โรงแรมในเครือ โคโม โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด จากการประกาศผลรางวัลประจำปี 2561 ของ Conde Nast Traveler’s Readers Choice Award

22 Oct 2018

จากการประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ในงาน Conde Nast Traveler's Readers Choice Award ซึ่งจัดการประกาศผลที่ได้รับการโหวตจากผู้อ่านที่เข้าใช้บริการโรงแรมต่าง ๆ ทั่วโลก โดยเป็นการประกาศผลประจำปีครั้งที่ 31 ผู้อ่าน Conde Nast Traveler เกือบครึ่งล้านคนได้ส่งผลคะแนนการตอบรับการรายงานจำนวนมากเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางในแต่ละครั้ง ซึ่งผลการประกาศนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพในด้านต่าง ๆ ของแต่ละโรงแรมได้เป็นอย่างดี

โรงแรมในเครือ โคโม โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด จากการประกาศผลรางวัลประจำปี 2561 ของ Conde Nast Traveler’s Readers Choice Award

โดยสองโรงแรมเครือโคโม ในประเทศภูฏาน ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมโคโม อูมา พูนาคา (COMO Uma Punakha) ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก และรับรางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชีย และ โรงแรมโคโม อูมา พาโร (COMO Uma Paro) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในเอเชีย

มร. เจมส์ เลาว์ ผู้จัดการทั่วไปของ โรงแรมโคโม อูมา พูนาคา และโรงแรมโคโม อูมา พาโร กล่าว "นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่โรงแรมต่าง ๆ ในเครือ โคโม ได้รับรางวัลดังที่กล่าวมาข้างต้น และถือได้ว่าเป็นข่าวสำคัญอีกข่าวของเราตั้งแต่ก่อตั้งโรงแรมขึ้นมากว่า 25 ปี เพราะนั้นคือการได้รับการยอมรับจากแขกผู้เข้าพักและเป็นผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler ด้วยเช่นกัน เรามีห้องพัก 29 ห้องที่โรงแรมโคโม อูมา พาโร และ 11 ห้องที่ โรงแรมโคโม อูมา พูนาคา การได้รับรางวัลขนาดนี้เป็นเหมือนกระจกที่ส่องให้เราได้ตระหนักถึงหัวใจหลักของการบริการจากเราสู่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน ที่จะได้สัมผัสกับการท่องเที่ยวแบบหรูหราที่ทันสมัย ร่วมไปถึงได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของชาวภูฏาน จากทั้งทางด้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ มากมายและการออกแบบตกแต่งภายในของสถานที่ ที่แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างบนเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้ "

นอกเหนือจากรางวัลต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น ในปี 2561 โรงแรมโคโม เดอะ เทเชอร์รี่ ณ กรุงเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นปีที่สามติดต่อกัน ในส่วนของหมวดหมู่ประเภท รีสอร์ท นั้น โรงแรมโคโม อูมา อูบุด ได้รับรางวัลเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในเอเชีย อีกด้วยเกียรติคุณอื่น ๆ ที่โรงแรมในเครือโคโมได้รับในการจัดอับดับต่าง ๆ นั้น ได้แก่ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ ในประเทศไทย ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ในกรุงเทพ และ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน ไมอามี บีช ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในหมวดหมู่โรงแรมที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา โรงแรมโคโม โคโค่ ไอส์แลนด์ (COMO Cocoa Island) โรงแรมโคโม มาเลฟูซิ (COMO Maalifushi) มัลดีฟส์ โรงแรมโคโม แพรอท คีย์ (COMO Parrot Cay) ณ หมู่เกาะเติร์กส์และหมู่เกาะเคคอส โรงแรมโคโม พ้อยท์ ยามู (COMO Point Yamu) ในภูเก็ต และ โคโม ชัมบาลา เอสเตท (COMO Shambhala Estate) ในบาหลี ได้รับการจัดอันดับในประเภทรีสอร์ท

โคโม โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมทุกแห่ง เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษในทุกการเข้าพักสำหรับลูกค้าผู้ที่หลงใหลในการใช้ชีวิตอย่างหรูหราเต็มรูปแบบ ด้วยโรงแรมหรู 14 แห่งทั่วโลกในจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ได้แก่ ภูฏาน หมู่เกาะเติร์กส์และหมู่เกาะเคคอส ไมอามี อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร และมัลดีฟส์ โดยแต่ละโรงแรมในแต่ละจุดหมายปลายทางพร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันของแต่ละสถานที่

รางวัล Conde Nast Traveler Readers 'Choice Awards เป็นรางวัลเกียรติยศที่มีมาอย่างยาวนานและได้รับการยอมรับมากที่สุดในด้านความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น "ที่สุดของที่สุดในด้านการท่องเที่ยว" 2018 Readers 'Choice Awards เผยแพร่เฉพาะในเว็บไซต์Conde Nast Traveler ที่ www.cntraveler.com/rca

โรงแรมในเครือ โคโม โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด จากการประกาศผลรางวัลประจำปี 2561 ของ Conde Nast Traveler’s Readers Choice Award โรงแรมในเครือ โคโม โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด จากการประกาศผลรางวัลประจำปี 2561 ของ Conde Nast Traveler’s Readers Choice Award
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit