ข่าวประชาสัมพันธ์โลกสารคดี | newswit

WWF ผนึกผู้สร้าง Planet Earth
WWF ผนึกผู้สร้าง Planet Earth
ส่งสารคดีคุณภาพลงจอ – องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล หรือ WWF ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตสารคดีแถวหน้าของโลก Silverback Nov 2018
Movie Guide: “ เพราะสัตว์ป่าและมนุษย์อยู่บนโลกใบเดียวกัน
Movie Guide: “ เพราะสัตว์ป่าและมนุษย์อยู่บนโลกใบเดียวกัน
ภาพยนตร์“ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ปลุกกระแสอนุรักษ์สัตว์ จัดฉายรอบการกุศล Feb 2018
ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล นำเสนอซีรี่ส์ล่าสุด พบปฎิบัติการไล่ล่า และการหลบหนี ในรายการ MANHUNT WITH JOEL LAMBERT – สารคดีชุดใหม่ของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล ที่จับ โจเอล แลมเบิร์ต อดีตทหารหน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐและเป็นเซียนด้านการเอาตัวรอดจากภัยอันตราย มาเล่นซ่อนหาในชีวิตจริงแบบจัดเต็มกับผู้รักษากฎหมายและทหารจากหน่วยแกะรอยไล่ล่าระดับหัวกะทิของโลก ไม่ว่าจะเป็นทหารพรานแห่งกองทัพบกฟิลิปปินส์ ตำรวจหน่วยสวาทของเกาหลีใต้
ทีวีไกด์: รายการ ใต้เบื้องพระยุคลบาท ออกอากาศ 25 ส.ค. 54 – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สิทธิณี ครีเอชั่น รายการใต้เบื้องพระยุคลบาท พฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2554 นี้พบกับสารคดีชุด 417 ปีอยุธยามกรดกโลก สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของความรุ่งเรือง เมื่อครั้งสมัยบรรพกาลของอดีตราชธานี กรุงศรีอยุธยา โดยพ่อเมืองคนเก่ง ท่านวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดตามชมเรื่องราว
ระทึกโลก สารคดีที่ให้ความระทึกไม่แพ้ภาพยนตร์ที่ครองอันดับ 1 ขายดีที่สุดทั่วโลก! ใน UNLOCKING DAVINCI'S CODE - ไขรหัสลับระทึกโลก – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แมงป่อง อีกหนึ่งลิขสิทธิ์แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สารคดีที่สามารถสะกดอารมณ์ผู้ชมทั่วโลก จนได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่ง กับเรื่องราวและเงื่อนงำที่เกิดขึ้นจริง ใน UNLOCKING DAVINCI"S CODE - ไขรหัสลับ ระทึกโลก