ข่าวประชาสัมพันธ์ไบโอไลฟ์ | newswit

ซีเซฟและบริษัทไบโอไลฟ์ โซลูชันส์ ประกาศความร่วมมือในการขยายโซลูชันห่วงโซ่อุปทานสำหรับตลาดเซลล์บำบัดและพันธุกรรมบำบัด – ซีเซฟ (CSafe) บริษัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ผู้ให้บริการโซลูชันการขนส่งควบคุมอุณหภูมิทั้งแบบที่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (active) และแบบไม่มีระบบควบคุมอุณหภูมิในตัว (passive) สำหรับบริษัทเภสัชภัณฑ์ และบริษัทไบโอไลฟ์ โซลูชันส์ (BioLife Solutions, Inc.) (NASDAQ: BLFS)
ไบโอ-ไลฟ์ ชวนผู้หญิงยุคใหม่ ฉลาดคิด...ฉลาดเลือก – สไตล์ อินโนเวชั่น (Innovation) โดย แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เป็นตัวแทนหญิงสาวยุคใหม่ที่ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะคิดนอกกรอบเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้ทันยุคสมัย เธอก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และพิธีกรรายการ Hi 5 MOT ช่อง 5 ด้วยบุคลิกสาวเทคโนโลยี เกาะติดตามเทรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง “แคทเป็นคนชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ ตกเทรนด์ไม่ได้เลยค่ะ
แนะนำ “ไบโอ ไลฟ์ สาหร่ายแดง” คิง ออฟ แอนตี้ อ็อกซิแดนท์ – หมายเหตุ อนุมูลอิสระ คือ สารสนิมแก่ หรือ Oxidant, Free Radical เกิดจากหลายสาเหตุ เช่น อาหารการกินที่มีไขมันมาก จะให้พลังงานสูง ร่างกายต้องเผาผลาญมาก เกิด Free Radical หรือ อนุมูลอิสระเยอะ ทำให้ร่างกายเสื่อมเร็ว ดูแก่ตามวัยหรือแก่กว่าวัย คำถามต่อไป แล้วอะไรล่ะ? ที่จะมาช่วยกำจัดหรือต่อต้านสารสนิมแก่ ที่ผ่านมาจึงมีการคิดค้น, ทดลอง หาสารใหม่ๆ