ข่าวประชาสัมพันธ์โรมมิ่ง | newswit

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวแล็บโรมมิ่ง 5G ระดับโลกบนคลาวด์ – ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ประกาศเปิดตัวแล็บโรมมิ่ง 5G (5G Roaming Laboratory) ระดับโลกบนคลาวด์ในวันนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MNO) ดำเนินการทดสอบกรณีการใช้งานเครือข่าย 5G แบบแยกเดี่ยวได้ก่อนที่จะเปิดตัวบริการแก่ผู้ใช้งาน แล็บโรมมิ่งดังกล่าวนี้ เปิดโอกาสให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
กลุ่มทรู มอบ ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ
กลุ่มทรู มอบ ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ
เอช โทรฟรี เน็ตฟรี ให้ทัพนักข่าวไทยรายงานสดเกาะติดทุกสถานการณ์นักกีฬาไทยแบบเรียลไทม์ – ทั้งนี้ Apr 2023
กลุ่มทรู พร้อมเชื่อมต่อการสื่อสาร
กลุ่มทรู พร้อมเชื่อมต่อการสื่อสาร
เสริมภารกิจ USAR Thailand ร่วมปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุแผ่นดินไหวทูร์เคีย – ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช Feb 2023
โมบิลเลียม คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมโทรคมนาคมบนเวที จูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล ติดต่อกันเป็นสมัยที่สี่ – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับแพลทินัมในสองประเภทจากเวทีจูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล อวอร์ดส์ (Juniper Future Digital Awards) ประกอบด้วยรางวัลสุดยอดโซลูชันบริหารโรมมิ่ง (Best Steering of Roaming Solution)
โมบิลเลียมแต่งตั้ง มิเกล คาราเมส เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายบริการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย และความปลอดภัย – "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณมิเกลมาร่วมทีมโมบิลเลียม ความเชี่ยวชาญของเขาในอุตสาหกรรมนี้ไม่มีใครเทียบได้ ในขณะที่เราขยายข้อเสนอของเราอย่างต่อเนื่อง ความเข้าใจและความเป็นผู้นำของคุณมิเกลจะเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จต่อไป" คุณบ็อบบี ศรีนิวาซาน (Bobby Srinivasan) ซีอีโอของโมบิลเลียม
Wefi จับมือ Wireless Broadband Alliance ขยายการเชื่อมต่อโอเพ่นโรมมิ่ง – วีฟาย (Wefi) ผู้นำตลาดด้านการเชื่อมต่อ Wi-Fi, การรวบรวมข้อมูลมือถือ และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ประกาศในวันที่ 19 ต.ค. ว่าได้เปิดตัวโซลูชันโอเพ่นโรมมิ่ง (OpenRoaming(TM)) ร่วมกับพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สาย หรือ WBA (Wireless Broadband Alliance) เรียบร้อยแล้วความสำเร็จนี้ช่วยเพิ่มพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณของวีฟาย
โมบิลเลียมได้รับการยกย่องให้เป็นผู้จำหน่ายที่เป็นแบบอย่างในรายงาน Market Guide for CSP Service and Network Assurance Solutions ของ Gartner(R) ประจำปี 2565 – การ์ทเนอร์ระบุว่า "การปรับปรุงบริการและการรับประกันเครือข่ายให้ทันสมัยถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ CSP หลายประการ อาทิ การดำเนินการอัตโนมัติ, การปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า, การทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วยจุดประสงค์ ตลอดจนบริการ 5G แบบเพิ่มสมรรถนะ"แกเบรียล ชิเรียเซสซู (Gabriel Chiriacescu)
ทรู 5G จัดให้สายเที่ยวได้เฮต่อเนื่อง
ทรู 5G จัดให้สายเที่ยวได้เฮต่อเนื่อง
