ข่าวประชาสัมพันธ์โอเพนไลต์ | newswit

โอเพนไลต์เปิดตัวโมดูเลเตอร์ 224G InP เพื่อยกระดับการออกแบบ PIC สำหรับตลาดดาต้าคอม – โอเพนไลต์ (OpenLight) ประกาศว่า บริษัทได้พัฒนาและสาธิตโมดูเลเตอร์ที่ใช้ 224G InP อย่างประสบความสำเร็จ และจะพร้อมใช้งานสำหรับแพลตฟอร์ม PH18DA ของบริษัททาวเวอร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของวงจรรวมโฟโตนิกส์ (PIC) ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ โอเพนไลต์ขยายความเร็วของโมดูเลเตอร์ PAM4 และสาธิตแผนภาพดวงตา PAM4 224Gโมดูเลเตอร์ 224G ใหม่นี้ผสานรวมเข้ากับ PIC
โอเพนไลต์เปิดตัวชุดตัวอย่างการออกแบบกระบวนการชุดแรกเพื่อเร่งการทดสอบส่วนประกอบ – โอเพนไลต์ (OpenLight) ประกาศความพร้อมใช้งานทั่วไปของชุดตัวอย่างการออกแบบกระบวนการ (PDK) เพื่อเพิ่มความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีกระบวนการและเพิ่มการเข้าถึงวงจรรวมโฟโตนิกส์ (PIC) ชุดตัวอย่าง PDK เป็น PIC ระดับแผงวงจรที่ไม่เหมือนใคร โดยมีส่วนประกอบ PDK มาตรฐานของโอเพนไลต์ ทำให้ลูกค้าสามารถทดสอบองค์ประกอบ PDK ได้อย่างครอบคลุมในห้องปฏิบัติการของตนเองและตรวจสอบโมเดลต่าง ๆ
โอเพนไลต์ แต่งตั้ง ดร. อดัม คาร์เตอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – โอเพนไลต์ (OpenLight) ผู้นำด้านเทคโนโลยีซิลิคอนโฟโตนิกส์แบบเปิดที่มาพร้อมเลเซอร์ในตัวเป็นครั้งแรกของโลก ประกาศแต่งตั้งดร. อดัม คาร์เตอร์ (Adam Carter) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้งนี้ ดร. คาร์เตอร์ มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ เขาเคยดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ทั้งในด้านการขาย การตลาด และการจัดการเครือข่าย ระบบสื่อสารออปติคอล
โอเพนไลต์เปิดตัวการออกแบบวงจรรวมโฟโตนิกส์ 800G DR8 ตัวแรกเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อศูนย์ข้อมูลทั่วโลก – โอเพนไลต์ (OpenLight) มอบประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดระดับใหม่เพื่อเร่งการออกแบบวงจรรวมโฟโตนิกส์ (PIC) สำหรับการใช้งานในด้านดาต้าคอม วันนี้ โอเพนไลต์ (OpenLight) ประกาศความพร้อมใช้งานของการออกแบบ PIC แบบ 800G DR8 ตัวแรกโดยมีเป้าหมายที่การเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ข้อมูล
โอเพนไลต์ เปิดตัวชุดเครื่องมือออกแบบกระบวนการ พร้อมแพลตฟอร์มการออกแบบอิเล็กทรอนิกส์และโฟโตนิกส์แบบรวมศูนย์แห่งแรกของอุตสาหกรรม – ในการพัฒนาการออกแบบวงจรรวมโฟโตนิกส์ (PIC) แบบครบวงจรและตอบสนองความต้องการการใช้งานในอนาคต ไม่ว่าจะในด้านดาต้าคอม โทรคมนาคม ไลดาร์ การดูแลสุขภาพ การประมวลผลประสิทธิภาพสูง ปัญญาประดิษฐ์ และการคำนวณด้วยแสง โอเพนไลต์ (OpenLight) ได้ประกาศความพร้อมใช้งานทั่วไปของชุดเครื่องมือการออกแบบกระบวนการ (PDK)
โอเพนไลต์ เปิดตัวแพลตฟอร์มซิลิคอนโฟโตนิกส์แบบเปิดที่มาพร้อมเลเซอร์ในตัวเป็นครั้งแรกของโลก – เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดซิลิคอนโฟโตนิกส์ทั้งในส่วนของประสิทธิภาพ การประหยัดพลังงาน และความน่าเชื่อถือ บริษัทน้องใหม่อย่างโอเพนไลต์ (OpenLight) ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มซิลิคอนโฟโตนิกส์แบบเปิดที่มาพร้อมเลเซอร์ในตัวเป็นครั้งแรกของโลกแพลตฟอร์มของโอเพนไลต์ยกระดับการผสานรวมเลเซอร์และความสามารถในการปรับขนาด เพื่อเร่งการพัฒนาวงจรรวมโฟโตนิกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งานต่าง ๆ