ข่าวประชาสัมพันธ์ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ | newswit

ZTE ผนึก CUP Data เปิดวาร์ป ห้องปฏิบัติการสุดล้ำ
ZTE ผนึก CUP Data เปิดวาร์ป ห้องปฏิบัติการสุดล้ำ
5G Messaging OpenLab ครั้งแรกแห่งวงการอุตสาหกรรมการเงิน – นายจาง หวันชุน รองประธานอาวุโส ในนาม บริษัทแซดทีอี Feb 2021
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับ Verrency ผู้พัฒนานวัตกรรมการชำระเงินระดับโลก – บริการของ Verrency จะผนวกอยู่ใน UPI Wallet ซึ่งเป็นบริการ API นวัตกรรมใหม่จากยูเนี่ยนเพย์ สำหรับพิธีลงนามอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ มีผู้ร่วมลงนามได้แก่คุณ David C. Link ซีอีโอ/ประธานกรรมการบริหารของ Verrency และคุณ Shuan Ghaidan ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คุณ Shuan Ghaidan กล่าวว่า
ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว 'บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์’ บัตรเดบิตเทคโนโลยีชิพ บัตรแรกบนเครือข่ายการชำระเงินของไทย – ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกับบริษัท ไทย เพย์เมนต์ เน็ตเวิร์ก จำกัด หรือ TPN และ บริษัท ไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ จำกัด เปิดตัวบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ (Be 1st Smart TPN UnionPay) ที่รวมคุณสมบัติโดดเด่น
ภาพข่าว: ไทย เพย์เมนต์ เน็ตเวิร์ก
ภาพข่าว: ไทย เพย์เมนต์ เน็ตเวิร์ก
เปิดตัวเครือข่ายระบบชำระเงินในประเทศ หวังกระตุ้นให้คนไทยชำระเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ สู่ “สังคมไร้เงินสด” ในอนาคต Feb 2016
เก่อ หัวหย่ง ประธานไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ชี้บริการชำระเงินที่สะดวกสบายจะช่วยเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว – นายเก่อ หัวหย่ง ประธานไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ ได้เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ ณ ที่ประชุมสมัชชาใหญ่ UNWTO ครั้งที่ 21 ที่โคลัมเบีย ปัจจุบัน บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถนำไปใช้ได้ในกว่า 150 ประเทศและภูมิภาค ครอบคลุมร้านค้า 26 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็ม 1.9 ล้านตู้ ขณะที่ยอดการออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ในต่างประเทศพุ่งทะลุ 46
ประธานไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ ปลื้มยอดบัตรยูเนี่ยนเพย์เกิน 5 พันล้านใบทั่วโลก – เก๋อ กล่าวว่า บริการชำระเงินที่ปลอดภัย สะดวก มีสิทธิพิเศษ และนวัตกรรมใหม่ๆนั้น สามารถช่วยให้การใช้ชิวิตในแต่ละวันสะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังกระตุ้นการบริโภค อำนวยความสะดวกด้านการค้าขาย และเป็นประตูเชื่อมต่อโลก เพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะ โดยยูเนี่ยนเพย์ กำลังแสวงหาโอกาสเติบโตที่สอดคล้องกับแนวโน้มดังกล่าวนี้ ยูเนี่ยนเพย์ เป็นผู้ให้บริการชำระเงินอย่างเป็นทางการของ China
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 – ยูเนี่ยนเพย์ตั้งใจว่าจะให้ประชาชนทั่วไปได้ขึ้นบอลลูนลมร้อนฟรี โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม SEA Games Carnival ซึ่งจัดขึ้นที่ Singapore Sports Hub แต่ยังต้องรอการอนุมัติในขั้นสุดท้ายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน เนื่องจากทางผู้จัดให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสาร โดยบอลลูนและลูกเรือผู้เชี่ยวชาญจะมาจากฝรั่งเศสเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
กำลังซื้ออันมหาศาลของนักท่องเที่ยวจีนหนุน “ยูเนี่ยนเพย์” ขึ้นแท่นบัตรเครดิตต่างประเทศอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ – โบมี เฉิง ผู้จัดการทั่วไปของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เกาหลีใต้ เปิดเผยว่า หลิน ฉี ผู้สื่อข่าวของรอยเตอร์ส รายงานว่า บัตรยูเนี่ยนเพย์มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 40% ของการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าสูงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ มีการคาดการณ์ว่า ในปีนี้ส่วนแบ่งตลาดของยูเนี่ยนเพย์
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแคมเปญสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตร ณ แหล่งท่องเที่ยว 30 แห่งทั่วโลก – แคมเปญดังกล่าวซึ่งได้มีการประกาศเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ซิดนีย์และเซี่ยงไฮ้ มีเป้าหมายที่จะยกระดับระบบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร UnionPay และยังเป็นแคมเปญสิทธิพิเศษครั้งที่ 3 ของปีนี้ หลังจากที่มีการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตร UnionPay (ที่มีหมายเลขบัตรเริ่มต้นที่ 62) ณ ร้านค้าปลอดภาษีในสนามบินนานาชาติ 60 แห่ง
ภาพข่าว: กสิกรไทยร่วมกับยูเนี่ยนเพย์ ออกบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์กสิกรไทย –
ภาพข่าว: กสิกรไทยร่วมกับยูเนี่ยนเพย์ รับชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ตเป็นธนาคารแรก – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย และ มร.ซู หนิง ประธานบริษัท ไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ และ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในสัญญาการพัฒนาระบบชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตทางอินเทอร์เน็ต เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอี-คอมเมิร์ชของไทย
ธนาคารกสิกรไทย และ ไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ จัดพิธีลงนามให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ต – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ธนาคารกสิกรไทย ด้วยธนาคารกสิกรไทย และ ไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ (China UnionPay: CUP) จัดให้มีพิธีลงนามความร่วมมือในการให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ตเป็นธนาคารแรกในประเทศไทย ในวันพุธที่ 23 มกราคม 2556 ณ ห้องระเบียงศิลป์ระฟ้า ชั้น 39 ธนาคารกสิกรไทย อาคารราษฎร์บูรณะ ตามกำหนดการ ดังนี้ 10.00 น.
ภาพข่าว: กรุงไทยลงนามออกบัตรเดบิตกับบริษัทไชน่ายูเนี่ยนเพย์ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ธนาคารกรุงไทย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย และ Mr.Xu Luode President บริษัทไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือออกบัตรเดบิต ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งบริษัท ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ มีผู้ถือบัตร 3,100 ล้านใบ และมีร้านค้าสมาชิก 5 ล้านร้านค้า ทั่วโลก ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ โทร. 0-2208-4174-7 -นท-
ภาพข่าว: ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ’ เปิดประตูสู่เซี่ยงไฮ้เอ็กซ์โป ด้วยที่สุดแห่งสิทธิประโยชน์ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เชิญชวนลูกค้าเปิดประตูสู่เซี่ยงไฮ้เอ็กซ์โปด้วยสิทธิพิเศษแด่ผู้ถือบัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% (จากราคาที่ลดแล้ว) เพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน แพคเกจทัวร์ หรือทัวร์เต็มรูปแบบ เส้นทางกรุงเทพ – เซี่ยงไฮ้เวิลด์เอ็กซ์โป
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์’ – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ (China Union Pay หรือ CUP) บริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างสรรค์ ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ’ บัตรเครดิตใบแรกของไทยที่มอบสิทธิพิเศษระดับแพลทินัมให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเฉกเช่นที่ลูกค้าชาวจีนได้รับ
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์’ รองรับการใช้จ่ายในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และ 31 ประเทศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ นายชาตรี โสภณพนิช ประธานกรรมการ (กลาง) นายเดชา ตุลานันท์ รองประธานกรรมการบริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) นายสิงห์ ตังทัตสวัสดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ (ขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และมาดาม กั๋วหย่งลี่ Chief
ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์’รองรับการใช้จ่ายในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และ 31 ประเทศทั่วโลก – กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ หรือ CUP บริษัทผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างสรรค์ ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ’ บัตรเดรดิตใบแรกของไทยที่มอบสิทธิพิเศษระดับแพลทินัม ให้ทุกท่านเปิดประตูสู่ประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า
ธนาคารกรุงเทพ จัดงานแถลงข่าว และเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ สืบเนื่องจากความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและบัตรเดบิตรายใหญ่ที่สุดของจีน ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตร่วมกัน ในฐานะบัตรเครดิตใบแรกของไทยที่มอบสิทธิพิเศษระดับแพลทินัมให้กับผู้ถือบัตรเช่นที่ลูกค้าชาวจีนได้รับ ทางธนาคารได้จัดให้มีพิธีแถลงข่าว
ธนาคารกรุงเทพเจาะตลาดนักท่องเที่ยวจีน เตรียมดึงร้านค้าทั่วไทยรับบัตรเครดิตและเดบิต ‘CUP’ ของจีน – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพเดินหน้าขยายตลาดรับลูกค้าชาวจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ต่อยอดความร่วมมือกับ ‘ไชน่ายูเนี่ยนเพย์’ (China Union Pay - CUP) ผู้ให้บริการเครือข่ายชำระเงินด้วยบัตรใหญ่ที่สุดของจีน เปิดเครือข่ายร้านค้ารับบัตร ‘CUP’ อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิต /