ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยไชโย | newswit

กทม.- ไทยพาณิชย์ - ออโต้ เอกซ์
กทม.- ไทยพาณิชย์ - ออโต้ เอกซ์
เดินหน้ายกระดับตลาดทั่วกรุง ส่งแคมเปญ SCB ใจดีชวนแม่มณีแจกของขวัญให้คนไทยไชโย – Feb 2023
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
“โตโน่” อวดลีลา “มวยตับจาก” – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
พาย้อนวันวาน ชวนเด็กยุคใหม่รู้จัก “ของเล่นไทยโบราณ” – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
“เจี๊ยบ-เกลือ-อู๊ด” สุดทึ่ง!! “เศษไม้” ทำให้กลายเป็นเศรษฐี – Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย”
ช่องวัน31” ส่ง “โชว์ไทยไชโย” “เกลือ, เจี๊ยบ, อู๊ด” รับหน้าที่สืบสานความเป็นไทย – เกลือตัวแทน3พิธีกรเล่าว่า Mar 2016
ไทยไชโย จับมือ ค่ายฟังดูดอทคอม จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดวงกางเกง –
Gossip News: ไทยไชโย จัดกิจกรรม เติมฝันปันสุข ตอน เหยื่อ – และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปิน นำโดย หนิม คนึงพิมพ์ , ไทด์วัชรินทร์ , แตงกวา ณัฐรดา และ เอ ไมค์ทองคำ ที่เทใจมาให้ความบันเทิงและร่วมรณรงค์ในกิจกรรม "เติมฝัน ปันสุข" กับช่องไทยไชโยอย่างเต็มที่แบบมันกันทั้งหอประชุมเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีก 1 กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน ที่ได้ทั้งสาระความรู้และความสนุกสนานในเวลาเดียวกันสำหรับในครั้งต่อไป
“แม็กนั่ม เจจีเอ็ม” ครองแชมป์ “สุดยอดไทยไชโยฯ” ขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่มอบให้ “สวยผ่านแอ๊พ” – ช่องไทยไชโย ให้เกียรติมอบรางวัลดังกล่าว ให้กับ า“แม็กนั่ม” โดยมีสองพิธีกร วีเจ.เตเต้ และวีเจ แพม-เพอร์ส รายการ “ลูกทุ่งเม้าท์มันส์” ร่วมแสดงความยินดี ที่สตูดิโอไทยไชโย รามคำแหง งานนี้ “แม็กนั่ม” นักร้องน้องใหม่ ถือโอกาสกล่าวคำขอบคุณมายังแฟนเพลงทุกท่านที่โหวตเข้ามาว่า...
Gossip News: “สวยผ่านแอ๊พ” โดนใจคนทั้งประเทศ คว้า “สุดยอดไทยไชโยโหวต” –
ทีวีไกด์: รายการ ‘สาวบาวแดงกับแอนดี้ไทยไชโย’ “แอ๊ด คาราบาว” ฉลอง 60 ปี ทำอัลบั้มเดี่ยว เซอร์ไพรส์แฟนเพลง – ปิดท้ายด้วยข่าวดีสำหรับแฟนๆไทยไชโยและแฟนเพลงเพื่อชีวิต กับอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่งานนี้ตั้งใจทำออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆโดยเฉพาะ ซึ่งพี่แอ๊ดเล่าว่า “สำหรับอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มเดี่ยวฉลอง 60 ปี เนื้อเพลงแต่งเสร็จเรียบร้อย กำลังเข้าห้องอัดเสียง อีกไม่นานได้ฟังกันแน่นอน และอาจจะไม่ได้วางขาย แต่แจกฟรี” ว้าว...