กับเดสติเนชั่นยอดฮิต ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โรมมิ่งเล่นเน็ตเต็มสปีด เพิ่มฟรีอีก 4GB เป็น 10 GB เพียง 399 บาท – Jul 2022
AIS 5G ผนึก 116 เครือข่ายทั่วโลก
AIS 5G ผนึก 116 เครือข่ายทั่วโลก
สยายปีก 5G โรมมิ่ง ครอบคลุม 66 ประเทศ มากสุดเป็นอันดับ 1 ในโลก รองรับดีมานด์นักท่องเที่ยว Jun 2022
สมาร์ทเฟรน จับมือ โมบิลเลียม ลงนามข้อตกลงระยะเวลาหลายปี มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล – โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการติดตาม ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับ พีที สมาร์ทเฟรน เทเลคอม ทีบีเค (PT Smartfren Telecom Tbk) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำในอินโดนีเซีย
โมบิลเลียม ประกาศแต่งตั้งกรรมการชุดใหม่ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจไปอีกขั้น – โมบิลเลียม (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย, การรักษาความปลอดภัย, การจัดการความเสี่ยง, การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งสมาชิกคณะกรรมการบริษัทใหม่จำนวน 4 ท่าน ได้แก่ คุณกาวิน แพทเทอร์สัน (Gavin Patterson)
โมบิลเลียมคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดด้านนวัตกรรมเทเลคอมประจำปี 2565 จากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช – โมบิลเลียม อิงค์ หรือ "โมบิลเลียม" (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย, การรักษาความปลอดภัย, การจัดการความเสี่ยง, การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทเป็นผู้ชนะรางวัลฟิวเจอร์ ดิจิทัล จากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช (Juniper Research Future Digital Awards) ใน 3 สาขา
โมบิลเลียม จับมือ โวเออเรียร์ มอบการรับประกันบริการแบบครบวงจร พร้อมการเทียบสมรรถนะ การตรวจสอบและรับรองโครงสร้างพื้นฐานเสมือนสำหรับฟังก์ชันเครือข่าย – โมบิลเลียม อิงค์ หรือ "โมบิลเลียม" (Mobileum Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบและการรับประกันบริการ และข้อมูลผู้ใช้บริการ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือทางเทคโนโลยีกับ
Mobileum ได้รับการอ้างอิงในฐานะผู้จัดจำหน่ายโซลูชันจัดการความเสี่ยงดิจิทัลในรายงานEmerging Technology Horizon for Information Security ประจำปี 64 ของ Gartner (R) – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการจัดการความเสี่ยง การวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีที่จะประกาศว่า รายงาน "Emerging Technology Horizon for Information Security" ของ Gartner ประจำปี 2564
Mobileum ได้รับเลือกเป็นอันดับ 1 ในด้านผู้ให้บริการโรมมิ่ง การจัดการการฉ้อโกง และความปลอดภัย จาก Kaleido Intelligence – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Kaleido Intelligence ให้เป็น Champion Vendor ชั้นนำอีกครั้งสำหรับโซลูชัน Steering of
3 Hong Kong วางใจเลือก Mobileum ช่วยสนับสนุนบริการโรมมิงขั้นสูง – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัยทางโทรคมนาคม การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีในการประกาศว่า 3 Hong Kong ธุรกิจเครือข่ายเคลื่อนที่ในเครือ Hutchison Telecommunications Hong Kong Holdings Limited ซึ่งเป็นลูกค้าของ Mobileum มาอย่างยาวนาน
Mobileum ได้รับการอ้างอิงเป็นผู้จำหน่ายโซลูชันประกันและทดสอบคุณภาพ 5G ในรายงาน Market Trend: Expand CSPs' Monetization With 5G, AI, Edge Compute ประจำปี 2564 ของ Gartner(R) – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทได้รับการอ้างอิงในรายงาน "Market Trend: Expand CSPs' Monetization with 5G, AI,
