อย่างรวดเร็ว แต่บุคลากรแห่งอนาคตในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI)
ฟอร์เรสเตอร์ ยก ไวโม โดดเด่นด้าน CRM ในภาคบริการทางการเงิน – อุตสาหกรรมบริการทางการเงินเริ่มหันมาปรับใช้โซลูชัน CRM ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้รองรับความต้องการของอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โดยโซลูชันเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มตัวชี้วัดด้านยอดขาย เช่น ผลิตภาพยอดขายและอัตราปิดการขายต่อตัวแทนขาย อย่างไรก็ตาม ระบบ CRM ทั่ว ๆ ไปนั้นไม่ได้ทำมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นผู้จัดการและตัวแทนหน้างาน ด้วยเหตุนี้ หลายบริษัทที่หันมาใช้ระบบ CRM
ฝ่ายขายร่วมโหวต ไวโม เป็นผู้นำหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน บนตลาดซอฟต์แวร์จีทู – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในภาคบริการทางการเงิน (Financial Services CRM) บนจีทู (G2) ซึ่งเป็นตลาดซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในโลก
ไวโม ติดอันดับในรายงานคู่มือตลาดของการ์ทเนอร์ว่าด้วยแอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย ประจำปี 2566 – ไวโมสามารถแก้ปัญหากรณีการใช้งานที่เกี่ยวข้องมากกว่า 18 กรณี ด้วยเทคโนโลยี AI และคู่มือให้คำแนะนำในอุตสาหกรรมการ์ทเนอร์ระบุว่า "แอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขายช่วยปรับปรุงวิธีการที่ผู้ขายใช้จัดการกิจกรรมการขายและขั้นตอนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ขายด้วยการผสานความสามารถหลักสามประการเอาไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว ได้แก่
ไวโม เสริมความยืดหยุ่นด้านการดำเนินงานเพื่อลดความเสี่ยงบนคลาวด์สำหรับสถาบันการเงิน – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำ ประกาศว่าบริษัทได้อัปเกรดความสามารถในด้านการรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจและการกู้คืนความเสียหาย (Business Continuity & Disaster Recovery หรือ BCP & DR) รวมถึงติดตั้งระบบสำรองเพื่อการป้องกันและความพร้อมของข้อมูล
ไวโมเผยแพร่คู่มือการมีส่วนร่วมในการขาย ฉบับสมบูรณ์ ชี้ ในปี 2566 AI จะฉลาดเดาความต้องการทางการเงินของลูกค้า และย่นวงจรการขายให้สั้นลง – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่เป็นที่ยอมรับโดยการ์ทเนอร์ (Gartner) และได้รับความไว้วางใจจากสถาบันบริการทางการเงินนั้น ได้เผยแพร่รายงานฉบับใหม่เกี่ยวกับวิธีที่ธนาคารและบริษัทประกันภัยสามารถส่งเสริมพนักงานด้วยข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลดิบเพื่อแก้ปัญหาที่ซับซ้อนของลูกค้า
ไวโม ครองตำแหน่งผู้ทำผลงานแข็งแกร่งด้านการมีส่วนร่วมในการขาย จากการจัดอันดับของสถาบันวิจัยอิสระชั้นนำ – รายงานฉบับนี้จัดทำโดยฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์ (Forrester Research, Inc.) ซึ่งประเมิน 13 แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่สำคัญที่สุด ตามเกณฑ์การประเมิน 30 รายการ โดยรายงานระบุว่าแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายในโลกไฮบริด และผลการประเมินไวโมระบุว่า
ผลการศึกษาของ ไวโม เผยโอกาสและอุปสรรคสำหรับธนาคารและบริษัทประกันในการให้บริการในอินโดนีเซียที่ลักษณะประชากรเปลี่ยนไป – ไวโม (Vymo) (https://www.getvymo.com) บริษัทชั้นนำด้านโซลูชันการมีส่วนร่วมในการขาย (sales engagement) สำหรับบริการด้านการเงินต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ (Gartner) ได้เผยแพร่ผลการศึกษาเทรนด์พนักงานขายและพนักงานกระจายสินค้าทางดิจิทัลของอินโดนีเซีย ในขณะที่อุตสาหกรรมบริการด้านการเงินกลับสู่สภาวะปกตินอกจากนี้
ไวโม ระดมทุนรอบซีรีส์ ซี มุ่งเพิ่มศักยภาพทีมขายออนไลน์ – ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายอัจฉริยะสำหรับสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก ระดมทุนได้ 22 ล้านดอลลาร์ในรอบซีรีส์ ซี จากเบอร์เทลสมันน์ อินเดีย อินเวสเมนท์ (BII) และมีนักลงทุนรายเดิมเข้าร่วมอย่างอีเมอร์เจนซ์ แคปิตอล และซีคัวญา แคปิตอล เช่นกัน หลังการระดมทุนครั้งนี้ คุณโรฮิต ซูด (Rohit Sood) จาก BII จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของบริษัทคุณยามินิ บัท (Yamini Bhat)
ไวโมได้รับเลือกจากซอฟต์แบงก์เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในโครงการ 'วันชิป' – "วันชิป" คืออะไร"วันชิป" เป็นโปรแกรมพันธมิตรองค์กรของซอฟต์แบงก์ เค.เค. หรือซอฟต์แบงก์ (SOFTBANK K.K. (SOFTBANK)) ที่ออกแบบมาสำหรับซอฟต์แบงก์และองค์กรที่มุ่งเป้าในด้านนวัตกรรม ผู้ให้บริการ ผู้วางระบบ และผู้ขายเพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรมร่วมกัน โปรแกรมนี้จะให้บริการไอซีทีที่นำชีวิตผู้คนไปสู่อนาคตที่ดีกว่าเดิมเกี่ยวกับ "วันชิป"https://www.oneship.biz/#SoftBank