ข่าวประชาสัมพันธ์ไวโปร | newswit

ไวโปรเปิดตัวโซลูชัน Wipro VisionEDGE เสริมทัพบริการเพื่อธุรกิจกีฬา ความบันเทิง ค้าปลีก และภาคขนส่ง – บริษัท ไวโปร จำกัด (Wipro Ltd.) (NYSE:WIT) (BSE: 507685) (NSE: WIPRO) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ บริการให้คำปรึกษา และกระบวนการทางธุรกิจ ประกาศเปิดตัว Wipro VisionEDGE โซลูชันการโฆษณาผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัลครอบคลุมช่องทางแบบไดนามิก เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมด้านธุรกิจกีฬา ค้าปลีก การขนส่ง และความบันเทิง
ไวโปร แต่งตั้งผู้บริหารประจำยุโรปคนใหม่ หวังขับเคลื่อนการเติบโตในภูมิภาค – บริษัท ไวโปร จำกัด (Wipro Ltd.) (NYSE:WIT) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การให้คำปรึกษา และเอาท์ซอร์ส ประกาศแต่งตั้ง อุลริค ไมส์เตอร์ (Ulrich Meister) ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส และประธานประจำภูมิภาคยุโรป โดยมีผลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121129/579804 ) (รูปภาพ:
ไวโปรและเอฟม่าเผยแพร่รายงานการตลาดดิจิตอลในกลุ่มธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยเป็นครั้งแรก – รายงานระบุการตลาดดิจิตอลจะผลักดันให้ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยเติบโตไปอีกขั้นบริษัท ไวโปร จำกัด (Wipro Ltd.) (NYSE:WIT) ซึ่งเป็นธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้คำปรึกษา และเอาท์ซอร์สชั้นนำระดับโลก ร่วมมือกับเอฟม่า (Efma) องค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่เป็นศูนย์รวมของบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้ารายย่อยกว่า 3,300 บริษัทจากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก
ไวโปร เทคโนโลยีส์ คว้าสัญญาเป็นพันธมิตรระยะยาวกับรอยัล ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ – ไวโปร เทคโนโลยีส์ ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีความสำคัญระดับโลกไวโปร เทคโนโลยีส์ (Wipro Technologies) ซึ่งเป็นธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้คำปรึกษา และเอาท์ซอร์สระดับโลกของ ไวโปร ลิมิทเต็ด (Wipro Limited) (NYSE: WIT) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาระยะเวลาหลายปีเพื่อเป็นพันธมิตรสำคัญระดับโลกของบริษัท รอยัล ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (Royal Philips