ข่าวประชาสัมพันธ์โลคัส | newswit

โลคัส โรโบติกส์ แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ ดันธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล พร้อมขับเคลื่อนบทบาทผู้นำวงการคลังสินค้าอัตโนมัติ – โลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) ผู้นำตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) สำหรับคลังสินค้า ประกาศแต่งตั้งคุณเคียน ซิน อึ้ง (Kian Sin Ng) เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และคุณโจเอล คอลลินส์ (Joel Collins) ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย
โลคัส โรโบติกส์ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของการประชุมรอสคอน 2022 ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น – "โลคัส โรโบติกส์ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมรอสคอน ในฐานะผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมครั้งแรก และได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเสวนาทางเทคนิคและการฝึกอบรมอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมงานในสถานที่จริง" คุณเทรซี ไซเมก (Tracy Simek) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล กล่าว
หุ่นยนต์จากโลคัส โรโบติกส์ ประสบความสำเร็จในการหยิบสินค้าในคลังสินค้าแล้วกว่า 1 พันล้านรายการ – โลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) (www.locusrobotics.com) ผู้นำตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) สำหรับคลังสินค้า ประกาศว่า หุ่นยนต์ของบริษัทได้ทำการหยิบสินค้ามากถึง 1 พันล้านรายการแล้ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่หลังจากที่เมื่อ 59 วันที่ผ่านมา หุ่นยนต์ของโลคัสเพิ่งทำสถิติหยิบสินค้าไว้ที่ 900 ล้านรายการคุณริก ฟอล์ก (Rick Faulk) ซีอีโอของโลคัส โรโบติกส์ กล่าวว่า
จีโอดิส เซ็นขยายข้อตกลงกับ โลคัส โรโบติกส์ เพื่อใช้งานโลคัสบอท 1,000 ตัวที่คลังสินค้าทั่วโลก – "ในขณะที่เราเดินหน้าสำรวจความท้าทายทั่วทั้งอุตสาหกรรม เช่น ความต้องการในภาคอีคอมเมิร์ซที่พุ่งสูงขึ้นและข้อจำกัดด้านแรงงาน เป็นเรื่องสำคัญที่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะใช้โซลูชันหุ่นยนต์อัตโนมัติที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพที่สุดที่มีในคลังสินค้าของเรา เพื่อให้เราให้บริการลูกค้าได้ดีที่สุด" อีริค ดั๊กลาส (Eric Douglas)
โลคัสเปิดตัวแพลตฟอร์มบริหารการจัดส่งสินค้า ตั้งแต่รับคำสั่งซื้อจนถึงส่งมอบสินค้าให้ลูกค้า เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการโลจิสติกส์ พร้อมเปลี่ยนเป็นกำไร – โลคัส (Locus) บริษัทเทคโนโลยีระดับแนวหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาในการจัดส่งสินค้าขั้นสุดท้าย (Last-Mile Logistics) ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มบริหารการจัดส่งสินค้าตั้งแต่รับคำสั่งซื้อไปจนถึงส่งมอบสินค้าถึงมือลูกค้า ที่งานประชุมวิชาการ การ์ทเนอร์ ซัพพลาย เชน ซิมโพเซียม/เอ็กซ์พีโอ ประจำปี 2565
โลคัส โรโบติกส์ สานต่อความสำเร็จในการขยายธุรกิจ พร้อมเปิดตัวหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับคลังสินค้ารุ่นใหม่ เพื่อการจัดการคลังสินค้าอัจฉริยะครบวงจร – โลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) ผู้นำตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) สำหรับคลังสินค้า และผู้เข้าชิงรางวัลไอฟอย (IFOY) ประจำปี 2565 ได้ประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับคลังสินค้า เพื่อเสริมทัพหุ่นยนต์โลคัส ออริจิน (Locus Origin)
โลคัส ผนึกกำลัง โลโคแนฟ มุ่งใช้เทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลก – โลคัส (Locus) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลกที่แก้ปัญหาท้าทายทางโลจิสติกส์โดยใช้อัลกอริทึม ปัญญาประดิษฐ์ และการเรียนรู้ของเครื่องอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับโลโคแนฟ (LocoNav) บริษัทเทคโนโลยีจัดการงานขนส่งแบบฟูลสแต็กพลังเอไอ โดยรายงานจากไอเอ็มเออาร์ซี กรุ๊ป (IMARC Group) ประเมินว่า ตลาดโลจิสติกส์ทั่วโลกน่าจะมีมูลค่าแตะหลัก 6.55 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2570
โลคัส ติดรายชื่อผู้จำหน่ายดีเด่นในรายงานประเมินเครื่องมือออกแบบเครือข่ายซัพพลายเชนของการ์ทเนอร์ – การ์ทเนอร์ ระบุในรายงานฉบับนี้ว่า "การเปลี่ยนแปลงที่สร้างผลกระทบครั้งใหญ่ทำให้การออกแบบโครงสร้างเครือข่ายและกระแสผลิตภัณฑ์ได้รับแรงสะเทือนไปด้วย องค์กรต่าง ๆ หันมาทบทวนการออกแบบเครือข่ายซัพพลายเชนของตนบ่อยครั้งขึ้น จากเดิมที่หลาย ๆ ปีค่อยดู เหลือเพียงไม่กี่เดือน หรือแม้แต่ไม่กี่สัปดาห์ เพราะตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป"คุณนิศีถ รัสโตกี (Nishith Rastogi) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งโลคัส
