ข่าวประชาสัมพันธ์ไวออส | newswit

ไวออส เน็ตเวิร์กส์ เปิดให้บริการไวออส ยูนิเวอร์แซล เราเตอร์ บนอิควินิกซ์ เน็ตเวิร์ก เอดจ์ และอิควินิกซ์ เมทัล – ไวออส ยูนิเวอร์แซล เราเตอร์ เป็นระบบปฏิบัติการเครือข่ายระดับองค์กร รองรับเราติงโปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรมและฟังก์ชันเครือข่ายได้หลากหลาย ตั้งแต่บีจีพี (BGP) ไปจนถึงไวร์การ์ด (WireGuard) โดยเป็นแพลตฟอร์มโอเพนซอร์ส ทำให้ปรับแต่งได้อย่างรอบด้านเพื่อตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนขององค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมแบบ
ไวออส ประกาศความพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์มคลาวด์ส่วนตัว เอดับเบิลยูเอส เอาต์โพสต์ส และ อาซัวร์ สแตค ฮับ – ทาราส พูเดียค (Taras Pudiak) ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีคลาวด์ของไวออส เน็ตเวิร์กส์ คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า "ระบบคลาวด์แบบส่วนตัวและแบบไฮบริดเป็นที่ต้องการมากขึ้นด้วยปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่ปัจจัยทางเทคนิคแบบล้วน ๆ เช่น ความเร็วในการตอบสนอง ไปจนถึงปัจจัยด้านกฎหมายและการเมือง เช่น กฎหมายว่าด้วยถิ่นที่อยู่ของข้อมูล
ไวออส ถูกยกให้เป็นผู้ท้าทายตลาดและธุรกิจที่ปรับตัวไว ในรายงานกิกะโอมเรดาร์สำหรับระบบปฏิบัติการเครือข่าย – คุณยูริ อันดามาซอฟ (Yuriy Andamasov) ซีอีโอของไวออส เน็ตเวิร์กส์ คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ไปปรากฏในในรายงานกิกะโอมเรดาร์ในปีนี้อีกครั้ง เราดีใจที่มีผู้ให้การยอมรับความพยายามของเราในการมอบแพลตฟอร์มที่เสถียรและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ให้แก่ลูกค้า"คุณดานิล บาตูริน (Daniil Baturin) ซีทีโอของไวออส เน็ตเวิร์กส์ คอร์ปอเรชัน