ข่าวประชาสัมพันธ์ไบเออร์สด๊อรฟ เอจี | newswit

นีเวียเปิดตัวซีรีส์ สกิน เอาต์ ลาวด์ 5 ตอนใหม่ ชูเนื้อหาความหลากหลายของผิว – ในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นีเวีย (NIVEA) ต้องการให้ผู้คนรู้ว่า ทุกประสบการณ์ผิวล้วนมีผล ผิวบ่งบอกอัตลักษณ์ของเรา และสังคมมักใช้กำหนดว่าเราเป็นใครอยู่บ่อยครั้ง ผิวของทุกคนมีสุขภาพดีและสวยงามได้ ไม่ว่าจะมีเชื้อชาติ อายุ หรือเพศใดก็ตาม เพื่อเป็นการบ่งบอกอย่างภูมิใจถึงความหลากหลายของผิว นีเวียได้เปิดตัวคอนเทนต์ซีรีส์ "สกิน เอาต์ ลาวด์"
ไบเออร์สด๊อรฟทำยอดขายเติบโตสวนตลาดซบ – กำไรจากการดำเนินงานก่อนหักดอกเบี้ยและภาษี ไม่รวมปัจจัยพิเศษต่างๆ เพิ่มขึ้นร้อยละ 14.2 สินค้าอุปโภคบริโภคมียอดขายเติบโตร้อยละ 4.2 tesa มียอดขายเติบโตร้อยละ 4.3 ยืนยันผลประกอบการปี 2557 เป็นไปตามเป้าแน่นอน ไบเออร์สด๊อรฟ แถลงผลประกอบการ ระบุมีการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีผลกำไรที่เติบโตเพิ่มขึ้นในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2557 แม้จะประสบภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในหลายตลาด ยอดขายรวมทั้งกลุ่มเพิ่มขึ้นร้อยละ
ยูเซอริน จับมือวัตสัน เปิดตัว Acne Digital Microscope นวัตกรรมเครื่องตรวจผิวล่าสุด – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--โอกิลวี พับลิค รีเลชั่นส์ ยูเซอริน ร่วมกับวัตสัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านปัญหาสิวและผิวพรรณด้วยการเปิดตัว Acne Digital Microscope นวัตกรรมเครื่องตรวจผิวล่าสุดสามารถตรวจปัจจัยการเกิดสิวใต้ผิว ก่อนที่จะสายเกินแก้ เตรียมบอกลาปัญหาสิวอย่างถาวร “สิว” อุปสรรคต่อต้านผิวสวยและบั่นทอนความมั่นใจของวัยใส ที่ยากจะรักษาให้หายขาด
นีเวีย ฟอร์ เมน ดูแลผิวหน้าผู้ชายยุคใหม่ให้ สะอาด ขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ไร้สาร*** ทำให้ผิวบาง…ไวต่อแดด – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย ออกแดดทีไร หนุ่มหลายคนเกิดปัญหาผิวแสบ แดง บางคนอาจมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียตามมาเป็นปัญหาให้กังวลใจ ซึ่งอาการดังกล่าวเกิดจากมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าบางชนิด ที่ประกอบด้วยสารไวท์เทนนิ่ง***เข้มข้นที่อาจเร่งการผลัดเซลล์ผิวเร็วเกินไป ทำให้เซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นไม่ทัน
ไบเออร์สด๊อรฟจัดทริปสุดหรู NIVEA Skin Journey ฉลองครบรอบ 100 ปี นีเวีย – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย เมื่อเร็วๆนี้ ไบเออร์สด๊อรฟ เอจี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์นีเวีย จัดทริป NIVEA Skin Journey จำลองโลกสีน้ำเงินของนีเวียมาไว้บนเรือสำราญสุดหรู เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี นีเวีย ณ นครฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้นีเวียจาก 50 ประเทศทั่วโลกได้สัมผัส พร้อมเปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “ริฮันน่า”
ไบเออร์สด๊อรฟจัดทริปสุดหรู NIVEA Skin Journey ฉลองครบรอบ 100 ปี นีเวีย พร้อมเปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “ริฮันน่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย เมื่อเร็วๆนี้ ไบเออร์สด๊อรฟ เอจี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์นีเวีย จัดทริป NIVEA Skin Journey จำลองโลกสีน้ำเงินของนีเวียมาไว้บนเรือสำราญสุดหรู เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี นีเวีย ณ นครฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้นีเวียจาก 50
“ยูเซอริน ซัน โพรเทคชั่น” เพื่อผิวไวต่อแดดมากเป็นพิเศษผสานการปกป้อง พร้อมเสริมแอนตี้ออกซิแดนท์ให้ผิว – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โทเทิ่ง ควอลิตี้ พีอาร์ “ยูเซอริน ซัน โพรเทคชั่น” เพื่อผิวไวต่อแดดมากเป็นพิเศษผสานการปกป้อง พร้อมเสริมแอนตี้ออกซิแดนท์ให้ผิวด้วยส่วนผสมจาก “ลิโคชาลโคน เอ” เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ยูเซอริน ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชุด Sun Protection เพื่อดูแลและปกป้องผิวพรรณที่ไวต่อแดดมากเป็นพิเศษ สูตรเฉพาะจากยูเซอริน
ไบเออร์สด๊อรฟ ฉลองนีเวียครบรอบ 100 ปี แห่งความไว้วางใจ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--แฟรนคอม เอเชีย ไบเออร์สด๊อรฟ เตรียมกรุยทางสู่การเติบโตในอนาคตพร้อมพลิกโฉมแบรนด์นีเวียครั้งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ด้วยกลยุทธ์ “Focus on Skin Care. Closer to Markets” โดยจะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวซึ่งมีนีเวียเป็นแบรนด์หลัก และสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น แผนฉลองครบรอบ 100 ปีของนีเวียซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป
ใหม่!! นีเวีย บอดี้ โททัล ยูวี มิลค์ วิตามิน รีแพร์ แตกต่างด้วย 8 สารอาหารผิว ที่ยากต่อการถูกแดดทำลาย ผิวจึงนุ่มชุ่มชื้นได้แม้เผชิญแดด จนใครก็อดสัมผัสไม่ได้ – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย เพราะทุกวันนี้ สาวๆ มีกิจกรรมที่จำเป็นต้องโดนแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้จะทาบอดี้โลชั่นบำรุงผิวเพื่อป้องกันผิวแห้งเสีย ให้กลับชุ่มชื้นเป็นประจำ แต่ผิวคุณก็ยังกลับแห้งเสียระหว่างวันอีก นั่นเป็นเพราะคุณค่าของสารบำรุงผิวในโลชั่น
ใหม่! นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แฟรนคอม เอเชีย เพราะความมันบนใบหน้าเป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว เนื่องจากผิวหน้าไม่ได้รับการทำความสะอาดที่เพียงพอ จึงทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน จนลุกลามกลายเป็นสิวอุดตันและสิวอักเสบ โดยเฉพาะผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ยังต้องเผชิญกับความมันส่วนเกิน อันเป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาความหมองคล้ำและการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ
ขจัดแบคทีเรียและลดความมันถึง 90% ผิวขาวกระจ่างใสไกลสิว...ไม่ใช่แค่คุณที่รู้สึกได้ ด้วย นีเวีย ฟอร์ เมน ไวท์เทนนิ่ง นิวทริ – รีแพร์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม สูตรใหม่ – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย สาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้าของหนุ่มๆ อาจไม่ใช่แค่ความมัน แต่แบคทีเรียก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวโดยไม่รู้ตัว จึงต้องมั่นใจว่าโฟมที่ใช้ ต้องไม่ขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างเดียว แต่ต้องลดแบคทีเรียด้วย
โฟมไวท์เทนนิ่งชนิดแรกที่ตรงกับปัญหา และความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์* รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม สูตรใหม่ – กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--แฟรนคอม เอเชีย ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวหน้ามันง่าย และหมองคล้ำจากแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จากการสำรวจสภาพผิวของผู้หญิงไทยพบว่า 73% ของผู้หญิงส่วนใหญ่มีผิวมันง่าย และ 63% มีผิวหมองคล้ำ ซึ่งความมันนี้เองจะดูดสิ่งสกปรกให้มาเกาะบนผิวหน้า