โลคัส ติดรายชื่อตัวแทนผู้จำหน่ายในรายงานคู่มือตลาดเทคโนโลยีการจัดเส้นทางและเวลาเดินรถ และการจัดส่งสินค้าขั้นสุดท้ายของการ์ทเนอร์ ประจำปี 2564 – "ที่ผ่านมา การจัดเส้นทางเดินรถจะมุ่งเน้นไปที่การขนส่งสินค้าให้แก่ธุรกิจเป็นหลัก (ต้นทาง กลางทาง และปลายทาง) อย่างไรก็ตาม โซลูชันใหม่ ๆ จะเน้นไปที่การขนส่งสินค้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ตลาดแอปพลิเคชันการจัดเส้นทางและเวลาเดินรถ และการจัดส่งสินค้าขั้นสุดท้าย
เอ็นทีที เดต้า ผนึก โลคัส ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19
เอ็นทีที เดต้า ผนึก โลคัส ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19
ระดมเงินบริจาคอุปกรณ์-เครื่องมือแพทย์มอบ 2 รพ.ขาดแคลนพื้นที่สีแดง – นายฮิโรนาริ โทมิโอกะ (Hironari Tomioka) Sep 2021
NTT DATA เข้าซื้อกิจการ Locus
NTT DATA เข้าซื้อกิจการ Locus
Telecommunication เพื่อขยายธุรกิจในประเทศไทย – นายเคน ซึจิฮะชิ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Sep 2019
โลคัส เชน เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในดูไบ – โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) ผู้พัฒนาโปรโตคอลบล็อกเชนเจเนอเรชั่นใหม่ที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีชื่อว่า Locus DAX ในดูไบ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 Locus DAX จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทำการซื้อ ขาย และเทรดเงินดิจิทัล ซึ่งรวมถึงสกุลเงินคริปโตหลัก ๆ อย่าง บิตคอยน์, อีเธอเรียม
โลคัส เชน เปิดตัววิธีชำระเงินแบบใหม่โดยใช้บล็อกเชน ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอินเดีย – โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) บริษัทผู้รับผิดชอบในการพัฒนาโปรโตคอลบล็อกเชนรุ่นใหม่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ได้ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเล็กส์ ฟลาย ฟรี (Let's Fly Free) ในวันนี้ เพื่อนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลโลคัส เชน ให้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการชำระเงินของอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เล็ทส์ ฟลาย ฟรี
โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ร่วมมือสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก พัฒนาระบบรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มบล็อกเชน – โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับรัฐบาลของสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก เพื่อจัดตั้งคณะทำงานด้านการสร้างระบบรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนของโลคัส เชน
โลคัส เชน แพลตฟอร์มบล็อกเชนยุคใหม่ ประเดิมนำโทเคนจดทะเบียนบน Bibox ตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลระดับโลก – โทเคนโลคัส เชน (Locus Chain) ซึ่งออกโดยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนยุคใหม่อย่างโลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) ได้รับการจดทะเบียนซื้อขายแล้ววันนี้บน Bibox ตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลระดับโลก ที่ติดอันดับตลาดซื้อขายชั้นนำ 10 อันดับแรกของโลก เว็บไซต์หลักของ Bibox ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โลคัส เชน
โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น จัดการประชุมสุดยอดเพื่อเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์ – โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนยุคใหม่ จัดการประชุมสุดยอดโลคัส เชน เวิลด์ ซัมมิต (Locus Chain World Summit) เพื่อเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรมเดอะฟูลเลอร์ตันเบย์ ประเทศสิงคโปร์ โดยได้ให้การต้อนรับบรรดาแขกวีไอพี นักลงทุน สื่อมวลชน และพันธมิตรจากทั่วโลกกว่า 200 รายเข้าร่วมงาน
มูลนิธิโลคัส เชน เปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนรุ่นที่ 4 – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/684345/Locus_Chain.jpg) มูลนิธิโลคัส เชน บริหารโดยคุณซัง ยูน ลี ตำนานแห่งวงการเกมจากเกาหลีใต้ มูลนิธิแห่งนี้ทำหน้าที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับระบบนิเวศทางการเงินโลกระบบใหม่ โดยได้รับความสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี มูลนิธิโลคัส เชน