ข่าวประชาสัมพันธ์โฮเปียม | newswit

โฮเปียม เผยโฉม โฮเปียม มาชินา
โฮเปียม เผยโฉม โฮเปียม มาชินา
วิชั่น พร้อมประกาศเปิดจองรอบใหม่ – โฮเปียม มาชินา วิชั่น ซึ่งคิดค้นโดยคุณเฟลิกซ์ โกดาร์ด (Felix Godard) Oct 2022
โฮเปียม มาชินา วิชั่น เปิดตัวครั้งแรกของโลก – สำหรับการเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกนี้ โฮเปียม มาชินา วิชั่น ขอเชิญชวนผู้เยี่ยมชมเข้าสู่พื้นที่แห่งการครุ่นคิดและการสำรวจ ซึ่งเกี่ยวพันกับการสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างมนุษยชาติ ธรรมชาติ และเทคโนโลยีตัวรถเผยโฉมบนศูนย์กลางแท่นสถาปัตยกรรม ตั้งตระหง่านในสภาพแวดล้อมอันทรงพลังและมินิมอล ที่มาพร้อมกับเฉดสีแร่หิน โดยไฟเพดานจะขับเน้นสัดส่วนโค้งเว้าที่เป็นธรรมชาติของโฮเปียม มาชินา วิชั่น
เผยโฉมห้องโดยสาร โฮเปียม มาชินา วิชั่น รถซีดานพลังไฮโดรเจนรุ่นใหม่ – อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/9058251-hopium-machina-vision-the-hydrogen-powered-sedan-unveils-its-interior/โฮเปียม มาชินา วิชั่น จินตนาการถึงอนาคตของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร คิดค้นโดยเฟลิกซ์ โกดาร์ด (Felix Godard) นักออกแบบยานยนต์ซึ่งเคยทำงานที่พอร์ช (Porsche), เทสลา (Tesla)
โฮเปียม เสนอชื่อคุณฌ็อง-บาติสต์ ดเชบบารี รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมฝรั่งเศส เป็นกรรมการบริษัท – โอลิวิเยร์ ลอมบาร์ด ( Olivier Lombard) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งโฮเปียม ประกาศว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจในการต้อนรับ คุณฌ็อง-บาติสต์ ดเชบบารี สู่การเดินทางอันยิ่งใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมฝรั่งเศส เราหวังพึ่ง พลังและความเชี่ยวชาญที่เขามีมาอย่างกว้างขวางในภาคพลังงานและการขนส่ง
โฮเปียม ผนึกกำลัง บริดจสโตน พัฒนายางรถสั่งทำพิเศษสำหรับรถพลังงานไฮโดรเจนรุ่น โฮเปียม มาชินา – เป้าหมายของความร่วมมือครั้งนี้คือการออกแบบยางรถสั่งทำพิเศษที่มีเทคโนโลยีความต้านทานการหมุนต่ำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อการยกระดับการขับขี่ระยะทาง 1,000 กม. ยางรถจะถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการพัฒนายางรถเสมือนจริง (Virtual Tyre Development) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริดจสโตน และมีประโยชน์อย่างมากทั้งด้านประสิทธิภาพและความยั่งยืนภายใต้พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8