Audi เลือก Mobileum สำหรับการทดสอบและตรวจสอบรถยนต์อัจฉริยะ – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านบริการวิเคราะห์ผ่านโรมมิ่งและเครือข่าย การจัดการความเสี่ยง และโซลูชันการทดสอบและตรวจสอบ มีความยินดีที่จะประกาศว่า Audi (AUDVF) ได้นำโซลูชันการทดสอบรถยนต์อัจฉริยะของ Mobileum มาใช้ในการทดสอบและตรวจสอบคุณภาพการบริการแบบครอบคลุม (QoS) ของรถยนต์อัจฉริยะของบริษัท
Mobileum จับมือ GSMA เปิดตัวเครือข่ายธุรกิจโทรคมนาคมบนบล็อกเชน – Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกจาก GSMA ให้เป็นผู้ดำเนินการ GSMA eBusiness Network ที่ประกาศเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ โดย GSMA เป็นตัวแทนผลประโยชน์ของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั่วโลก โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่า 750
AIS เริ่มเปิดให้บริการ 5G เชิงพาณิชย์
AIS เริ่มเปิดให้บริการ 5G เชิงพาณิชย์
รายแรกรายเดียวในไทย ด้วยคลื่นมากสุด พร้อมเปิดให้บริการ โทรผ่าน 5G ไปต่างแดน และ 5G โรมมิ่งในต่างแดน รายแรกแล้ว – Feb 2020
ไทยคม จับมือพันธมิตร ดาวเทียมรัสเซีย
ไทยคม จับมือพันธมิตร ดาวเทียมรัสเซีย
พัฒนาโครงข่ายการสื่อสารผ่านดาวเทียมทางทะเลก้าวแรกแห่งความร่วมมือ Sep 2019
ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม TRAVEL SIM
ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม TRAVEL SIM
สปีดสูงสุด 6GB ตลอดทริปทั่วโลกเริ่มต้นเพียง 399 บาท – พิเศษสุด! ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2562 ทรูมูฟ เอช Mar 2019
ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม TRAVEL SIM
ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม TRAVEL SIM
สปีดสูงสุด 6GB ตลอดทริปทั่วโลกเริ่มต้นเพียง 399 บาท – พิเศษสุด! ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2562 ทรูมูฟ เอช Mar 2019
ใหม่แกะกล่อง! SIM2Fly แพ็กรายปี
ใหม่แกะกล่อง! SIM2Fly แพ็กรายปี
เที่ยวรอบโลกคุ้มกว่า เล่นเน็ตเต็มสปีด 15 GB นาน 1 ปี ใช้ไม่หมดทบได้ ครอบคลุมแล้วกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ใครๆ ก็ใช้ได้! Feb 2019
เที่ยวญี่ปุ่นใช้ SIM2Fly คุ้มที่สุด
เที่ยวญี่ปุ่นใช้ SIM2Fly คุ้มที่สุด
ได้เน็ต 5GB ราคาเดิม 399 บาท ใครๆ ก็ใช้ได้! และครอบคลุมรวมถึง 18 ประเทศยอดฮิตในเอเชียและออสเตรเลีย – ทั้งนี้ Jan 2019
ทรูมูฟ เอช เขย่าวงการดาต้าโรมมิ่งเปิดตัว
ทรูมูฟ เอช เขย่าวงการดาต้าโรมมิ่งเปิดตัว
4 ซิมใหม่เอาใจนักท่องเที่ยว 7 ปลายทางสุดฮิต พร้อมจัดแคมเปญสุดคุ้มร่วมกับ แอร์เอเชีย& ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ – Nov 2018
ภาพข่าว: กลุ่มทรูมอบซิมโรมมิ่งทีมนักกีฬาไทยและ
ภาพข่าว: กลุ่มทรูมอบซิมโรมมิ่งทีมนักกีฬาไทยและ
12 หมูป่าเหินฟ้าสู่มหกรรมกีฬา Summer Youth Olympic 2018 ที่อาร์เจนตินา – Oct 2018
ภาพข่าว: เอไอเอส เปิดให้บริการ
ภาพข่าว: เอไอเอส เปิดให้บริการ
SIM2Fly ประเทศจีน ครอบคลุมกว่า ใช้งานได้บน 2 เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในจีน เล่นเน็ตแบบ Non-Stop ได้ครบทุกแอปฯ โซเชียลฮิต Jul 2018
แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดโปง “โรมมิ่ง
แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดโปง “โรมมิ่ง
แมนทิส” มัลแวร์สมาร์ทโฟนล่าสุดที่กำลังกระหน่ำโจมตีเอเชีย – นายวิทาลี คามลัก Apr 2018