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งเม้าท์มันส์ ‘ใจแก้ว ณัฐกานต์’ ติวเข้มแอคติ้ง จ่อเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ – ปิดท้ายรายการด้วยโชว์เสียงใสๆในเพลง ‘เรียกพี่ชายก็อายปากเรียกที่รักก็อายใจ’ และ 'มันสวยดี' ให้แฟนๆได้ฟังกันสดๆ พร้อมทั้งฝากผลงาน และเอ็มวี เพลง'เรียกพี่ชายก็อายปากเรียกที่รักก็อายใจ' ที่เตรียมปล่อยมาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอนงานนี้แฟนคลับมีลุ้น!!! ว่าจะได้เห็นสาว ‘ใจแก้ว ณัฐกานต์’ ในบทบาทของนางเอกเอ็มวีหรือไม่
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งเม้าท์มันส์ “ซาย-หทัยชนก” อินเนอร์แรง ย้ำ!!! คนไม่มีคู่ ไม่ใช่คนไร้ค่า – หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง “ขอโสดโสด” จังหวะสนุกๆเอาใจคนโสดไปแล้ว ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล “ละครตอนจบ” เพลงช้าที่เจ้าตัวบอกว่าต้องโดนใจคนที่ผิดหวังในความรักอย่างแน่นอน แถมงานนี้สาวซายยังพ่วงคำคมดีๆมาฝากแฟนเพลงว่า “ไม่มีคู่ ไม่ได้แปลว่าเราไม่มีค่า” บอกเลยว่างานนี้สาวซายได้ใจคนโสดไปเต็มๆเลยจ้า
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด’
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด’
“วีเจโปเต้” พา “มิสเตอร์ เบียร์” ย้อนวันวานใกล้กรุงชิมเมนูอร่อยล้ำ ตลาดน้ำบางคล้า – ทริปนี้หนุ่มเบียร์ May 2014
ช่วงวิทย์โชว์เพลงสุดซึ้ง ลูกทุ่งเม้าท์มันส์ไทยไชโย – โดยเริ่มต้นสองวีเจสาวสวยได้ยิงคำถามเกี่ยวกับการเข้ามาร้องเพลงลูกทุ่งเป็นเพราะอะไรเนื่องจากคุณช่วงวิทย์ก็มีธุรกิจและเป็นไฮโซอยู่แล้ว ซึ่งไฮโซช่วงวิทย์ก็ตอบว่าตนรักเพลงลูกทุ่งมากและอยากส่งเสริมให้เพลงลูกทุ่งได้กลับมาบูมอีกครั้งโดยเริ่มจากงานเพลงชุดแรกเมื่อเกือบ 10
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
คาวบอย โชว์จัดเต็ม ‘เจ็บจุงเบย’ – งานนี้วีเจแอนดี้ไม่รอช้า ขอชมโชว์สดๆ แบบจัดเต็มจากหนุ่ม “คาวบอย” Apr 2014
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ปอ-หนิม ‘รักหมุนติ้ว’ แฟนคลับลุ้น จิ้นนอกจอ – เมื่อถามถึงการทำงานร่วมกัน สาวหนิมและหนุ่มปอ ตอบเหมือนกันว่า Apr 2014
ลูกทุ่งเม้าท์มันส์ เอฟ วรัญญู เปิดใจมีคนคุยแล้ว! – หลังจากที่ปล่อย MV เพลง “แฟนหยบๆ” เพื่อเอาใจแฟนหยบๆทุกคนไปแล้ว หนุ่มเอฟยังแนะนำเพลงที่น่าสนใจอย่างเพลง “ชวนน้องเที่ยวใต้” พร้อมทั้งจัดเต็มโชว์เพลงเพราะในอัลบั้มอาทิ “หอกข้างแคร่” และ “ก็คนมันคิดถึง” แถมยังรำมโนราห์กลางรายการลูกทุ่งเม้าท์มันส์ ให้รับชมกันสดๆอีกด้วย พอถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มเอฟเอ่ยปากว่า
โบว์ JGM ลุกส์เซ็กซี่ขยี้ใจ – งานนี้สองสาววีเจสุดแซ่บ...อย่างวีเจเตเต้และวีเจแพมเพิส เตรียมคำถามชุดใหญ่มาให้น้องๆได้ตอบชนิดเรียงตัว โดยเริ่มที่ประวัติความเป็นมาของแต่ละคน รวมไปถึงการมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองภายใต้สังกัด JGM และเล่าเนื้อหา MV ที่เอามาฝากแฟนๆรายการ พร้อมทั้งโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงแบบสดๆ สำหรับ MV ล่าสุดจาก “แมกนั่ม” หนุ่มหน้าทะเล้นกับเพลงสนุกๆ “สวยผ่านแอพ” ที่เจ้าตัวบอกว่า
