ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมเพิ่มอีก | newswit

'กลุ่มดุสิตธานี' เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทรับการท่องเที่ยวฟื้น
'กลุ่มดุสิตธานี' เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทรับการท่องเที่ยวฟื้น
เผยปี 2566 เตรียมเปิดโรงแรมเพิ่มอีก 14 แห่ง ใน 7 ประเทศทั่วโลก – กลุ่มดุสิตธานี Feb 2023
เซ็นทาราเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มอีก
เซ็นทาราเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มอีก
8 แห่งในเดือนกรกฎาคม – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 7 แห่ง Jul 2020
ภาพข่าว: เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก
ภาพข่าว: เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก
3 แห่งในเมียนมาร์ – การลงนามในข้อตกลงครั้งนี้เกิดขึ้นต่อจากความสำเร็จก่อนหน้าที่เซ็นทาราได้ประกาศลงนามข้อตกลงร่วมก Feb 2020
เซ็นทาราบริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3
เซ็นทาราบริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3
แห่งในภูเก็ต – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ลงนามสัญญาบริหารโรงแรม 3 แห่งในจังหวัดภูเก็ตร่วมกับบริษัท ไม้ขาว Sep 2019
เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา
เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา
โรงแรมเซ็นทาราแห่งแรกในศรีราชา – เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา หวังกระตุ้นเศรษฐกิจอ่าวไทย Jul 2019
กลุ่มโรงแรมแอทมายด์ รุกหนัก เตรียมขยายธุรกิจโรงแรมเพิ่ม
กลุ่มโรงแรมแอทมายด์ รุกหนัก เตรียมขยายธุรกิจโรงแรมเพิ่ม
รองรับ อีอีซี – 1. At Mind Serviced Residence – Pattaya เปิดให้บริการมาแล้ว 6 ปี 2. At Mind Premier Suites – Feb 2018
ABC โกยพันธมิตรโรงแรมดัง ร่วม
ABC โกยพันธมิตรโรงแรมดัง ร่วม
WeChat Pay เชื่อมั่นปี 60 เติบโตสูง – นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) May 2017
เอราวัณ ผนึกกำลังแอคคอร์ เดินหน้าขยายเครือข่ายโรงแรมในไทย – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--พีอาร์แอนด์แอสโซซิเอส เอราวัณ กรุ๊ป จับมือแอคคอร์ ประกาศแผนพัฒนาโรงแรมเพิ่มอีก 6 แห่งโดยหนึ่งในโครงการดังกล่าวจะเป็นการควบแบรนด์“เมอร์เคียว – ไอบิส” เข้าไว้ด้วยกันเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจการพัฒนาและการลงทุนโรงแรมในประเทศไทยได้ตกลงเข้าทําบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับกลุ่มแอคคอร์เพื่อพัฒนาเครือข่ายโรงแรมไอบิสเพิ่มเติมอีก 6 แห่งในประเทศไทย
พูลแมนเซ็นต์สัญญาบริหาร 10 โครงการในหนึ่งเดือน – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--พูลแมน พูลแมน โรงแรมที่ออกแบบเพื่อนักเดินทางและนักธุรกิจสมัยใหม่ ประกาศโครงการพัฒนาโรงแรมเพิ่มอีก 5 แห่งในเอเชีย (นอกเหนือจาก 5 โครงการที่แถลงไปแล้วก่อนหน้านี้) โครงการใหม่เหล่านี้อยู่ในประเทศอินเดียและจีน ซึ่งจะทำให้มีโรงแรมพูลแมนในเอเชียรวมทั้งสิ้น 22 แห่ง จากที่เปิดบริการอยู่แล้วขณะนี้ 12 แห่ง นายไมเคิล ไอเซ็นเบิร์ก –
แบรนด์โรงแรม 5 ดาวที่ขยายเครือข่ายเร็วที่สุดในเอเชีย เปิดเพิ่มอีก 5 โครงการ รวมเป็น 17 โครงการโรงแรมพูลแมนทั่วเอเชีย – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--แอคคอร์ พูลแมน โรงแรมที่ออกแบบเพื่อนักเดินทางและนักธุรกิจสมัยใหม่ ประกาศพัฒนาโรงแรมเพิ่มอีก 5 แห่งในเอเชีย โครงการใหม่เหล่านี้อยู่ในประเทศไทย, จีน และเวียดนามเพื่อเพิ่มเติมเครือข่ายพูลแมนที่มีอยู่ 10 แห่งในเอเชีย ทำให้โครงการพัฒนาโรงแรมพูลแมนในเอเชียรวมทั้งสิ้นเป็น 17 แห่ง Gaurav Bhushan – รองประธานอาวุโส
แอคคอร์แถลงข่าวเปิดตัว 4 โครงการโรงแรมเพิ่มอีกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แอคคอร์ แอคคอร์ บริษัทบริหารโรงแรมที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย แถลงข่าววันนี้เพื่อเปิดตัวโครงการโรงแรมเพิ่มอีก 4 แห่งในประเทศไทย ร่วมกับ ฟิโก้ คือ โนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต, โนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม, เมอร์เคียว สมุย ฟีนิกซ์, และ โฮเต็ล มิวส์ กรุงเทพ (สมาชิกของเอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น) นายไมเคิล ไอเซนเบิร์ก ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของแอคคอร์