ข่าวประชาสัมพันธ์ไทยเร้นอะคาร์ | newswit

หนุ่มเซอร์ขาลุย เร แม๊คโดแนลด์ ชวนคนไทยเที่ยวไปกับไทยเร้นท์อะคาร์ กับแคมเปญ “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” – เรย์ แมคโดนัลด์ เผยว่า "ตั้งแต่มีไทยเร้นท์อะคาร์ชีวิตการท่องเที่ยวของผมรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นครับ ไม่ว่าจะไปไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรถที่จะใช้ในการเดินทางอีกต่อไป เพราะผมสามารถใช้บริการจากไทยเร้นท์อะคาร์ที่มีสาขาคอยให้บริการอยู่มากมายทั่วประเทศ อีกทั้งรถที่ไทยเร้นท์อะคาร์ยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท
หนุ่มเซอร์รักการผจญภัย เร แม๊คโดแนลด์ ร่วมแจกรางวัลให้กับ 10 ผู้โชคดี ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์” – เร แม๊คโดแนลด์ เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งครับที่ไทยเร้นท์อะคาร์เลือกผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน และบริการของไทยเร้นท์อะคาร์ เป็นบริการที่ผมใช้จริงๆ บางครั้งเดินทางไปไหนด้วยสายการบิน เมื่อลงเครื่องเสร็จคือมีปัญหาว่าจะหารถยังไง
ข่าวซุบซิบ: ไทยเร้นท์อะคาร์ คว้าตัว หนุ่มเร แม๊คโดแนลด์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์” –
ภาพข่าว: บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดเต็มสำหรับลูกค้านักเดินทาง ด้วยกิจกรรม บิน เที่ยว กิน ช้อป ฟรีตลอดปี 2557 –
Gossip News: คุณสุขุม ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยเร้นอะคาร์ (1978) จำกัด – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--พีสแควร์พีอาร์ โทเทิล โซลูชั่น คุณสุขุม ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยเร้นอะคาร์ (1978) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการ รถเช่ารายใหญ่อันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เปิดบริการสาขาแห่งใหม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ รองรับการขยายตัวด้านการท่องเที่ยว ผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ และ ลูกค้าทั่วไป