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ลูกทุ่งเม้าท์มันส์ ล้วงลับ “เอ็ม ธนวัฒน์” เผยสเปคสาวในดวงใจ! – ล่าสุดเดินสายมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Mar 2014
“ปิ๋ม ซีโฟร์” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ เวที“ลูกทุ่งมัธยมซีซั่น 2 – ติดตามชมการถ่ายทอดสด“ลูกทุ่งมัธยมซีซั่น 2” ทางPSI ช่อง 29 กล่อง GMMZ ช่อง 42, กล่อง SUN BOX ช่อง 58, กลุ่ม BIG4 ช่อง 51, CTH (KU BAND) ช่อง 226 และCTH CABLE ช่อง 226 หรือสามารถติดตามชมได้ที่
“ช่องไทยไชโย ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน งัน งัน งัน งัน...” จัดงานการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งและโชว์ความสามารถทางดนตรี ในโครงการ “ลูกทุ่งมัธยมซีซั่น 2” – พบกับการแสดงความสามารถของน้องๆระดับมัธยมศึกษาทั้ง 4 โรงเรียน ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้แก่โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี จ.อุตรดิตถ์ ,โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง จ.ปราจีนบุรี ,โรงเรียนโกสุมวิทยาสรรค์ จ.มหาสารคาม และโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จ.นครปฐม
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
ทีวีไกด์: รายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’
“ลูกแก้ว สมบัติเจริญ” เปรย ไม่ชินลุกส์หวาน – หลังจากที่ปล่อย MV เพลง “สาธุ” Feb 2014
Gossip: “ดาว มยุรี” ลั่นไม่กินเด็ก
Gossip: “ดาว มยุรี” ลั่นไม่กินเด็ก
กลางรายการลูกทุ่งเม้าท์มันส์ – งานนี้เจ้าตัวยอมเปิดใจตอบประเด็นฮอต กับเรื่องราวการคบหากับนักร้องรุ่นน้อง Feb 2014
นพ ดาวเหนือ ขึ้นแท่นนัมเบอร์วัน ‘ไทยไชโย ท๊อปโหวต’ – งานนี้ศิลปินคุณภาพ “นพ ดาวเหนือ” ให้เกียรติมารับรางวัลด้วยตัวเอง จากผู้บริหารช่อง คุณวุฒิพงษ์ แดงกัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยไชโยทีวี จำกัด พร้อมทั้งได้เปิดโอกาสให้สองสาววีเจเตเต้ และ วีเจแพมเพิส ได้ล้วงลึก ซอกแซกถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลผ่านทางรายการลูกทุ่งเม้าท์มันส์ พร้อมเปิดโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันแบบสดๆ ผ่านหน้าจอทีวีช่องไทยไชโย
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด “โจโจ้ โดมิแนนท์” ขอโชว์ “ปูกะเทย” – ทริปนี้วีเจโปเต้ พาเที่ยวใกล้กรุง ขับรถจากกทม.เพียง 45 นาที ก็จะได้ตื่นตาตื่นใจกับอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา แมงดาตัวเป็นๆ ที่ส่งตรงมาจากทะเล และจำหน่ายกันในราคาย่อมเยาว์ เพราะเป็นศูนย์กลางการค้าสัตว์น้ำและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยภัตตาคารอาหารไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว ให้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดๆ
ข่าวซุบซิบ: วีเจเตเต้มาดามดันตัวจริง! – ติดตามข่าวเม้าส์ ข่าวแซ่บ พูดคุยกับศิลปินในประเด็นสุดฮอตสุดฮิต โดย 3 พิธีกร วีเจเตเต้ วีเจแพมเพิส และ วีเจเอ็มเจ ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 20.00 น. ทางช่อง ไทยไชโยนะคะ สามารถพบกับความสนุก ความบันเทิง เม้าท์มันส์ สไตล์ไทยไชโย ได้ในรายการ ‘ลูกทุ่งเม้าท์มันส์’ แบบนี้ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 20.00 น. ช่อง ไทยไชโย ที่ PSI ช่อง 29